เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าดิฉันได้ซื้อ iphone5 มาจากศูนย์ทรู ประมาณเดือนพฤศจิกายน 2012 ใช้งานได้ปกติมาเรื่อยๆ แต่แล้วเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมารู้สึกว่าหน้าจอด้านหน้ามันเผยอขึ้นมา สิ่งที่ทำสิ่งแรกคือ search หาข้อมูลจากกูเกิ้ลอย่างด่วนเลยค่ะ พบกระทู้มากมายว่าเกี่ยวกับล๊อตสินค้าช่วงกัยายน 2012 - มกราคม 2013 ซึ่งอยู่ในช่วงที่ดิฉันซื้อสินค้าพอดี หลังจากนั้นดิฉันจึงนำข้อมูล SN ไปค้นหาในระบบของ apple ปรากฎว่าข้อมูลของดิฉันไม่เข้าข่ายตามหลักเกณฑ์ หลังจากนั้นดิฉันจึงไปตรวจสอบที่ศูนย์ทรูชั้นสี่ฟอร์จูน ทางพนักงานนำเครื่องเข้าไปในห้องดำประมาณ 10นาที แล้วออกมาแจ้งว่าแบตไม่บวมค่ะ แต่ถ้าจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ต้องเสียค่าบริการ 8,900 บาท เงิบไปสามวิค่ะ ซึ่งต่างจากของคนใกล้ชิดหลายๆคนที่ซื้อจาก operator อื่นๆ คือสามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้เลยโดยไม่มีค่าบริการเพิ่มใดๆทั้งสิ้น พออ่านจากกระทู้อื่นๆก็มีหลายคนเหมือนดิฉันที่ต้องเพิ่มเงิน เลยอยากทราบว่ามีใครเคยเปลี่ยนเครื่องใหม่โดยไม่เพิ่มเงินมั้ยค่ะ
ใครเคยเคลม iphone5 อาการแบตบวม ทรู โดยไม่เสียเงินเพิ่มบ้างค่ะ