รู้กันหรือยังเติมเงิน TRUE ผ่านบัตรเครดิต Citibank Reward ไม่ได้นะคะ !!!

ดิฉันเพิ่งเติมเงินมือถือ True ผ่านบัตรเครดิต citibank reward ไป แต่ปรากฎว่าหน้าจอของเวป True ไม่ขึ้นจำนวนเงินที่เติมเข้าไปให้

ดิฉันจึงโทรหา citibank ว่ามีการตัดยอดเงินในเวลาดังกล่าวไหม ซึ่ง citibank แจ้งว่ามีการตัดยอดไปที่ True แล้ว

ดิฉันจึงโทรหาเจ้าหน้าที่ True เค้าก็ยืนยันท่าเดียวว่าไม่มียอดเข้ามา และที่สำคัญเติมเงินผ่านบัตร citibank ไม่ได้นะ บัตรไม่มีในระบบ

เราเลยบอกไปว่า เติมผ่าน citibank มาตลอด statement ก็มี True เลยบอกว่า ยอดนั้นในระบบแจ้งแค่มียอดเข้า แต่ไม่บอกว่ายอดมาจากไหน!!!!

ซึ่งทาง True ต้องการ ใบแจ้งยอด หรือหลักฐานแสดงว่า citibank หักเงินมาให้ true แต่ทาง Citibank ก็ให้ไม่ได้  

ทาง True เลยมาขอรายละเอียดบัตรเครดิตเรา เพื่อจะเอาไปเชคยอดกับ citibank ซึ่งเราว่ามันไม่ใช่ทางแก้ปัญหานะ ที่จะมาขอรายละเอียดบัตรเครดิตเราแบบนี้

สรุปคือ เราต้องรอ 48 ชั่วโมง (เพราะ citibank ไม่แนะนำให้เติมเงินซ้ำ) เพื่อเชคว่าเงินเข้าไหม..ถ้าเข้าก็ต้องดันทุรังใช้ True ต่อไป

อ้อ !!! จะย้ายเครือข่ายก็ไม่ได้นะคะ เติมเงินแล้ว True ยึดเลย ถึงยอดไม่เข้า ถึงลูกค้าจะใช้โทรศัพท์ไม่ได้ แต่ถ้าเป็นเรื่องเงิน True จะเอาๆๆๆ ไม่ว่าความผิดพลาดจะเกิดจากใครก็ตาม

เพื่อนๆ ที่ใช้ แบบเติมเงิน ก็ระวังกันหน่อยนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่