ตอนนี้รับชมได้แล้ว โดยมี Admin ของเพส Anywhere ที่ Facebook เป็นคนช่วยเหลือจนสามารถรับชมได้ปกติแล้ว ^_^
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้เนื่องจากผมเป็นคนใช้ App ตัวนี้บ่อยมาก เจอปัญหามาเยอะพอสมควร จะพอรับได้ โดยก่อนหน้านี้ผมซื้อทั้ง Package TPL 2015 , Match Day Yamaha League One และ 110 ช่อง ซึ่งทั้งหมดผมซื้อผ่านระบบของหน้าเวปของ True Vision Store พร้อมทั้งชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ไม่เคยมีปัญหาหรือข้อแม้ปัญญาอ่อนเกิดขึ้น แต่มาวันนี้มันดันมาเกิดขึ้นซะได้ ผมได้ทำการซื้อ Package ช่อง Sport 30 วัน ราคา 150 บาท ตัดเงินเสร็จเรียบร้อย เปิดเข้า App เพื่อที่จะลองดูช่องว่าใช้ได้มั๊ย ปรากฎว่าดันขึ้นข้อความว่า รายการนี้สำหรับลูกค้าทรู โปรดใส่ซิมทรู (ข้อความแสดงขึ้นเหมือนตอนไม่มี Package) ผมจึงโทรไปสอบถาม Call Center โดยมีคุณนพลิตร เป็นคนรับสาย คุยกันอยู่สักพัก ทาง Call Center บอกให้เอาซิมมาใส่เครื่อง โดยพูดตามสเตป โดยยืนยันว่าไม่มีการคืนเงิน ไม่มีการแก้ไขใดๆทั้งสิน (ผมงงไปเลยเจอแบบนี้ ไม่คิดจะช่วยเหลืออะไรผมเลย ปฏิเสธอย่างเดียว ไม่คิดจะรับเรื่องเพื่อประสานงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยแก้ไขอะไรเลย) ผมเซงมากๆ ใช้มาไม่เคยใส่ซิมทรูเลย หากมันต้องใส่จริง ทำไมหน้าเวปไม่ขึ้นข้อความเตือนเลย ว่าของทรูเท่านั้น
เกิดปัญหาจาก App True Vision Anywhere
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้