เมื่อวานเราเข้าไปแจ้งทรูว่าจะขอย้ายเครือข่ายออกที่ศูยน์ทรูเมกาบางนา พนักงานถามว่า จะย้ายทำไมคะ เราก่บอกไปตามเหตุผลของเรา สักพัก นางก่เอา เอกสารมาให้เซน และบอกว่า แล้วบิลรอบสุดท้ายจะตามส่งไปที่บ้านนะคะ จบ เสร็จค่ะ นางพูดแค่นี้ พอมาวันนี้ สัญญาณโทรศัพท์ ก่ใช้ไม่ได้อีกเลย เราไม่แน่ใจว่าปกติมันต้องรอ เอกสารอะไรหรือเปล่า หรือ พนักงานควรจะต้องพูดรายละเอียดให้มากกว่านี้ไหมอะว่า หากคุณยกเลิกวันนี้เราจะทำการตัดสัญญาณเรยหรือ มีเงื่อนไขอะไรบ้าง ไม่take careลูกค้าเรยอะ เพราะเราเองเราก่เปนแค่ผู้ใช้ไม่ได้รู้รายละเอียดอะไรมากมาย ว่าจะต้องทำอย่างไร อาไรยังไงบ้าง เราอาจจะผิดที่เราไม่อ่านเอกสารที่นางเอามาให้เซนให้ละเอียด แล้วที่นี้จะทำไง มีโทสับก่เหมือนไม่มีงานการก่ไม่ต้องทำพอดีใครก่ติดต่อไม่ได้ละตอนนี้ ท่าเราไปทำเรื่องกับอีกเครือข่าย ทันจะสามารถใช้ได้เรยไหม ???
ทำไม ture ถึงไม่รับผิดชอบลูกค้าเลย!!!!!!!!!!!