หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] เสียความรู้สึกมากๆ กับการซื้อรองเท้าออนไลน์จากแม่ค้าร้านนี้
กระทู้รีวิว
แฟชั่น
รองเท้า
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนสาวๆ ขาช๊อปออนไลน์ค่ะ ถ้าไม่อยากเสียความรู้สึกแบบเจ้าของกระทู้ที่ได้รับของที่จัดส่งมาไม่เหมือนในรูปที่โฆษณา ใส่ไม่ได้ แถมยังถูกตอกกลับมาแบบด้านล่างอีกล่ะก็
เรื่องมีอยู่ว่า..
เจ้าของกระทู้ได้สั่งรองเท้าออนไลน์มาพร้อมกัน 2 คู่ค่ะ ไซส์ 38 เหมือนกันโดยติดต่อกับแม่ค้าขายรองเท้าคนนี้ผ่านทางไลน์ที่ได้มาจากหน้าเพจของเขา
เขาแจ้งว่าจะส่งจากกทม. เป็น EMS ถึงพร้อมกันภายในวันศุกร์แน่ พอถึงเวลารองเท้าคู่หนึ่งเราได้รับวันศุกร์ ซึ่งก็ดูโอเคไม่มีปัญหาอะไร แต่อีกคู่หนึ่งถึงวันอาทิตย์ (เราก็งง ทำไมถึงได้มาคนละวันทั้งๆ ที่น่าจะส่งจากที่เดียวกันพร้อมกัน แต่ก็คิดว่าคงไม่เป็นไร แต่ก็แอบเซ็งเล็กน้อยเพราะตั้งใจกะจะใช้ศุกร์ทั้งๆที่ แม่ค้าคนนี้ก็บอกว่าทัน แต่โชคดีที่ไม่ได้รีบมาก) และคู่นี้แหละที่มีปัญหา..
รองเท้าคู่นี้สีไม่เหมือนในภาพที่ดูสวย สว่าง สดใส ของจริงนั้นโทนสีมืดกว่าค่อนข้างมาก เท่านั้นไม่พอ.. ขนาดดันใหญ่กว่าคู่แรกพอสมควรเลยทั้งๆ ที่เป็นเบอร์ 38 เหมือนกัน (เราเครียดเลย เลยรีบส่งข้อความหาแม่ค้าคนนี้บอกว่าขอเปลี่ยนได้มั้ย?) เขาตอบมาว่าเปลี่ยนไม่ได้ถ้าไม่ได้ส่งผิด.. ภาพข้อความตอนสั่งซื้อด้านล่างค่ะ ถ่ายหน้าจอมาคร่าวๆ)
คือสีหรือรูปร่างไม่เหมือนตามรูปในโฆษณายังพอทน แต่ขนาดไม่เท่ากันทั้งที่ซื้อเบอร์เดียวกันจากร้านเดียวกันนี่สิ แถมขอเปลี่ยนไซส์ก็ไม่ได้.. เพราะเค้าไม่เคยแจ้งลูกค้าก่อนหนิว่ารองเท้าเค้าแต่ละแบบถึงจะเบอร์เดียวกัน แต่ขนาดจะไม่เท่ากันนะ อีโมติคอนsquint'
เพื่อแก้ปัญหาให้จบๆ ไป เราก็บอกเขาว่ายอมจ่ายเพิ่มก็ได้ แต่ยังไงเขาก็ไม่ยอมให้เปลี่ยน ไม่ยอมตอบ ตอบแค่ว่าไซส์มันมาอย่างนี้แล้วก็เงียบ แถมบล็อคไลน์ เราเลยตัดสินใจโทรไปคุยด้วยดีๆ แค่ได้เกริ่นเรื่องก็ถูกวางสายใส่ขณะคุย (อันนี้รู้สึกโกรธมาก) และโทรไปก็ไม่รับอีกเลย ความเป็นจริงเขาไม่น่าทำแบบนี้ อย่างน้อยก็ควรจะขอโทษหรือคุยให้รู้เรื่องก่อนวาง เราก็คงไม่อะไรมาก แต่ทำแบบนี้ไม่ไหว แฟนโทรไปก็ถูกกระทำกลับมาแบบเดียวกัน แฟนจึงตัดสินใจส่งข้อความไปใน page ของเขา แม่ค้าคนนี้ตอบกลับมาตามรูปด้านล่างเลยค่ะ
ที่ตั้งกระทู้นี้แค่ต้องการบอกกับทุกคนว่าอยากให้ระวังการซื้อของออนไลน์หน่อยนะคะ อยากให้ดูดีๆ พยายามเลือกที่มีชื่อที่อยู่หรือมีหน้าร้านชัดเจน หากไม่อยากเจออะไรแบบนี้ นิสัยของแม่ค้าคนนี้ตอนก่อนซื้อก็คุยพูดจาด้วยดีทุกอย่าง แต่พอของมีปัญหาก็กลับจากหน้ามือเป็นหลังเท้าเลย..
เรื่องนี้มูลค่าของเงินอาจจะไม่ได้มากมายอะไร แต่อยากให้เป็นอุทาหรณ์ ให้เพื่อนๆ ที่ซื้อของออนไลน์ ว่าคนขายนั้นมีทั้งดีและไม่ดี บางคนด้วยความอยากได้เงินเขาจะไม่ยอมบอกข้อมูลสินค้าทั้งหมดหรือไม่ได้สนใจอะไรด้วยซ้ำ ขอแค่ให้ได้ขายของเอาเงินไว้ก่อน อย่างกรณีนี้ที่เขาไม่ยอมรับผิด แถมยังท้ากลับมาอีก จริงๆ ตอนแรกเราก็กะจะซื้อเพิ่มอีกนะ แต่เจอแบบนี้ก็คงไม่มีวันอีกละล่ะค่ะ
ชื่อสินค้า:
รองเท้าแฟชั่น
คะแนน:
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Flash เซ็นรับของ ทั้งๆที่ไม่ได้ของ
เราซื้อของออนไลน์จากร้านค้าร้านนึงวันที่ 31 เราจี้ถามแม่ค้าตลอดว่าสินค้าส่งยัง จนวันนี้ แม่ค้าส่งเลขพัสดุมาให้ แต่พอเข้าไปเช็ค ของได้รับแล้ว ตั้งแต่วันที่ 2 ไม่มีการโทรมา สินค้าก็ไม่ได้รับ โทรไปหาพนัก
สมาชิกหมายเลข 7177066
เวลาสั่งเสื้อผ้าออนไลน์ เพื่อนๆเคยเจอแบบนี้ไหมคะ?
คือเราสั่งเสื้อผ้าออนไลน์จากเฟสบุ๊ก สั่งมา 2 ตัวค่ะ แต่ไม่ได้โดนโกงนะคะ คือร้านก็ส่งเสื้อผ้ามาให้เราทางไปรษณีย์ แต่พอเราแกะห่อออกดู เราได้เสื้อผ้ามาแค่ตัวเดียว เราก็เข้าใจว่าร้านส่งไม่ครบ หรือโกงรึเปล
marulee
สั่งรองเท้าจากไอจี เมดอินเวียดนาม แท้มั้ยคะ ???
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราซื้อ Vans slip on จากไอจี เราถามแม่ค้าว่างานอะไร แม่ค้าบอก งานเวียดนาม100% ราคาเต็ม 2,000 ลดเหลือ 800 จัดสิคะรออะไร แต่ได้มาแล้วใส่ไม่ได้ซะงั้น มันหลวมมาก เราอยากเปลี่ยน และเรารู้ค่
สมาชิกหมายเลข 5184578
ประสบการณ์แย่ๆซื้อรองเท้าออนไลน์จากFBที่มียอดไลค์กว่า200k
เราได้สั่งซื้อรองเท้าจากเพจ Katze fashion สั่งเบอร์ 39 พอได้รับแล้วใส่ไม่ได้ คือเราเอามาเทียบกับคู่เดิม ซึ่งเป็นของNB ทำไมมันต่างกันจัง ใจเราก็ไม่อยากจะส่งกลับไปกลับมาอยู่แล้ว แต่อยากรู้ว่าแม่ค้าจะรับ
RUDDER_PP
รองเท้าขนาด 38 เวลาซื้อ Fit Fop ที่ต่างประเทศต้องเลือกเป็น EUR38 หรือเปล่า
ถ้าใส่รองเท้าไซล์ 38 แล้วจะซื้อรองเท้าใน ตปท มันมีขนาดตามด้านล่างนี้ เราต้องเลือกเบอร์ไหนอะ Womens SizeUS5=UK3=EUR36 US6=UK4=EUR37 US7=UK5=EUR38 US8=UK6=EUR39 US9=UK7=EUR40 เพื่อน ๆ ให้รู้บ้างอะ
พริกขี้หนูเคลือบช็อคโก้
การสั่งซื้อสินค้ากับร้าน samsung_thailang ในshopee mall
แจ้งปัญหาร้านค้าใน Shopee มีการโฆษณาหลอกลวง อ้างแถมอะแดปเตอร์ มูลค่า490.-บาท ไม่ได้รับของแถมในส่วนอะแดปเตอร์ ได้รับสินค้า18 สิงหาคม 2568แจ้งปัญหาผ่านทางแชท ให้แจ้งรายละเอียดส่งหลักฐานทางอีเมลเรียบร้อย
สมาชิกหมายเลข 6184895
แอพซื้อ ของ Shopee. ปลอดภัยแล้วระวังกันด้วย POPMARTอันนี้มันมาจากไหนเราไม่รู้จักเลยระวังด้วย
คือว่าผ่านมาวันสองวันนี้และในวันนี้เราเปิดโทรศัพท์มาแล้วอยู่ๆเด้งเข้าแอป shopee ทั้งๆที่เราไม่ได้กดเข้าเราไม่ได้ทำอะไรเลยนะครับผ่านไปไม่กี่ชั่วโมงอยู่ๆเงินหายจากในบัญชีเฉยเลยใครที่ใช้ app shopee ระวัง
สมาชิกหมายเลข 5790005
รีวิว โลตัสสาขารังสิต สั่งของใน แอปโลตัส
*ผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาทำให้บุคคลหรือฝ่ายใดๆเสียหาย เป็นประสบการณ์ตรงจากผู้ใช้บริการ โปรดใช้วิจารณานในการเสพสื่อนะค่ะ เราเป็นคนแอปนี้แอปโลตัสสั่งของเป็นประจำอยู่แล้ว เหตุเกิดจากในแอปมีโฆษณาสินค้าตัวที่
สมาชิกหมายเลข 8852886
นับโฆษณาทั้งหมดละคร "เหนือพรหมลิขิต" EP16 และ "แผนรักหักคานลุง" EP19
และในต่อไปนี้จะเป็นการนับโฆษณาละคร "เหนือพรหมลิขิต" ตอนที่ 16 และ "แผนรักหักคานลุง" ตอนที่ 19 ในวันที่ 30 พฤษภาคม 2568 อย่างละเอียด!! ตั้งแต่โฆษณาทั้งหมด ความยาวของโฆษณา จำนวนโฆษณ
สมาชิกหมายเลข 7870098
กล้อง ทรู CCTV ไม่บันทึกย้อนหลังให้ทั้งๆที่ซื้อ icould ติดต่อ 1242 ก็ยากมาก
สวัสดีค่ะ วันนี้อยากมาระบาย เกี่ยวกับบริการทรู ที่บ้านซื้อกล้อง CCTV ของทรูมา พร้อม icould จ่ายรายเดือนทุกเดือน มีวันหนึ่งมันขึ้นว่า icould ไม่สามารถดูได้ เพราะไม่ได้จ่ายเงิน ขึ้นว่าให้ไปชำระเงิน แต่ด
สมาชิกหมายเลข 8848540
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
แฟชั่น
รองเท้า
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] เสียความรู้สึกมากๆ กับการซื้อรองเท้าออนไลน์จากแม่ค้าร้านนี้
เรื่องมีอยู่ว่า..
เจ้าของกระทู้ได้สั่งรองเท้าออนไลน์มาพร้อมกัน 2 คู่ค่ะ ไซส์ 38 เหมือนกันโดยติดต่อกับแม่ค้าขายรองเท้าคนนี้ผ่านทางไลน์ที่ได้มาจากหน้าเพจของเขา
เขาแจ้งว่าจะส่งจากกทม. เป็น EMS ถึงพร้อมกันภายในวันศุกร์แน่ พอถึงเวลารองเท้าคู่หนึ่งเราได้รับวันศุกร์ ซึ่งก็ดูโอเคไม่มีปัญหาอะไร แต่อีกคู่หนึ่งถึงวันอาทิตย์ (เราก็งง ทำไมถึงได้มาคนละวันทั้งๆ ที่น่าจะส่งจากที่เดียวกันพร้อมกัน แต่ก็คิดว่าคงไม่เป็นไร แต่ก็แอบเซ็งเล็กน้อยเพราะตั้งใจกะจะใช้ศุกร์ทั้งๆที่ แม่ค้าคนนี้ก็บอกว่าทัน แต่โชคดีที่ไม่ได้รีบมาก) และคู่นี้แหละที่มีปัญหา..
รองเท้าคู่นี้สีไม่เหมือนในภาพที่ดูสวย สว่าง สดใส ของจริงนั้นโทนสีมืดกว่าค่อนข้างมาก เท่านั้นไม่พอ.. ขนาดดันใหญ่กว่าคู่แรกพอสมควรเลยทั้งๆ ที่เป็นเบอร์ 38 เหมือนกัน (เราเครียดเลย เลยรีบส่งข้อความหาแม่ค้าคนนี้บอกว่าขอเปลี่ยนได้มั้ย?) เขาตอบมาว่าเปลี่ยนไม่ได้ถ้าไม่ได้ส่งผิด.. ภาพข้อความตอนสั่งซื้อด้านล่างค่ะ ถ่ายหน้าจอมาคร่าวๆ)
คือสีหรือรูปร่างไม่เหมือนตามรูปในโฆษณายังพอทน แต่ขนาดไม่เท่ากันทั้งที่ซื้อเบอร์เดียวกันจากร้านเดียวกันนี่สิ แถมขอเปลี่ยนไซส์ก็ไม่ได้.. เพราะเค้าไม่เคยแจ้งลูกค้าก่อนหนิว่ารองเท้าเค้าแต่ละแบบถึงจะเบอร์เดียวกัน แต่ขนาดจะไม่เท่ากันนะ อีโมติคอนsquint'
เพื่อแก้ปัญหาให้จบๆ ไป เราก็บอกเขาว่ายอมจ่ายเพิ่มก็ได้ แต่ยังไงเขาก็ไม่ยอมให้เปลี่ยน ไม่ยอมตอบ ตอบแค่ว่าไซส์มันมาอย่างนี้แล้วก็เงียบ แถมบล็อคไลน์ เราเลยตัดสินใจโทรไปคุยด้วยดีๆ แค่ได้เกริ่นเรื่องก็ถูกวางสายใส่ขณะคุย (อันนี้รู้สึกโกรธมาก) และโทรไปก็ไม่รับอีกเลย ความเป็นจริงเขาไม่น่าทำแบบนี้ อย่างน้อยก็ควรจะขอโทษหรือคุยให้รู้เรื่องก่อนวาง เราก็คงไม่อะไรมาก แต่ทำแบบนี้ไม่ไหว แฟนโทรไปก็ถูกกระทำกลับมาแบบเดียวกัน แฟนจึงตัดสินใจส่งข้อความไปใน page ของเขา แม่ค้าคนนี้ตอบกลับมาตามรูปด้านล่างเลยค่ะ
ที่ตั้งกระทู้นี้แค่ต้องการบอกกับทุกคนว่าอยากให้ระวังการซื้อของออนไลน์หน่อยนะคะ อยากให้ดูดีๆ พยายามเลือกที่มีชื่อที่อยู่หรือมีหน้าร้านชัดเจน หากไม่อยากเจออะไรแบบนี้ นิสัยของแม่ค้าคนนี้ตอนก่อนซื้อก็คุยพูดจาด้วยดีทุกอย่าง แต่พอของมีปัญหาก็กลับจากหน้ามือเป็นหลังเท้าเลย..
เรื่องนี้มูลค่าของเงินอาจจะไม่ได้มากมายอะไร แต่อยากให้เป็นอุทาหรณ์ ให้เพื่อนๆ ที่ซื้อของออนไลน์ ว่าคนขายนั้นมีทั้งดีและไม่ดี บางคนด้วยความอยากได้เงินเขาจะไม่ยอมบอกข้อมูลสินค้าทั้งหมดหรือไม่ได้สนใจอะไรด้วยซ้ำ ขอแค่ให้ได้ขายของเอาเงินไว้ก่อน อย่างกรณีนี้ที่เขาไม่ยอมรับผิด แถมยังท้ากลับมาอีก จริงๆ ตอนแรกเราก็กะจะซื้อเพิ่มอีกนะ แต่เจอแบบนี้ก็คงไม่มีวันอีกละล่ะค่ะ