หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบ K-Direct Debit ของกสิกรจะทำการตัดเงินจากบัญชีก่อนครบดิวของบิลกี่วันครับ.
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
บัตรเครดิต
การเงิน
ผมสมัครบริการหักชำระค่าบัตรเครดิต(ในรายการจากInternet Bankingแสดงขึ้นว่าพร้อมใช้งานแล้ว)ไว้ตั้งแต่รอบบิลเดือนก่อน ซึ่งเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะเริ่มตัดอัตโนมัติรอบนี้ ไม่ทราบว่า ระบบจะทำการตัดจ่ายให้ก่อนถึงกำหนดชำระกี่วันครับ แล้วจะมีอะไรแจ้งเราหรือเปล่าว่าตัดชำระแล้ว.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล Ais แล้วแต่ยังโดนหักอัตโนมัติ
เราโอนจ่ายบิลค่าเน็ตไปเมื่อสิ้นเดือนที่แล้วค่ะก่อนครบรอบบิลแต่พอถึงวันนี้ยอดมันหักเองอัตโนมัติทั้งที่เราจ่ายไปก่อนแล้วคือเราต้องทำยังไงหรอคะอยากได้เงินคืน TT
สมาชิกหมายเลข 9123100
คุณ K888 ยังอยู่ไหมครับขอสอบถามเรื่องหักบัญชีอัตโนมัติ(K-Direct Debit) เพื่อจ่ายค่าบิลบัตรเครดิตหน่อยครับ.
ผมสมัครบริการผ่านหน้าอินเตอร์เน็ตแบงค์กิ้งไว้แล้วตั้งแต่กลางเดือนก่อน และมีเจ้าหน้าที่โทรมาถามเรื่องจำนวนในการหักแล้ว(ให้หักเต็มจำนวน) แต่ผมสงสัยครับ เต็มจำนวนที่ว่านี้ หมายถึงเต็มจำนวนตามที่ระบุไว้บน
บิ๊กเปาหมูสับ
kplus หักบัญชี online direct debit 200 คืออะไรครับ
ตามหัวข้อเลยครับ อยู่ๆ วันนี้ เงินหายไป 200 ไปตรวจสอบปรากฏว่า ทันขึ้นว่า หักบัญชี online direct debit ซึ่งเท่าที่จำได้ผมไม่เคยผูกบชกสิกร เข้ากับ แอพไหนเลยครับ ไม่ได้ผูกกับ ทรูวอเล็ท
สมาชิกหมายเลข 6792337
เจ้าหน้าที่ Call Center True 1242 บริการไม่ประทับใจเลยค่ะ
เนื่องจากทางดิฉันได้มีการใช้บริการหักชำระผ่านบัตรเครดิตอัตโนมัติ ซึ่งยอดชำระที่หักล่าสุด คือ 340.26 บาท และยอดเน็ตบ้าน 732.97 บาท เมื่อวันที่ 03 กันยายน 63 แต่เมื่อเข้าเช็คในระบบ&n
สมาชิกหมายเลข 2499449
ใช้เว็บของ กสิกร จ่ายค่า Ais Fiber ตัดยอดเงินในบัญชีไปแล้ว แต่ยอดไปไม่ถึง Ais ทำให้โดนระงับสัญญาณ
เข็ดเลย เข็ดจริงๆ ปรกติผมจะโอนจ่ายค่า Internet ตอนสิ้นเดือนตลอด และปรกติจะใช้อีกธนาคารนึง ซึ่งก็ตัดยอดปุ๊ป SMS แจ้งขอบคุณที่ชำระ จะเข้ามาทันที แต่พอดีวันศุกร์ ที่ 31 ต.ค. ที่ผ่านมาโทรศัพท์ที่ใช้ประจำ
สมาชิกหมายเลข 9119183
เงินในบัญชีหายไป 43127 บาท อัพจากสมุดบัญชี รหัส 00049 รบกวนตรวจสอบให้ด้วย
เมื่อวันที่ 2/3/2561 เวลา 13.34 โดยประมาณ เงินใน บัญชีกสิกรไทย ได้หายไป จำนวน 43,127 บาท โดยไม่ทราบข้อมูลอะไร ไม่มีการแจ้งเตือน เจ้าของบัญชีโดยช่องทางใด ทั้งนั้น ซึ่งมารู้ตัวว่าเงินหายไปก็เมื่อมาเช็ค
สมาชิกหมายเลข 4401542
บัตรเครดิตกสิกร
วันนี้ฝากพี่ไปจ่ายบัตรกสิกร (20 ต.ค. วันสุดท้ายในใบเรียกเก็บ) ไม่นำบิลไปเลยให้ถามยอดชำระหน้าเคาน์เตอร์ แต่พนักงานเขียนยอดเศษสตางค์ที่ต้องจ่ายขาดไป เราเพิ่งรู้ตอน 5 ทุ่มเลยโอนจ่ายที่ขาดทางInternet bank
jihye
แม่โอนเงินชำระบิล DTAC ผิด ยอดค่อนข้างสูง จะขอคืนเงินอย่างไรได้บ้างครับ
แม่โอนเงินชำระบิลผิดนึกว่าเป็นของบัตรเครดิต ยอดหลักหมื่น ขอเงินคืนทำอย่างไรบ้างครับ นานมั้ย
สมาชิกหมายเลข 2303595
UOB หักชำระเงิน จาก บัตร เครดิต ทั้งที่ ยกเลิกรายการ ไปนานมากแล้ว
เคยมี เจ้าหน้าที่ ติดต่อ ให้ ผูกการชำระเงิน TRUEMOVE H ผ่าน บัตร UOB ซึ่ง ปกติ ชำระเงิน รายเดือน ของโทรศัพท์ ผ่าน APP ก่อน รอบบิลตลอด จึงไม่ได้ ใช้การหักบัตร เจ้าหน้าที่เคยบอก ว่า ถ้า เลย 3 รอบบิล จะ
ForSomeOne
Online Direct Debit ของกสิกรคืออะไรหรอคะ?
อยู่ดีๆเงินก็ถูกหักออกจากบัญชี 200 แบบไม่รู้ว่าค่าอะไร พอเข้าไปดูรายการเห็นเขียนว่าถูกหักไป Online Direct Debit ก็เลยงงว่าคืออะไรอะค่ะ โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ไปแล้วก็ยังไม่ได้สายสักที บอกมีสายเต็ม รอม
สมาชิกหมายเลข 7947681
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บัตรเครดิต
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบ K-Direct Debit ของกสิกรจะทำการตัดเงินจากบัญชีก่อนครบดิวของบิลกี่วันครับ.