ขอท้าวความซักนิด เมื่อวันที่13 พค. ผมซื้อ I phone 6 เป็นของขวัญวันเกิดให้แฟน ที่เซนทรัลพระรามสอง เข้าไปซื้อใน Jmart ชั้นสอง เลือกเครื่องของศูนย์True ตรวจเครื่องแล้วเรียบร้อย จายเงินรับเครื่อง ให้แฟนลองเล่นไปได้สองชั่วโมงแฟนสังเกตเห็นที่ขอบจอด้านซ้ายล่าง มีเส้นสีฟ้าๆบางๆ ต้องสังเกตดีๆถึงจะเห็น เลยเดินกลับไปที่ Jmart พน.บอกอะไรซักอย่างประมาณว่าลงทะเบียนเครื่องไปแล้วต้องไปเคลมที่ศูนย์Trueอย่างเดียว อะได้ศูนย์อยู่ใกล้ๆ เดินไปศูนย์ True เอาเครื่องให้ พน.ดูชี้จุดผิดปกติ พน.บอกต้องรอเคลม14วัน เราก็บอกไป "เพิ่งซื้อได้สองชั่วโมงเนี่ยนะ ให้รอ14วัน เปลี่ยนไม่ได้หรอ" พน. บอกพี่ลองไปโวยวายกับJmartดูซิครับ (ถึงตรงนี้บอกเลยรู้สึกแย่กับ พน. True มากจะให้ไปเปลี่ยนกับJmart นี่เครื่องของศูนย์ตัวเองแท้ๆ) พน. บอกต่อ พี่เนื่องจากพี่ไม่ตรวจเครื่องดูให้ดี ถ้าจะเคลมต้องทิ้งเครื่องไว้ส่งให้ช่างเช็ค14วัน ก็ไม่ได้เป็นคนงี่เง่า โอเคผิดที่เราเองไม่ดูให้ละเอียด แต่ยังไม่สะดวกเคลม เพราะวันรุ่งขึ้นแฟนต้องไปต่างจังหวัด หนึ่งอาทิตย์ ก็เลยให้แฟนเอาไปใช้ดก่อนรอว่างมาเคลม
วันที่ 2 มิย. ส่งเคลม เวลาล่วงเลย ระหว่ารอก็เห็นกระทู้ปวดตับเรื่องเคลมIphone6ของTrue ร้อนใจส่งข้อความไปหลังไมค์วันที่12มิย.เผื่อจะได้ความคืบหน้า ได้รับคำตอบ เดิมๆ กำลังดำเนินการ ให้รอ14วัน ถึงวันที่20มิย.แฟนโทรไป คำตอบคือกำลังดำเนินการให้รอ14วันถ้าเกินกว่านั้นก็ต้องรอต่อไป ส่วนผทหลังไมค์ ไปแบบเหวี่ยงๆ เริ่มทนไม่ไหวมันนานเกินไปแล้ว คำตอบคือ "ผมขอรับเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบครับ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ" ผ่านมาถึงวันนี้ 23มิย. เงียบกริบ มีน้องที่รู้จักเอาเครื่องไปเคลมวันนี้อาการกล้องมีปัญหาไม่ต้องรอไม่ต้องทิ้งเครื่องเคลมได้เลย ที่ศูนย์เดอะมอลบางแค คือ สองมาตรฐานเห็นๆ ตกลงเคลมเครื่องได้เร็วไม่เร็วนี้อยู่ที่ความพอใจของ พน.True หรอ ตังแต่ไล่ให้ไปเปลี่ยนกับJmartแล้วนะ นี่เห็นน้องเค้าขาวสวยเคลมให้เลยทันทีว่างั้น เคสผมนี่เกิน20วันไปแล้วเงียบกริบ เอาไปดองทำอะไรครับ ผมพอจะรู้เรื่องซ่อมมือถือมาบ้าง ถ้าเครื่องมีปัญหาเกี่ยวกันฮาร์ดแวร์ ดูไม่เกิน20นาที่ก็รู้แล้ว เครื่องตกน้ำรึปล่าวตกพื้นกระแทกมาไม๊ นี่เคสผมนี่จอมีปัญหาตั่งแต่สองชั่วโมงแรกเลยเปลี่ยนให้ไม่ได้ แล้วเอาไปเคาะทำสีหรือไง เกิน20วันแล้ว แล้วเคสน้องที่รู้จักนี่มันน่าตรวจสอบกว่าของผมด้วยซ้ำไม่ถึงชั่วโมงได้ครื่องใหม่กลับบ้านไปแล้ว ยังไงครับ... ผมไม่พอใจมากกกกกกกกก รู้สึกอยากร้องเรียน... ประหนึ่งเด็กนักเรียนอยากฟ้องครู ลงไปกลิ้งกับพื้นTrueแกล้งหนูครู ครูไม่ตีมันหนูไม่ยอมมมมม ขอความการุณาให้เร็วครับ JOB 063-150602-001 เริ่มโมโหและใจเย็นมานาน
ศูนย์ True ระบบเคลม I Phone 6 ของคุณมันเป็นยังไงกัน ยี่สิบกว่าวันแล้วนะ
วันที่ 2 มิย. ส่งเคลม เวลาล่วงเลย ระหว่ารอก็เห็นกระทู้ปวดตับเรื่องเคลมIphone6ของTrue ร้อนใจส่งข้อความไปหลังไมค์วันที่12มิย.เผื่อจะได้ความคืบหน้า ได้รับคำตอบ เดิมๆ กำลังดำเนินการ ให้รอ14วัน ถึงวันที่20มิย.แฟนโทรไป คำตอบคือกำลังดำเนินการให้รอ14วันถ้าเกินกว่านั้นก็ต้องรอต่อไป ส่วนผทหลังไมค์ ไปแบบเหวี่ยงๆ เริ่มทนไม่ไหวมันนานเกินไปแล้ว คำตอบคือ "ผมขอรับเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบครับ ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ" ผ่านมาถึงวันนี้ 23มิย. เงียบกริบ มีน้องที่รู้จักเอาเครื่องไปเคลมวันนี้อาการกล้องมีปัญหาไม่ต้องรอไม่ต้องทิ้งเครื่องเคลมได้เลย ที่ศูนย์เดอะมอลบางแค คือ สองมาตรฐานเห็นๆ ตกลงเคลมเครื่องได้เร็วไม่เร็วนี้อยู่ที่ความพอใจของ พน.True หรอ ตังแต่ไล่ให้ไปเปลี่ยนกับJmartแล้วนะ นี่เห็นน้องเค้าขาวสวยเคลมให้เลยทันทีว่างั้น เคสผมนี่เกิน20วันไปแล้วเงียบกริบ เอาไปดองทำอะไรครับ ผมพอจะรู้เรื่องซ่อมมือถือมาบ้าง ถ้าเครื่องมีปัญหาเกี่ยวกันฮาร์ดแวร์ ดูไม่เกิน20นาที่ก็รู้แล้ว เครื่องตกน้ำรึปล่าวตกพื้นกระแทกมาไม๊ นี่เคสผมนี่จอมีปัญหาตั่งแต่สองชั่วโมงแรกเลยเปลี่ยนให้ไม่ได้ แล้วเอาไปเคาะทำสีหรือไง เกิน20วันแล้ว แล้วเคสน้องที่รู้จักนี่มันน่าตรวจสอบกว่าของผมด้วยซ้ำไม่ถึงชั่วโมงได้ครื่องใหม่กลับบ้านไปแล้ว ยังไงครับ... ผมไม่พอใจมากกกกกกกกก รู้สึกอยากร้องเรียน... ประหนึ่งเด็กนักเรียนอยากฟ้องครู ลงไปกลิ้งกับพื้นTrueแกล้งหนูครู ครูไม่ตีมันหนูไม่ยอมมมมม ขอความการุณาให้เร็วครับ JOB 063-150602-001 เริ่มโมโหและใจเย็นมานาน