ขอถามค่ะ มุมมองความคิดของคนเป็นหัวหน้างาน

หาก คุณ ได้รับงบประมาณจัดสรร เพื่อไปประชุม อบรม สัมมนา ต่างจังหวัด

แต่....ห้ามปิดหน่วยงาน
คุณจะใช้เกณฑ์ใดตัดสิน เลือกพนักงานให้อยู่ประจำหน่วยงาน (เหมือนสั่งไม่ให้เค้าไป ....T^T)

ในกรณีของเรา มันมี
ประเภทเพิ่งกระทำผิดด้วย เพิ่งโดนตักเตือน และมีพนักงานใหม่เค้ามาพร้อมๆกัน 2 คน และใหม๊ใหม่เข้ามาไม่ถึงเดือนและเป็นรายวัน

จะตัดสินยังไงค่ะ................กรณีอยูประจำมากกว่า 1 คน
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ดูความหลักสูตรสัมนา และความเหมาะสมของพนักงาน ให้สอดคล้องกับอนาคตของฝ่ายครับ..หลักสูตรอะไร เหมาะสมกับใคร ให้คนนั้นไป

งบอบรม สัมนา ไม่ใช่รางวัลหรือโบนัสครับ อย่าสับสน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่