ก่อนซื้อเครื่องสำอางค์ทุกครั้งควรจะเปิดเช็คสินค้าทันทีค่ะ
ดิฉัน เป็นลูกค้าของLola ค่ะ เคยซื้อแป้งพัฟใช้ ครั้งนี้เลยไปซื้อที่เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมสินค้าตัวอื่นๆ แต่กลับเจอPrimer ตัวนี้มีปัญหาครีมเป็นน้ำค่ะ
ซื้อหลายรายการ ต่อไปนี้
1.บรัชออน
2.แป้งพับ
3.อายไลน์เนอร์
4.ลิฟกลอส
5.ลิฟสี
6.BB หลอดขาวของแถม
7.Refine Prime foundation primer (ตัวที่เกิดปัญหาครีมไหลเป็นน้ำ) ราคาประมาณ 2000 บาท คนขายบอกว่าใช้ดีเวอร์!!!!!!!!!!!!!! 😭
ซื้อPrimerของLolaรุ่น Refine Prime foundation primer ตามรูปค่ะ ของที่counterค่ะ คาดว่าน่าจะซื้อมาปีที่แล้วค่ะ แต่เพิ่งมาเปิดใช้ครั้งแรกประมาณเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา ปัญหาที่เจอคือ เปิดออกมาเป็นน้ำไหลไม่ใช่เนื้อครีม/เจลทั่วๆไป แต่ก็ใช้1ครั้งค่ะ. คิดว่าคงเป็นเนื้อแบบนี้ สงสัยเลยตัดสินใจไปขอลองที่ห้างดูว่าเนื้อครีมเหมือนกันไหม สรุปว่าไม่เหมือนค่ะ. (มีคลิปแนบถ่ายมาให้ดูค่ะ) เลยบอกพนักงานว่าสินค้ามีปัญหาค่ะ แต่พนักงานที่คุยไม่ใช่คนที่เคยขายให้ค่ะ.( จำชื่อไม่ได้ค่ะ) พนักงานยืนยันว่าต้องมีใบเสร็จ ภายใน14/15วันค่ะเปลี่ยนสินค้าฟรี
ดิฉันไม่ได้เก็บค่ะเพราะไม่เคยคิดจะเปลี่ยนสินค้าและไม่เคยเจอแบบนี้. พนักงานเลยโทรหาคุณ....คาดว่าคงเป็นผู้จัดการหรือคงเป็นบุคคลที่สามารถช่วยตัดสินใจได้ว่าจะทำอย่างไร พนักงานส่งสายให้ดิฉันคุยคร่าวๆประมาณนี้
คุณ.... : ดิฉันไม่เคยเจอcase คุณเลยค่ะ
ดิฉัน: ดิฉันก็ไม่เคยเจอเหมือนกันค่ะเพิ่งเปิดใช้ครั้งแรกก็งงเลย แบบนี้ทำไงได้คะ เปลี่ยนได้ไหม
คุณ... : คุณซื้อนานยังคะ. และต้องมีใบเสร็จนะคะ แต่จากการที่พนักงานบอก ดิฉันว่ามันร้อนค่ะ ครีมเลยละลายแบบนี้
ดิฉัน: เอ่อ ปกติฉันก็เก็บเครื่องสำอางค์ที่เดียวกัน ไม่เคยมีตัวไหนมีปัญหานะคะ ขนาดบางตัวซื้อมา5ปีละ ยังใช้ได้อยู่ ดิฉันไม่ได้เอาไว้ในรถด้วยค่ะ. ไว้ที่บ้านโต๊ะแต่งหน้า (อยู่ในกล่องเครื่องสำอางก็มี)
ถ้าอากาศร้อนจนละลายต้องมีบางชิ้นเป็นเหมือนกันสิด้วยค่ะ
คุณ... : ขอเวลาหน่อยนะคะ จะเอาสินค้าของคุณเข้าบริษัทค่ะ
จบค่ะรอไปสัก1-2weeks คุณ...โทรมาบอกว่า"ขอโทษนะคะเราไม่เคยเจอแบบนี้ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ค่ะ"
ซึ่งตอนซื้อพนักงานแค่แกะกล่องเช็คสินค้าว่ามีของครบ ดิฉันไม่เคยเปิดขวดเช็คตัวเนื้อครีมข้างในเพราะกลัวลมเข้าค่ะ และดิฉันเปิดใช้ครั้งแรก ปริมาณครีมก็หายไปเพียงนิดเดียว ไม่ใช่ว่าใช้ไปครึ่งหลอดแล้วมาขอเปลี่ยน แต่บริษัทปฏิเสธความรับผิดชอบไม่เปลี่ยนสินค้าให้ เหตุผลเพราะ
1.ไม่เคยเจอปัญหานี้
2.ไม่มีใบเสร็จ
เพียงแค่นี้ เจอคนของบริษัทพูดแบบนี้อึ้งไปค่ะ. คงไม่อยากจะซื้อใช้อีกแล้วค่ะ (ดิฉันคงโชคร้ายเองค่ะ)
ปล. เหตุผลที่ซื้อมาแล้วไม่ใช้เลย เพราะยังมีตัวเก่าอยู่ และส่วนตัวดิฉันเป็นคนชอบซื้อเตรียมไว้ก่อน ชอบลองหลายๆยี่ห้อค่ะ ซึ่งส่วนมากเครื่องสำอางจะมีอายุ3-5ปี โดยที่ดิฉันก็ทำในลักษณะเดียวกันนี้กับPrimer ยี่ห้ออื่นๆ แต่ไม่เคยเจอแบบนี้เลยค่ะ (Primer กลายสภาพเป็นน้ำใครจะกล้าลองใช้ต่อคะ)

[CR] รีวิว ก่อนซื้อเครื่องสำอางค์ทุกครั้งควรจะ.......มิฉะนั้นอาจเป็นเช่นนี้
ดิฉัน เป็นลูกค้าของLola ค่ะ เคยซื้อแป้งพัฟใช้ ครั้งนี้เลยไปซื้อที่เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมสินค้าตัวอื่นๆ แต่กลับเจอPrimer ตัวนี้มีปัญหาครีมเป็นน้ำค่ะ
ซื้อหลายรายการ ต่อไปนี้
1.บรัชออน
2.แป้งพับ
3.อายไลน์เนอร์
4.ลิฟกลอส
5.ลิฟสี
6.BB หลอดขาวของแถม
7.Refine Prime foundation primer (ตัวที่เกิดปัญหาครีมไหลเป็นน้ำ) ราคาประมาณ 2000 บาท คนขายบอกว่าใช้ดีเวอร์!!!!!!!!!!!!!! 😭
ซื้อPrimerของLolaรุ่น Refine Prime foundation primer ตามรูปค่ะ ของที่counterค่ะ คาดว่าน่าจะซื้อมาปีที่แล้วค่ะ แต่เพิ่งมาเปิดใช้ครั้งแรกประมาณเดือนมิ.ย.ที่ผ่านมา ปัญหาที่เจอคือ เปิดออกมาเป็นน้ำไหลไม่ใช่เนื้อครีม/เจลทั่วๆไป แต่ก็ใช้1ครั้งค่ะ. คิดว่าคงเป็นเนื้อแบบนี้ สงสัยเลยตัดสินใจไปขอลองที่ห้างดูว่าเนื้อครีมเหมือนกันไหม สรุปว่าไม่เหมือนค่ะ. (มีคลิปแนบถ่ายมาให้ดูค่ะ) เลยบอกพนักงานว่าสินค้ามีปัญหาค่ะ แต่พนักงานที่คุยไม่ใช่คนที่เคยขายให้ค่ะ.( จำชื่อไม่ได้ค่ะ) พนักงานยืนยันว่าต้องมีใบเสร็จ ภายใน14/15วันค่ะเปลี่ยนสินค้าฟรี
ดิฉันไม่ได้เก็บค่ะเพราะไม่เคยคิดจะเปลี่ยนสินค้าและไม่เคยเจอแบบนี้. พนักงานเลยโทรหาคุณ....คาดว่าคงเป็นผู้จัดการหรือคงเป็นบุคคลที่สามารถช่วยตัดสินใจได้ว่าจะทำอย่างไร พนักงานส่งสายให้ดิฉันคุยคร่าวๆประมาณนี้
คุณ.... : ดิฉันไม่เคยเจอcase คุณเลยค่ะ
ดิฉัน: ดิฉันก็ไม่เคยเจอเหมือนกันค่ะเพิ่งเปิดใช้ครั้งแรกก็งงเลย แบบนี้ทำไงได้คะ เปลี่ยนได้ไหม
คุณ... : คุณซื้อนานยังคะ. และต้องมีใบเสร็จนะคะ แต่จากการที่พนักงานบอก ดิฉันว่ามันร้อนค่ะ ครีมเลยละลายแบบนี้
ดิฉัน: เอ่อ ปกติฉันก็เก็บเครื่องสำอางค์ที่เดียวกัน ไม่เคยมีตัวไหนมีปัญหานะคะ ขนาดบางตัวซื้อมา5ปีละ ยังใช้ได้อยู่ ดิฉันไม่ได้เอาไว้ในรถด้วยค่ะ. ไว้ที่บ้านโต๊ะแต่งหน้า (อยู่ในกล่องเครื่องสำอางก็มี)
ถ้าอากาศร้อนจนละลายต้องมีบางชิ้นเป็นเหมือนกันสิด้วยค่ะ
คุณ... : ขอเวลาหน่อยนะคะ จะเอาสินค้าของคุณเข้าบริษัทค่ะ
จบค่ะรอไปสัก1-2weeks คุณ...โทรมาบอกว่า"ขอโทษนะคะเราไม่เคยเจอแบบนี้ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ค่ะ"
ซึ่งตอนซื้อพนักงานแค่แกะกล่องเช็คสินค้าว่ามีของครบ ดิฉันไม่เคยเปิดขวดเช็คตัวเนื้อครีมข้างในเพราะกลัวลมเข้าค่ะ และดิฉันเปิดใช้ครั้งแรก ปริมาณครีมก็หายไปเพียงนิดเดียว ไม่ใช่ว่าใช้ไปครึ่งหลอดแล้วมาขอเปลี่ยน แต่บริษัทปฏิเสธความรับผิดชอบไม่เปลี่ยนสินค้าให้ เหตุผลเพราะ
1.ไม่เคยเจอปัญหานี้
2.ไม่มีใบเสร็จ
เพียงแค่นี้ เจอคนของบริษัทพูดแบบนี้อึ้งไปค่ะ. คงไม่อยากจะซื้อใช้อีกแล้วค่ะ (ดิฉันคงโชคร้ายเองค่ะ)
ปล. เหตุผลที่ซื้อมาแล้วไม่ใช้เลย เพราะยังมีตัวเก่าอยู่ และส่วนตัวดิฉันเป็นคนชอบซื้อเตรียมไว้ก่อน ชอบลองหลายๆยี่ห้อค่ะ ซึ่งส่วนมากเครื่องสำอางจะมีอายุ3-5ปี โดยที่ดิฉันก็ทำในลักษณะเดียวกันนี้กับPrimer ยี่ห้ออื่นๆ แต่ไม่เคยเจอแบบนี้เลยค่ะ (Primer กลายสภาพเป็นน้ำใครจะกล้าลองใช้ต่อคะ)
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น