หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบ K-Direct Debit ของกสิกรจะทำการตัดเงินจากบัญชีก่อนครบดิวของบิลกี่วันครับ.
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
บัตรเครดิต
การเงิน
ผมสมัครบริการหักชำระค่าบัตรเครดิต(ในรายการจากInternet Bankingแสดงขึ้นว่าพร้อมใช้งานแล้ว)ไว้ตั้งแต่รอบบิลเดือนก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะเริ่มตัดอัตโนมัติรอบนี้ ไม่ทราบว่า ระบบจะทำการตัดจ่ายให้ก่อนถึงกำหนดชำระกี่วันครับ แล้วจะมีอะไรแจ้งเราหรือเปล่าว่าตัดชำระแล้ว.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพธนาคารเข้าไม่ได้ ไม่ได้รับใบชำระหนี้ จ่ายบิลบัตรเคดิตยังไง
ฉันมีบัตรเครดิตธ.บัวหลวง ถึงกำหนดชำระแล้ว ยังไม่ได้รับใบชำระหนี้ และแอพไม่สามารถเข้าใช้งานได้ เนื่องจากเคยเปิดบัญชีกับธนาคารโดยเป็บบัตรนศ.ซึ่งไม่มีสมุดบัญชี เคยไปถามธนาคาร2ที่แล้ว ไม่สามารถเปิดใช้งานแ
สมาชิกหมายเลข 8356894
CardX รับโอนธุรกิจบัตรเครดิต SCB WEALTH ตั้งแต่ 12 ก.พ. 69
ธนาคารไทยพาณิชย์ เตรียมโอนธุรกิจบัตรเครดิตกลุ่ม SCB WEALTH ให้แก่ CardX ตั้งแต่ 12 กุมภาพันธ์ 2569 เป็นต้นไป ยืนยันใช้บัตรเดิมได้ รับสิทธิประโยชน์ได้ตลอดอายุบัตร ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ธนาคารไทยพาณิชย์
parn 256
คุณ K888 ยังอยู่ไหมครับขอสอบถามเรื่องหักบัญชีอัตโนมัติ(K-Direct Debit) เพื่อจ่ายค่าบิลบัตรเครดิตหน่อยครับ.
ผมสมัครบริการผ่านหน้าอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้งไว้แล้วตั้งแต่กลางเดือนก่อน และมีเจ้าหน้าที่โทรมาถามเรื่องจำนวนในการหักแล้ว(ให้หักเต็มจำนวน) แต่ผมสงสัยครับ เต็มจำนวนที่ว่านี้ หมายถึงเต็มจำนวนตามที่ระบุไว้บน
บิ๊กเปาหมูสับ
kplus หักบัญชี online direct debit 200 คืออะไรครับ
ตามหัวข้อเลยครับ อยู่ๆ วันนี้ เงินหายไป 200 ไปตรวจสอบปรากฏว่า ทันขึ้นว่า หักบัญชี online direct debit ซึ่งเท่าที่จำได้ผมไม่เคยผูกบชกสิกร เข้ากับ แอพไหนเลยครับ ไม่ได้ผูกกับ ทรูวอเล็ท
สมาชิกหมายเลข 6792337
เจ้าหน้าที่สำนักงานเจ้าหน้าที่สำนักงานกฎหมายติดต่อมาเพื่อให้ชำระหนี้บัตรเครดิต
สวัสดีค่ะวันนี้เราเพิ่งได้รับสายจากเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฎหมายที่ได้รับมอบหมายจากกสิกรให้มาติดตามทวงหนี้บัตรเครดิตเราเป็นหนี้ของกสิกรอยู่สองอย่างค่ะก็คือหนึ่งกสิกรเป็นบัตรเครดิตมูลค่า
สมาชิกหมายเลข 4568717
ไม่เหมือนที่คุยกันไว้
มีเจ้าหน้าที่โทรมาให้ใช้โปรโมชั่นในราคาประหยัดเพราะบอกว่าเราใช้เน็ตเยอะ เราก็โอเคในราคารายเดือนที่ยอมรับได้ แต่มีข้อความแจ้งเตือนมา 2 รอบบิลแล้วว่ายังไม่ได้จ่ายแล้วค่าเน็ตก็คิดเกินกว่าที่เจ้าหน้าที่โท
สมาชิกหมายเลข 8416401
ไม่เหมือนที่คุยกันไว้
มีเจ้าหน้าที่ของทรูโทรมาให้ใช้โปรโมชั่นในราคาประหยัดเพราะบอกว่าเราใช้เน็ตเยอะ เราก็โอเคในราคารายเดือนที่ยอมรับได้ แต่มีข้อความแจ้งเตือนมา 2 รอบบิลแล้วว่ายังไม่ได้จ่ายแล้วค่าเน็ตก็คิดเกินกว่าที่เจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 8416401
อยู่ๆเงินหายออกจากบัญชี กสิกร โดยไม้ทราบที่มาที่ไป
ในกรณีที่เงินหายออกจากระบบโดยเราเจ้าของบัญชีไม่ได้รับรู้ทางธนาคารจะมีวิธีแก้ไขอย่างไรครับ คือล่าสุดเงินในบัญชีผมหายไป 160 บาท มีการโอน1ครั้ง โดยระบุว่า ชำระด้วยบัตรเดบิต EDC ซึ่งส่วนตัวไม่เคยใช้บริการ
สมาชิกหมายเลข 4949311
AIS เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน
เมื่อวันที่ 5 ธันวา 2025 ผมได้ไปเปล่ี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วเมื่อวาน มีการแจ้งยอดบิลมาให้ชำระ อันนี้ต้องไปชำระหรือยังไงคับ เพราะถามกับเจ้าหน้าที่ ที่ไปทำแล้วเขาบอกว่าไม่ต่องเสียอะไรอีกแล้ว คือ
สมาชิกหมายเลข 8272377
จ่ายบิลผิดประเภท
คือเราเลือกแพ็คเก็จaisที่มันต้องเติมเงินเข้าไปแล้วระบบจะหักเองค่ะ แต่เราดันไปกดจ่ายบิลในแอป k plus แล้งมันก็หักเงินไปแล้วแต่ในแอพaisยังขค้นว่าไม่ชำระที เราสามารถขอเงินคืนจากที่ไหนได้บ้างคะ ตรงส่วนนี้ต
สมาชิกหมายเลข 9199210
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บัตรเครดิต
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบ K-Direct Debit ของกสิกรจะทำการตัดเงินจากบัญชีก่อนครบดิวของบิลกี่วันครับ.