หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] เสียความรู้สึกมากๆ กับการซื้อรองเท้าออนไลน์จากแม่ค้าร้านนี้
กระทู้รีวิว
แฟชั่น
รองเท้า
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนสาวๆ ขาช๊อปออนไลน์ค่ะ ถ้าไม่อยากเสียความรู้สึกแบบเจ้าของกระทู้ที่ได้รับของที่จัดส่งมาไม่เหมือนในรูปที่โฆษณา ใส่ไม่ได้ แถมยังถูกตอกกลับมาแบบด้านล่างอีกล่ะก็
เรื่องมีอยู่ว่า..
เจ้าของกระทู้ได้สั่งรองเท้าออนไลน์มาพร้อมกัน 2 คู่ค่ะ ไซส์ 38 เหมือนกันโดยติดต่อกับแม่ค้าขายรองเท้าคนนี้ผ่านทางไลน์ที่ได้มาจากหน้าเพจของเขา
เขาแจ้งว่าจะส่งจากกทม. เป็น EMS ถึงพร้อมกันภายในวันศุกร์แน่ พอถึงเวลารองเท้าคู่หนึ่งเราได้รับวันศุกร์ ซึ่งก็ดูโอเคไม่มีปัญหาอะไร แต่อีกคู่หนึ่งถึงวันอาทิตย์ (เราก็งง ทำไมถึงได้มาคนละวันทั้งๆ ที่น่าจะส่งจากที่เดียวกันพร้อมกัน แต่ก็คิดว่าคงไม่เป็นไร แต่ก็แอบเซ็งเล็กน้อยเพราะตั้งใจกะจะใช้ศุกร์ทั้งๆที่ แม่ค้าคนนี้ก็บอกว่าทัน แต่โชคดีที่ไม่ได้รีบมาก) และคู่นี้แหละที่มีปัญหา..
รองเท้าคู่นี้สีไม่เหมือนในภาพที่ดูสวย สว่าง สดใส ของจริงนั้นโทนสีมืดกว่าค่อนข้างมาก เท่านั้นไม่พอ.. ขนาดดันใหญ่กว่าคู่แรกพอสมควรเลยทั้งๆ ที่เป็นเบอร์ 38 เหมือนกัน (เราเครียดเลย เลยรีบส่งข้อความหาแม่ค้าคนนี้บอกว่าขอเปลี่ยนได้มั้ย?) เขาตอบมาว่าเปลี่ยนไม่ได้ถ้าไม่ได้ส่งผิด.. ภาพข้อความตอนสั่งซื้อด้านล่างค่ะ ถ่ายหน้าจอมาคร่าวๆ)
คือสีหรือรูปร่างไม่เหมือนตามรูปในโฆษณายังพอทน แต่ขนาดไม่เท่ากันทั้งที่ซื้อเบอร์เดียวกันจากร้านเดียวกันนี่สิ แถมขอเปลี่ยนไซส์ก็ไม่ได้.. เพราะเค้าไม่เคยแจ้งลูกค้าก่อนหนิว่ารองเท้าเค้าแต่ละแบบถึงจะเบอร์เดียวกัน แต่ขนาดจะไม่เท่ากันนะ อีโมติคอนsquint'
เพื่อแก้ปัญหาให้จบๆ ไป เราก็บอกเขาว่ายอมจ่ายเพิ่มก็ได้ แต่ยังไงเขาก็ไม่ยอมให้เปลี่ยน ไม่ยอมตอบ ตอบแค่ว่าไซส์มันมาอย่างนี้แล้วก็เงียบ แถมบล็อคไลน์ เราเลยตัดสินใจโทรไปคุยด้วยดีๆ แค่ได้เกริ่นเรื่องก็ถูกวางสายใส่ขณะคุย (อันนี้รู้สึกโกรธมาก) และโทรไปก็ไม่รับอีกเลย ความเป็นจริงเขาไม่น่าทำแบบนี้ อย่างน้อยก็ควรจะขอโทษหรือคุยให้รู้เรื่องก่อนวาง เราก็คงไม่อะไรมาก แต่ทำแบบนี้ไม่ไหว แฟนโทรไปก็ถูกกระทำกลับมาแบบเดียวกัน แฟนจึงตัดสินใจส่งข้อความไปใน page ของเขา แม่ค้าคนนี้ตอบกลับมาตามรูปด้านล่างเลยค่ะ
ที่ตั้งกระทู้นี้แค่ต้องการบอกกับทุกคนว่าอยากให้ระวังการซื้อของออนไลน์หน่อยนะคะ อยากให้ดูดีๆ พยายามเลือกที่มีชื่อที่อยู่หรือมีหน้าร้านชัดเจน หากไม่อยากเจออะไรแบบนี้ นิสัยของแม่ค้าคนนี้ตอนก่อนซื้อก็คุยพูดจาด้วยดีทุกอย่าง แต่พอของมีปัญหาก็กลับจากหน้ามือเป็นหลังเท้าเลย..
เรื่องนี้มูลค่าของเงินอาจจะไม่ได้มากมายอะไร แต่อยากให้เป็นอุทาหรณ์ ให้เพื่อนๆ ที่ซื้อของออนไลน์ ว่าคนขายนั้นมีทั้งดีและไม่ดี บางคนด้วยความอยากได้เงินเขาจะไม่ยอมบอกข้อมูลสินค้าทั้งหมดหรือไม่ได้สนใจอะไรด้วยซ้ำ ขอแค่ให้ได้ขายของเอาเงินไว้ก่อน อย่างกรณีนี้ที่เขาไม่ยอมรับผิด แถมยังท้ากลับมาอีก จริงๆ ตอนแรกเราก็กะจะซื้อเพิ่มอีกนะ แต่เจอแบบนี้ก็คงไม่มีวันอีกละล่ะค่ะ
ชื่อสินค้า:
รองเท้าแฟชั่น
คะแนน:
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ภูกระดึง ตุลาคม 2568 การเดินทางกว่า 80,000 ก้าว
จขกท. ได้มีโอกาสลางานยาวววว และแพลนไปภูกระดึง ช่วง กลางเดือน ตุลาคม 2568 ที่ผ่านมา แม้จะเคยไปมาแล้ว แต่ครั้งนี้ก็ยังสร้างความสุข ความสนุก ความสมบุกสมบัน เหมือนเดิม เริ่มจากการเดินทาง ปกติจะนั่งรถทัวร
popcha
ขอถามท่านที่เป็นเจ้าของกิจการว่ามีความคิดเห็นอย่างไรกับเคสนี้หน่อยค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้ใช้สินค้ายี่ห้อ A ซึ่งหาซื้อได้ยากในตลาด เราจึงได้สั่งซื้อสินค้านี้กับบ.ผู้ผลิตโดยตรงจำนวนหนึ่ง ซึ่งบ.ขนส่งไม่สามารถเข้ามาส่งที่บ้านได้ พอดีกับที่เพื่อนเราบอกว่ารู้จักกับร้านค้าx
~แซลมอนมากิ~
ทำไม”จีน”ไม่สร้างโมเดลสิ้นค้าแบบ”ญี่ปุ่น”.
ทั้งๆที่”จีน”เก่งในเรื่องการตลาด..ยุคหลังสงครามโลกครั้งที่สองแทบจะพูดได้ว่า”ญี่ปุ่น”ปฎิวัติอุตสาหกรรมผลิตสิ้นค้าออกมาสู่โลกสมัยใหม่หลังสงครามสิ้นค้าของ”ญี่ปุ่น”เป็น
สมาชิกหมายเลข 8996202
ประสบการณ์แย่ๆซื้อรองเท้าออนไลน์จากFBที่มียอดไลค์กว่า200k
เราได้สั่งซื้อรองเท้าจากเพจ Katze fashion สั่งเบอร์ 39 พอได้รับแล้วใส่ไม่ได้ คือเราเอามาเทียบกับคู่เดิม ซึ่งเป็นของNB ทำไมมันต่างกันจัง ใจเราก็ไม่อยากจะส่งกลับไปกลับมาอยู่แล้ว แต่อยากรู้ว่าแม่ค้าจะรับ
RUDDER_PP
Flash เซ็นรับของ ทั้งๆที่ไม่ได้ของ
เราซื้อของออนไลน์จากร้านค้าร้านนึงวันที่ 31 เราจี้ถามแม่ค้าตลอดว่าสินค้าส่งยัง จนวันนี้ แม่ค้าส่งเลขพัสดุมาให้ แต่พอเข้าไปเช็ค ของได้รับแล้ว ตั้งแต่วันที่ 2 ไม่มีการโทรมา สินค้าก็ไม่ได้รับ โทรไปหาพนัก
สมาชิกหมายเลข 7177066
แชร์ประสบการณ์ตรงเรื่องการเรียนยิงโฆษณากับ ANT ACADEMY
สวัสดีค่ะ อยากมาแชร์ประสบการณ์ตรงของฉัน เกี่ยวกับการเรียนยิงโฆษณา กับ ANT ACADEMY ก่อนเริ่มเรียน ทางสถาบันโฆษณาว่าเป็น คอร์ส VIP มีทีมโค้ชและที่ปรึกษาคอยดูแลเนื้อหาที่เรียน และสามารถสอบถามได้ตลอด แต่จ
สมาชิกหมายเลข 3946838
รองเท้าขนาด 38 เวลาซื้อ Fit Fop ที่ต่างประเทศต้องเลือกเป็น EUR38 หรือเปล่า
ถ้าใส่รองเท้าไซล์ 38 แล้วจะซื้อรองเท้าใน ตปท มันมีขนาดตามด้านล่างนี้ เราต้องเลือกเบอร์ไหนอะ Womens SizeUS5=UK3=EUR36 US6=UK4=EUR37 US7=UK5=EUR38 US8=UK6=EUR39 US9=UK7=EUR40 เพื่อน ๆ ให้รู้บ้างอะ
พริกขี้หนูเคลือบช็อคโก้
ร้องเรียนพนักงานเซเว่นออนไลน์ได้ที่ไหน
1. คือเราสั่งเดลิเวอรี่กับเซเว่นสาขาหนึ่ง แต่โทรมาบอกตลอดว่าชาไทยหมดขอให้เราเปลี่ยนเป็นชาไทยของออลคาเฟ่ แต่ต้องเพิ่มเงิน เราเลยบอกไม่เอา ละเราขับรถไปดูที่สาขา สรุปมันมี แต่ทำไมพนักงานโทนมาแจ้งว่าไม่มี
สมาชิกหมายเลข 7084300
รีวิว] เจอร้านขายผ้าและอุปกรณ์ตัดเย็บร้านหนึ่ง น่ารัก เป็นกันเอง ผ้าสวยมากกกกกก 🧵✨
สวัสดีค่าาา วันนี้จะมาแชร์ร้านขายผ้าและอุปกรณ์ตัดเย็บที่ไปเจอมาโดยบังเอิญแต่ประทับใจมากกก เลยอยากมาบอกต่อ เผื่อใครที่ชอบตัดเย็บหรือทำงานแฮนด์เมดจะสนใจค่ะ ร้านนี้ชื่อว่า เป็นร้านใหญ่มีของแน่นมาก มีทั้ง
สมาชิกหมายเลข 9049684
นับโฆษณาและนับจุ๊บ "เพียงเธอ" EP11 ❤️
———————————————————————— --------Only You เพียงเธอ The
สมาชิกหมายเลข 7870098
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
แฟชั่น
รองเท้า
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] เสียความรู้สึกมากๆ กับการซื้อรองเท้าออนไลน์จากแม่ค้าร้านนี้
เรื่องมีอยู่ว่า..
เจ้าของกระทู้ได้สั่งรองเท้าออนไลน์มาพร้อมกัน 2 คู่ค่ะ ไซส์ 38 เหมือนกันโดยติดต่อกับแม่ค้าขายรองเท้าคนนี้ผ่านทางไลน์ที่ได้มาจากหน้าเพจของเขา
เขาแจ้งว่าจะส่งจากกทม. เป็น EMS ถึงพร้อมกันภายในวันศุกร์แน่ พอถึงเวลารองเท้าคู่หนึ่งเราได้รับวันศุกร์ ซึ่งก็ดูโอเคไม่มีปัญหาอะไร แต่อีกคู่หนึ่งถึงวันอาทิตย์ (เราก็งง ทำไมถึงได้มาคนละวันทั้งๆ ที่น่าจะส่งจากที่เดียวกันพร้อมกัน แต่ก็คิดว่าคงไม่เป็นไร แต่ก็แอบเซ็งเล็กน้อยเพราะตั้งใจกะจะใช้ศุกร์ทั้งๆที่ แม่ค้าคนนี้ก็บอกว่าทัน แต่โชคดีที่ไม่ได้รีบมาก) และคู่นี้แหละที่มีปัญหา..
รองเท้าคู่นี้สีไม่เหมือนในภาพที่ดูสวย สว่าง สดใส ของจริงนั้นโทนสีมืดกว่าค่อนข้างมาก เท่านั้นไม่พอ.. ขนาดดันใหญ่กว่าคู่แรกพอสมควรเลยทั้งๆ ที่เป็นเบอร์ 38 เหมือนกัน (เราเครียดเลย เลยรีบส่งข้อความหาแม่ค้าคนนี้บอกว่าขอเปลี่ยนได้มั้ย?) เขาตอบมาว่าเปลี่ยนไม่ได้ถ้าไม่ได้ส่งผิด.. ภาพข้อความตอนสั่งซื้อด้านล่างค่ะ ถ่ายหน้าจอมาคร่าวๆ)
คือสีหรือรูปร่างไม่เหมือนตามรูปในโฆษณายังพอทน แต่ขนาดไม่เท่ากันทั้งที่ซื้อเบอร์เดียวกันจากร้านเดียวกันนี่สิ แถมขอเปลี่ยนไซส์ก็ไม่ได้.. เพราะเค้าไม่เคยแจ้งลูกค้าก่อนหนิว่ารองเท้าเค้าแต่ละแบบถึงจะเบอร์เดียวกัน แต่ขนาดจะไม่เท่ากันนะ อีโมติคอนsquint'
เพื่อแก้ปัญหาให้จบๆ ไป เราก็บอกเขาว่ายอมจ่ายเพิ่มก็ได้ แต่ยังไงเขาก็ไม่ยอมให้เปลี่ยน ไม่ยอมตอบ ตอบแค่ว่าไซส์มันมาอย่างนี้แล้วก็เงียบ แถมบล็อคไลน์ เราเลยตัดสินใจโทรไปคุยด้วยดีๆ แค่ได้เกริ่นเรื่องก็ถูกวางสายใส่ขณะคุย (อันนี้รู้สึกโกรธมาก) และโทรไปก็ไม่รับอีกเลย ความเป็นจริงเขาไม่น่าทำแบบนี้ อย่างน้อยก็ควรจะขอโทษหรือคุยให้รู้เรื่องก่อนวาง เราก็คงไม่อะไรมาก แต่ทำแบบนี้ไม่ไหว แฟนโทรไปก็ถูกกระทำกลับมาแบบเดียวกัน แฟนจึงตัดสินใจส่งข้อความไปใน page ของเขา แม่ค้าคนนี้ตอบกลับมาตามรูปด้านล่างเลยค่ะ
ที่ตั้งกระทู้นี้แค่ต้องการบอกกับทุกคนว่าอยากให้ระวังการซื้อของออนไลน์หน่อยนะคะ อยากให้ดูดีๆ พยายามเลือกที่มีชื่อที่อยู่หรือมีหน้าร้านชัดเจน หากไม่อยากเจออะไรแบบนี้ นิสัยของแม่ค้าคนนี้ตอนก่อนซื้อก็คุยพูดจาด้วยดีทุกอย่าง แต่พอของมีปัญหาก็กลับจากหน้ามือเป็นหลังเท้าเลย..
เรื่องนี้มูลค่าของเงินอาจจะไม่ได้มากมายอะไร แต่อยากให้เป็นอุทาหรณ์ ให้เพื่อนๆ ที่ซื้อของออนไลน์ ว่าคนขายนั้นมีทั้งดีและไม่ดี บางคนด้วยความอยากได้เงินเขาจะไม่ยอมบอกข้อมูลสินค้าทั้งหมดหรือไม่ได้สนใจอะไรด้วยซ้ำ ขอแค่ให้ได้ขายของเอาเงินไว้ก่อน อย่างกรณีนี้ที่เขาไม่ยอมรับผิด แถมยังท้ากลับมาอีก จริงๆ ตอนแรกเราก็กะจะซื้อเพิ่มอีกนะ แต่เจอแบบนี้ก็คงไม่มีวันอีกละล่ะค่ะ