หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบ K-Direct Debit ของกสิกรจะทำการตัดเงินจากบัญชีก่อนครบดิวของบิลกี่วันครับ.
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
บัตรเครดิต
การเงิน
ผมสมัครบริการหักชำระค่าบัตรเครดิต(ในรายการจากInternet Bankingแสดงขึ้นว่าพร้อมใช้งานแล้ว)ไว้ตั้งแต่รอบบิลเดือนก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะเริ่มตัดอัตโนมัติรอบนี้ ไม่ทราบว่า ระบบจะทำการตัดจ่ายให้ก่อนถึงกำหนดชำระกี่วันครับ แล้วจะมีอะไรแจ้งเราหรือเปล่าว่าตัดชำระแล้ว.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คุณ K888 ยังอยู่ไหมครับขอสอบถามเรื่องหักบัญชีอัตโนมัติ(K-Direct Debit) เพื่อจ่ายค่าบิลบัตรเครดิตหน่อยครับ.
ผมสมัครบริการผ่านหน้าอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้งไว้แล้วตั้งแต่กลางเดือนก่อน และมีเจ้าหน้าที่โทรมาถามเรื่องจำนวนในการหักแล้ว(ให้หักเต็มจำนวน) แต่ผมสงสัยครับ เต็มจำนวนที่ว่านี้ หมายถึงเต็มจำนวนตามที่ระบุไว้บน
บิ๊กเปาหมูสับ
kplus หักบัญชี online direct debit 200 คืออะไรครับ
ตามหัวข้อเลยครับ อยู่ๆ วันนี้ เงินหายไป 200 ไปตรวจสอบปรากฏว่า ทันขึ้นว่า หักบัญชี online direct debit ซึ่งเท่าที่จำได้ผมไม่เคยผูกบชกสิกร เข้ากับ แอพไหนเลยครับ ไม่ได้ผูกกับ ทรูวอเล็ท
สมาชิกหมายเลข 6792337
อยู่ๆเงินหายออกจากบัญชี กสิกร โดยไม้ทราบที่มาที่ไป
ในกรณีที่เงินหายออกจากระบบโดยเราเจ้าของบัญชีไม่ได้รับรู้ทางธนาคารจะมีวิธีแก้ไขอย่างไรครับ คือล่าสุดเงินในบัญชีผมหายไป 160 บาท มีการโอน1ครั้ง โดยระบุว่า ชำระด้วยบัตรเดบิต EDC ซึ่งส่วนตัวไม่เคยใช้บริการ
สมาชิกหมายเลข 4949311
DTAC จ่ายกะ K-cyber banking ไม่ได้แล้วเหรอคะ
ปกติใช้ K-cyber banking มาตลอด ตอนนี้ DTAC เปลี่ยนให้จ่ายผ่าน PAYSBUY แทน มันมีค่าธรรมเนียมหรือเปล่าคะ ปกติผ่าน K-cyber banking ของกสิกรนี่ไม่มีค่าธรรมเนียมแล้วก็สะดวกมากๆเลย
พายองุ่น
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
เงินในบัญชีหายไป 43127 บาท อัพจากสมุดบัญชี รหัส 00049 รบกวนตรวจสอบให้ด้วย
เมื่อวันที่ 2/3/2561 เวลา 13.34 โดยประมาณ เงินใน บัญชีกสิกรไทย ได้หายไป จำนวน 43,127 บาท โดยไม่ทราบข้อมูลอะไร ไม่มีการแจ้งเตือน เจ้าของบัญชีโดยช่องทางใด ทั้งนั้น ซึ่งมารู้ตัวว่าเงินหายไปก็เมื่อมาเช็ค
สมาชิกหมายเลข 4401542
อยากซื้อของออนไลน์แต่งงกับคำว่าบัตรเดบิต? (ใช้ ATM กสิกรครับ)
จุดประสงค์คือผมอยากซื้อของออนไลน์ในเว็บต่างประเทศครับแต่ดันต้องใช้บัตรเครดิต แล้วเวลาจ่ายมันก็มีไอคอนเล็กๆแบบมีทางเลือกเพิ่มให้นะ มี visa , mastercard อะไรบ้างล่ะ (ก็แอบงงๆครับ555) สิ่งที่ผมมีคือบัตร
สมาชิกหมายเลข 3216012
ค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตกสิกร ธ.จะคืนให้ภายในกี่วัน
สอบถามเรื่องค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตกสิกรไทยค่ะ เมื่อเช้าโดนหักค่าธรรมเนียมในบัตร ทำให้บัตรติดลบ ตอนนี้ชำระเงินเข้าไปแล้ว แล้วโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ ทาง ธ.จะทำการยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตรให้ ตอนนี้ได้รับข
สมาชิกหมายเลข 8679213
ใช้เว็บของ กสิกร จ่ายค่า Ais Fiber ตัดยอดเงินในบัญชีไปแล้ว แต่ยอดไปไม่ถึง Ais ทำให้โดนระงับสัญญาณ
เข็ดเลย เข็ดจริงๆ ปรกติผมจะโอนจ่ายค่า Internet ตอนสิ้นเดือนตลอด และปรกติจะใช้อีกธนาคารนึง ซึ่งก็ตัดยอดปุ๊ป SMS แจ้งขอบคุณที่ชำระ จะเข้ามาทันที แต่พอดีวันศุกร์ ที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมาโทรศัพท์ที่ใช้ประจำ
สมาชิกหมายเลข 9119183
ชำระบิลทรูแล้วยอดไม่ตัด
คือชำระบิลทรูไปแล้วแต่ยอดไม่ตัดชำระผ่านTrue wallet ได้ปกติยอดเปลี่ยน แต่พอชำระผ่านtrue app ยอดหักบัตรแต่ขึ้นค้างชำระ งง ปัญหาเยอะมาก ส่งเรื่องไปแล้วก็ยังไม่เห็นยอดเปลี่ยนยังขึ้นค้างชำระอยู่อย่างงั้น
สมาชิกหมายเลข 8419751
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บัตรเครดิต
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบ K-Direct Debit ของกสิกรจะทำการตัดเงินจากบัญชีก่อนครบดิวของบิลกี่วันครับ.