คิดว่า RC 200 , 390 ที่นำเข้าจากมาเลเซีย จะมีปัญหา (เฉพาะบางคัน) เหมือนงานประกอบ Duke 200 , 390 ของอินเดียไหมครับ

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ

เอาจริง ๆ ติดตามเพจ KTM มาก็เยอะ เห็นมีหลาย ๆ ท่านออก RC 200 , 390 ไปบ้างแล้ว แต่พยายามหา Review ก็ไม่เจอเลยครับ

เจอแต่ของ Duke 200 , 390 ซึ่งผู้ใช้งานส่วนใหญ่ก็บอกว่า มันจะมีปัญหา เป็นเฉพาะบางคัน

และส่วนใหญ่ลงความเห็นว่า แบรนด์ดี อุปกรณ์ดี แต่งานประกอบชุ่ย อะไหล่เคลมได้แต่รอจากอินเดียไม่ต่ำกว่า 3 - 4 เดือน

(มีผู้ใช้บางรายคอมเม้นตรง ๆ เลยว่า เป็นเพราะงานประกอบอินเดีย ไม่ค่อยได้มาตรฐาน)

เอาล่ะครับ เข้าประเด็น มีท่านใดใช้ RC 200 , 390 แล้วเป็นไงบ้างครับ

1. เรื่องเครื่องยนต์ เคยมีปัญหาหรือไม่ เข้าศูนย์แค่เฉพาะเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง หรืออย่างไร ?

(เรื่องสมรรถนะผมไม่ค่อยสนใจ ผมสนใจว่าซื้อมากลัว ขี่ ๆ ไป วูบบบ .. กลัวซ่อมบ่อย เข้าศูนย์บ่อยนั่นแหละครับ ประเด็น)

2. งานประกอบ หมายถึงพวกอุปกรณ์ที่ให้มา เนี๊ยบสมราคาไหมครับ (รถญี่ปุ่นบางค่าย ไฟเบอร์ง้าง ไม่แนบติดกัน น้ำเข้าไฟเลี้ยว ฯลฯ)

3. rc 200 , 390 นำเข้าจาเมเลเซีย นี่ประกอบที่มาเลเซียด้วยใช่ไหมครับ ?

ยังไงช่วยชี้แนะด้วยนะครับ ถ้าอะไรลงตัว KTM จะเป็น Sport bike คันแรกของผมเลย ผมคงจะตัดสินใจอีกทีว่าจะเลือก rc200 , rc390

ถ้า KTM ลดราคาลงในปีนี้ก็ว่าจะดาวน์เลย ถ้าเป็นปีหน้าก็เก็บยาว ๆ

รบกวนด้วยนะครับ พี่ ๆ เพื่อน ๆ ชาว Pantip ทุกท่าน

ปล. Duke ก็เข้ามาแชร์ได้ครับ ผมชอบอ่าน เอาไว้ประกอบการตัดสินใจ

ปล. 2 ค่ายอื่นไม่สนใจเลยครับ โครงถักสีส้ม กับไฟเลี้ยวติดที่กระจกมองข้างมันตรงตามสเปคผมเลย !! (ถึงไฟหน้าเค้าจะคล้าย ๆ ตาแมงมุมก็เถอะ)
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่