หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระหว่างSamsung กับ Power Buy ใครบริการดีกว่ากันครับ
กระทู้สนทนา
คอมมือใหม่
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์
โทรศัพท์มือถือ
Samsung
Samsung กับ Power Buy ใครบริการดีกว่ากันครับ(พนักงานนะครับ) มาแชร์ประสบกาม กันหน่อยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรื่องเงินเดือนพนักงาน Power Buy
มีเรื่องสงสัยอยู่อย่างนึงค่ะ วันนักขัตฤกษ์ และโอทีล่วงเวลา ทำไมไม่เคยได้เลย จ่ายเงินเดือน ฐานเงินเดือนเท่าไหร่ก็เท่านั้น ทำงานมาจะปีแล้วนะ ถามใครก็ไม่มีคนกล้าพูด... ถ้าบอกว่าหักค่าประกันสังคมยังไงมันก
สมาชิกหมายเลข 9022827
แจ้งซ่อมทีวี samsung พนักงานขาย Power buy ไม่ได้ลงทะเบียน
ทำไมถึงเป็นอย่างนี้ได้
สมาชิกหมายเลข 7222359
เครื่องซักผ้าซัมซุงฝาหน้ามีปัญหาเดือยยึดถึงโยกมีเสียงและน้ำยาซักผ้าไม่หอม เครื่องเพิ่งซื้อไม่ถึง 7วัน อยากเปลี่ยนยี่ห้อ
เดือยเหล็กโยกได้ ซักผ้าไปสองรอบก็ไม่หอมเพราะระบบดึงน้ำยาปรับผ้านุ่มน้อยมากเกินไป ทำให้ผ้าไม่หอมเหมือนเติมเอง และระบบคำนวณการซักใช้เวลานานมาก ใส่ผ้าเต็มเครื่องตอนแรกขึ้น 1.30 กลายเป็นซัก 2.30 นานมาก เค
สมาชิกหมายเลข 2457432
ศูนย์จำหน่ายมือถือร้านไหนบ้างที่เวลาไปยืนเล่นมือถือแล้วมีพนักงานมายืนจี้น้อยที่สุดครับ
AIS, Dtac, True, TG Fone, Banana Mobile, Power Buy, Samsung Shop, Huawei, iStudio มีร้านอื่นอีกมั้ยครับ ร้านไหนก็ได้ที่ยืนลองเครื่องได้นาน ๆ โดยที่ไม่ต้องมีพนักงานมายืนจ้องหน้าตลอดเวลา ไปมาทุกร้านแล้ว
สมาชิกหมายเลข 2282226
ขอถาม Samsung สติ๊กเกอร์ "DO NOT ACCEPT IF SEAL IS BROKEN" ซ้อนกันสองชั้น คืออะไรคะ
พอดีเพิ่งได้ไปซื้อ Samsung Galaxy Grand II จาก Power Buy ในงาน Mobile Expo 2014 เมื่อวาน แล้วพบว่ามีปัญหาระบบเซ็นเซอร์แสง เลยเอามาเปลี่ยนวันนี้ที่ศูนย์สิริกิติ์อีกครั้ง ซึ่งทางพนักงาน Power Buy ก็บริ
lollipoppo
ประสบการณ์ดีๆและแย่มากๆในการเข้ารับบริการศูนย์บริการ Samsung
จากการที่ใช้การเคลมบริการของsamsungแคร์พลัส คือนัดไว้เมื่อวันศุกร์ที่แล้ว นัดไว้ใช้บริการวันนี้คือวันที่ 27 กรกฎาคมแจ้งเคลมบริการทั้งตัวคือจอหน้าจอใดขอบข้างและฝาหลัง รุ่นที่ใช้คือ Samsung Galaxy z fol
สมาชิกหมายเลข 3115681
ทำไงดีโดน Power buy เรียกเงินค่าสินค้าเพิ่ม 950 บาท
สวัสดีครับ ผมสั่งทีวี 65นิ้ว แบบพรีออเดอร์ 15 วัน ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว แต่พนักงานแจ้งว่าต้องโอนเงิน ส่วนเกิน 950บาท สอบถามเพิ่มเติมครับ เข้าใจครับว่ามีค่าจัดส่งเพิ่มเติม แต่การที่พนักงานแจ้งว่า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8937189
ซ่อมโทรศัพท์หน้าจอพังแต่โดนคิดเพิ่ม
คือว่าเราเอาโทรศัพท์ไปซ่อมที่ศูนย์samsung เพราะหน้าจอพัง เครื่องติดแต่หน้าจอดำ พนักงานแจ้งว่าซ่อมหน้าจอต้องเปลี่ยนฝาหลังด้วยเพราะถอดมายังไงก็พังแน่ๆ(โทรศัพท์เรารุ่นA80) ราคาซ่อม4พัน5ประมาณ เราก็ตกลงเป
สมาชิกหมายเลข 4766240
Samsung finance+
ก่อนต้องขอแจ้งก่อนนะคะ เป็นการรีวิวครั้งแรก หากผิดพลาดยังไง แนะนำได้นะคะ 🔥🔥สด ๆ ร้อน ๆ เลยค่ะ ตอนนี้รอเครื่องอยู่ ติดต่อทาง Samsung ไม่ได้เลยค่ะ ไม่ว่าจะช่องทางไหน มาที่หน้าร้านน้องพนักงานก็พยายาม
สมาชิกหมายเลข 3845173
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คอมมือใหม่
สมาร์ทโฟน
โทรศัพท์
โทรศัพท์มือถือ
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระหว่างSamsung กับ Power Buy ใครบริการดีกว่ากันครับ