เรื่องคือว่า ใช้net ture. ซึ่งเป็นโปรทีมีฟรีเคเบิ้ลจากสายเน็ตนะคะ
ต่อมามีพนักงานโทรมาสอบถาม ทางทรูมีบริการโทรศัพท์บ้านโดยเสีย
ค่าบริการเหมาจ่าย 100บาท (ซึ่งดิฉันก้อจำโปรนี้ไม่ได้). จึงตอบตกลง
โดยทางทรูจะส่งเครื่องโทรศัพท์บ้านมาให้ ดิฉันก้อรอจนลืมและไม่ได้
ใส่ใจเท่าไหร่นัก ปรากฏว่าดิฉันยังไม่ได้รับเครื่องโทรศัพท์ ก้อมีบิลค่าบริการ
เหมาจ่ายมาแล้ว 59บาท (คงยังไม่ครบเดือน)
ดิฉันได้โทรเข้าไป1686 ว่าดิฉันยังไม่ได้รับเครื่องเลย แล้วทำไม่มีค่าบริการมา
อย่างนี้เป็นการปล้นกันชัดๆ ปล้นเงินในกระเป๋า เพราะทางพนักงานบอกว่า
ถึงไม่ได้รับเครื่องก้อต้องจ่ายเพราะเป็นการเหมาจ่าย. แถมยังว่าคุณเคยใช้
บริการเหมาจ่ายมั๊ยคะ ดิฉันตอบว่าเคย พนักงานบอกว่ามันเหมือนกันคะ
ดิฉันบอกว่าจะเหมือนกันได้อย่างไรเพราะดิฉันยังไม่ได้รับเครื่องเลย
พนักงานบอกว่ายังไงก้อต้องจ่าย. เป็บแบบนี้ดิฉันสามารถร้องเรียนหรือช่วยเหลือ
ให้ความเป็นธรรมได้ที่ไหนบ้างคะ มันไม่ใช่แค่ 59บาทนะคะยังมีเดือนต่อมาที่ใบเสร็จ
ยังไม่ออกอีก 100บาทยังไม่รวมvat ถ้าTure ทำแบบนี้กับลูกค้าสักพันราย ก้อรับเละ
กับความละโมบที่ไม่ยุติธรรมเลย. ถ้าใช้จริงจะไม่ว่าอะไรนิเครื่องยังไม่มายังหน้าด้าน
คิดการบริการอีก
ช่วยคิดหน่อยได้มั๊ยคะจะทำอย่างไรแต่วันนี้จะไปทรูช๊อปจะยกเลิกการใช้
โทรศัพท์บ้านแน่นอน แถมอีกนิดพนง. ยังมีหน้ามาบอกให้หาโทรศัพท์เครื่องอื่น
มาเสียบใช้ก้อได้ ไม่รู้ว่าเค้าสั่งให้พนักงานแก้ตัวแบบเพื่อเอาเงินแบบนี้รึป่าว
ปรึกษาเรื่อง อินเตอร์เน็ตทรู
ต่อมามีพนักงานโทรมาสอบถาม ทางทรูมีบริการโทรศัพท์บ้านโดยเสีย
ค่าบริการเหมาจ่าย 100บาท (ซึ่งดิฉันก้อจำโปรนี้ไม่ได้). จึงตอบตกลง
โดยทางทรูจะส่งเครื่องโทรศัพท์บ้านมาให้ ดิฉันก้อรอจนลืมและไม่ได้
ใส่ใจเท่าไหร่นัก ปรากฏว่าดิฉันยังไม่ได้รับเครื่องโทรศัพท์ ก้อมีบิลค่าบริการ
เหมาจ่ายมาแล้ว 59บาท (คงยังไม่ครบเดือน)
ดิฉันได้โทรเข้าไป1686 ว่าดิฉันยังไม่ได้รับเครื่องเลย แล้วทำไม่มีค่าบริการมา
อย่างนี้เป็นการปล้นกันชัดๆ ปล้นเงินในกระเป๋า เพราะทางพนักงานบอกว่า
ถึงไม่ได้รับเครื่องก้อต้องจ่ายเพราะเป็นการเหมาจ่าย. แถมยังว่าคุณเคยใช้
บริการเหมาจ่ายมั๊ยคะ ดิฉันตอบว่าเคย พนักงานบอกว่ามันเหมือนกันคะ
ดิฉันบอกว่าจะเหมือนกันได้อย่างไรเพราะดิฉันยังไม่ได้รับเครื่องเลย
พนักงานบอกว่ายังไงก้อต้องจ่าย. เป็บแบบนี้ดิฉันสามารถร้องเรียนหรือช่วยเหลือ
ให้ความเป็นธรรมได้ที่ไหนบ้างคะ มันไม่ใช่แค่ 59บาทนะคะยังมีเดือนต่อมาที่ใบเสร็จ
ยังไม่ออกอีก 100บาทยังไม่รวมvat ถ้าTure ทำแบบนี้กับลูกค้าสักพันราย ก้อรับเละ
กับความละโมบที่ไม่ยุติธรรมเลย. ถ้าใช้จริงจะไม่ว่าอะไรนิเครื่องยังไม่มายังหน้าด้าน
คิดการบริการอีก
ช่วยคิดหน่อยได้มั๊ยคะจะทำอย่างไรแต่วันนี้จะไปทรูช๊อปจะยกเลิกการใช้
โทรศัพท์บ้านแน่นอน แถมอีกนิดพนง. ยังมีหน้ามาบอกให้หาโทรศัพท์เครื่องอื่น
มาเสียบใช้ก้อได้ ไม่รู้ว่าเค้าสั่งให้พนักงานแก้ตัวแบบเพื่อเอาเงินแบบนี้รึป่าว