ธนาคารกสิกรไทยโอนเงิน500 พนักงานไม่โอนให้ต้องโอนตู้อัตโนมัติเองหรอค่ะ

กระทู้คำถาม
วันนี้ได้ไปโอนเงินให้น้องอ่ะค่ะที่ธนาคารกสิกร แล้วพอดีมีแบงค์พันแต่จะโอนแค่500ค่ะ เลยจะไปโอนในเคาร์เตอร์ดีกว่าเพราะลูกค้าก็มีคนเดียวเคาร์เตอร์อื่นว่างไม่ต้องต่อคิวด้วย แต่พอเดินเข้าไปจะกดบัตรคิว จนท.ก็ถามว่า
จนท.:มาทำอะไรครับ
Am:โอนเงินค่ะ
จนท.:เท่าไรคับ
Am:500ค่ะ
จนท.:งั้นไปโอนตู้ข้างหน้านะคับ
ตอนนั้นจะโอนตู้500มีแบงค์พันมันก็โอนไม่ได้ต้องขอแลกเงินในธนาคารแล้วเดินออกมาโอนที่ตู้ ตอนแรกเงินก็เดินเข้าไปแลกที่เคาร์เตอร์เลยไม่ต้องต่อคิวแล้วทำไมแลกเงินได้แต่โอนเงินเข้าบัญชีไม่ได้ค่ะ แล้วตอนไปขอแลกแบงค์500พนักงานก็สีหน้าไม่ดีเลย คือลูกค้าก็ไม่มีนะค่ะ พนักงานก็นั่งว่างนิค่ะ ตอนแรกก็คิดอะไรคือว่าเพราะเราโอนไม่มีเศษเลยโอนตู้สะดวกกว่า จะได้ไม่เสียเวลาลูกค้าท่านอื่นด้วย แต่ด้วยสถานการณ์ตอนนั้นคิวว่างพนักงานก็นั่งเฉยๆ  ถ้าระบบขัดข้องหรือมีเหตุก็สมควรบอกนะค่ะไม่ใช้บอกแค่ออกไปโอนตู้ หรือว่า500มันน้อยค่ะเลยต้องบริการตัวเอง แล้วพนักงานหน้าเคาร์เตอร์มีหน้าที่อะไรหรอค่ะถ้าจะให้โอนตู้อัตโนมัติ คือความรู้สึกเดินเข้าไปแล้วถูกเชิญออกมามันเฟลมากเสียความรู้สึกนะค่ะ ถ้าไม่มีเรื่องจำเป็นคงจะไม่ใช้บริการแล้วอ่ะค่ะ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ฝากเงินต่างสาขาใช่เปล่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่