เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวานผมไปซื้อเคสที่เซ็นทรัล พระราม 2 ครับ ทีนี้ไปดูที่ร้านแห่งหนึ่ง เป็นร้านใหญ่อยู่นิดนึงครับ ตอนนั้นไปกับอาผมครับ พอเข้าไปตอนแรกก็ช่วยอาดูเคส ของ S6 Edge ก่อน พอเสร็จแล้วก็ดูเคส A5 ของตัวเองบ้าง ผมเลือกบัมเปอร์สีฟ้าขอบทองมาอันนึง ก็เอาไปให้พนักงานลองใส่ให้ครับ เริ่มแรกก็ไม่มีอะไร เราก็ให้เขาลองให้ เขาก็เอาบัมเปอร์ใส่เข้าไปตามปกติครับ ผมก็บอกว่าลองล็อกเคสให้ดูหน่อย เขาก็บอกว่า "ถ้าลองจะยังไม่ล็อกให้นะคะ" ผมเลยบอกว่า "เอาอันนี้แหละครับ" (แหม่มีอย่างนี้ด้วย) แต่พอล็อกแล้วมันล็อกไม่ได้เหมือนตัวล็อกมันค้างมั้งครับ พนักงานเขาก็เลยลองกดล็อกกันอยู่หลายรอบ ถึงขนาดเอาไขควงมาดันให้มันเข้า แต่อันนี้ไม่ซีเรียส ซีเรียสก็ไอ้ตอนถอดบัมเปอร์ออกใหม่ครับ เขาถอดมาดูว่าทำไมมันล็อกไม่ได้ นี่แหละช็อตเด็ด คือแล้วถอดแบบไม่ระมัดระวังเลยซักนิดครับ แทบจะกระชากตอนที่มันจะหลุดแล้ว ตอนนั้นบอกเลยหน้าเหวอสุดๆครับ รู้แน่ๆว่าตัองมีรอย ส่วนพนักงานหน้านิ่งเฉยเมยไม่รู้เรื่องครับ อาเลยถามว่าผมเป็นอะไรเหรอ ผมก็บอกเปล่าๆไปครับ แต่ในใจนี่เป็นห่วงโทรศัพท์สุดๆ พอใส่ได้แล้วก็จ่ายเงิน กลับบ้าน.. พอกลับถึงบ้านผมไม่รอช้ารีบถอดดูความเสียหายทันที โอ้โห...ขอบ diamond cut เป็นรอยยาวครับตรงบริเวณปุ่มล็อก เห็นชัดเลยถ้าสะท้อนแสง ไม่เข้าใจทำไมพนักงานถึงไม่ระวังขนาดนี้ ผิดหวังกับร้านนี้ครับ เป็นร้านขอประจำซะด้วย แต่ธรรมดาถ้าลองเคสผมจะลองใส่เองครับ ไม่ไว้ใจมือคนอื่นเท่าไหร่ แต่คราวนี้มันบัมเปอร์ ไม่เคยใส่ซะด้วย เดาว่าถ้าเข้าศูนย์เคลมคงอดแหละครับ เพราะรอยมันเล็กเกิน

พอกันที คราวหน้าจะซื้อเคสจะลองใส่เองทั้งหมด ใครเคยเจอดีมาแชร์กันได้นะครับ.....
ซื้อเคสจากเซ็นทรัล พระราม 2 แล้วเจอแบบนี้จะทำยังไงกันครับ