น้องใจดีอยู่ไหนออกมาหาหน่อย อยากจะรุ้ ซื้อ smartphone zenfone2 มายังไม่ถึง 7 วันเลย ได้แค่ 5 วันเดียวมีใบเสร็จให้ดู ซื้อ มาวันที่ 16/06/2015เริ่มเกิดปัญหาเมื่อวันที่18/06/2015ปัญหาก็คือเครื่องเกิดไม่สันขึ้นมาเอาดื้อๆเลยเมื่อเราเปิดโหมดสั่น ผมก็เลยนำไปให้ทางดีแทคแก้ดูพอไปถึงก็กลับมาสั่นปกติพอถึงวันนี้วันที่ 20/06/2015 มันไม่สั่นแต่เช้าผมก็เลยรีบเดินทางไปรอเลยตังแต่แปดโมงเช้า 0 เปิดสิบโมงผมนั่งเล่นจน0 เปิดมันก็ยังไม่สั่นพอพนักงานเอาไปกดๆๆโทเข้าเครื่องผมด้วยก็กลับมาสั่นปกติ พอกลับถึงบ้นประมาน 10 โมงผมก็ชาตแบตไว้จนเต็มเพราะแบตจะหมด พอแบตเต็มเอาสายออกเท่านั้นและทั้งไฟสถานะค้างชาตอากาศอีกเครื่องไม่สั่นไปถึง 0 ก็ดีเนอะทำจนหายชาตอากาศไม่เท่ายืนแก้ เป็นชัวโมง ก็ไม่หายเค้าก็เลยคืนค่าโรงงาน ประมาน5 นาทีแรกก็ยังไม่สั่นนะพยามโทรให้สั่นจนได้อะ ผมเลยถามกับไปว่าอ่าวแล้วที่นี้ทำไงครับผมต้องคืนค่าโรงงานตลอดเรอะ แล้วถ้าคืนค่าแล้วไม่หายละทำไง เมนาเจอเค้าก็บอกต้องส่งเคลมแต่นี่ยังไม่ถึง 7 วันนะ ผมจะใช้สิทของผมทำไมถึงใช้ไม่ได้ ผมได้คำตอบกลับมา ว่าการเคลมยังใช้บริการไม่ได้อีกอยางเครื่องปัญหาไม่แน่นอน ซวยไช่ไหมเนีย การเคลมยังใช้ไม่ได้ บริการยังไม่พร้อมแล้วเอามาขายทำไมแล้วนี่ปัญหามันก็เกิดหน้าร้านเลยไม่ไช่หรอแก้เป็นชัวโมงนี่ยังบอกไม่แน่นอนอีก ผมก็เลยอยากจะถามน้องใจดีตรงนี้ไม่ว่าเครื่องจะเกิดปัญหาอะไรก้แล้วแต่ไม่สามรถเปลียนเครื่องในระยะเวลา 7 วัน ตามที่บอกตอนแรกเหรอครับ ต้องให้ไปเคลมเองถึง บริษัทหรอครับ แล้วคนต่างจังหวัดจะทำยังไงครับ บริการหลังการขายแบบนี้เหรอครับ ส่วนรูปด้านล่างนั้นเป็นการยืนยัว่าซื้อยังไม่ถึง 7วัน ลืมบอกสาขา Dtac express สาขาโลตัสตราด
อยากถามถึง เรื่อง การประกัน 7 วัน จาก Dtac จากการซื้อ zenfone2