เราเป็นคนโดนชนคะ เราบิ๊กไบท์กับกะบะ แล้วคู่กรณีเราก็ทำประกันชั้น 1 ไว้กับบริษัทนี้ คนชนเราไม่เคยมาดูแลเราเลยคะ ทางฝ่ายเราจะต้องเป็นฝ่ายติดต่อประกันเอง พรบ เอง
ทำทุกอย่างเอง เราเป็นฝ่ายถูก 100% อีกฝั่งฝ่าไฟแดงห้ามเลี้ยวมา
เราได้มีการโทรไปสอบถามเรื่องการเรียกร้องค่าสินไหม กับฝ่ายสินไหมที่ดูเรื่องนี้โดยเฉพาะ เป็นเบอร์มือถือคะ
เรา:ขอสายคุณ ........... คะ
สินไหม: พูดสายอยู่
เรา:จะสอบถามเรื่องเครมสินไหมคะ ของเคสคุณ.............
สินไหม:ผมจำไม่ได้หรรอก
เรา:ไม่เป็นไรคะ จะสอบถามเรื่องเรียกค่าสินไหมต่อบุคคลภายนอกคะ
คุณพูดเรื่องไร ผมไม่เห็นรู้เรื่องเลย
ใช่เบอร์สินไหม ของบ.ศรีอยุธยาหรือเปล่าคะ
ใช่
จะสอบถามเรื่องเรียกค่าสินไหมต่อบุคคลภายนอกคะ เราสามารถเรียกร้องอะไรได้บ้างคะ
ถ้าไม่ได้ทำงานก็ให้ตามแรงงาน เขามายื่นที่บริษัท
แล้วมีอะไรที่สามารถเรียกร้องได้บ้างคะ
ไม่ตอบบบบบบบบบบ.......
แล้วต้องทำยังไงคะ ตอนนี้ออกจากรพ.แล้ว ให้แฟกซ์หรือส่งอีเมล์เครมได้ไหม
ต้องไปเคลียร์กันที่ สน. (คือตอนแรกเมื่อหลายวันก่อน เขาบอกพี่เราว่าให้ยื่นเครมที่บริษัทได้เลย ยื่นเครมก่อนได้เลยไม่ต้องรอ)
บทสนทนาอาจจะสลับลำดับ แต่น้ำเสียงดูเขาพูดจากับเรา คือแข็งมาก พูดจาไม่ดี ไม่อยากจะตอบคำถามเรา และเรียกว่ากวนตีนได้เลย เราเสียความรู้สึกมาก เราโดนคู่กรณีชนทำงานไม่ได้ 3 เดือน ขาบวมเอ็นอักเสบ ไหปลาร้าหัก4ท่อน ต้องใส่เหล็ก กระดูกจะติดเดือนไหนก็ยังไม่รู้ แฟนก็ขาใส่เหล็กส้นเท้ากระดูกหายตอนนี้ยังไม่ออกจากรพ.เลย 3 อาทิตย์แล้ว ต้องมาเจอคนพูดจาแบบนี้
เหมือนตอนแฟนเราจะต้องผ่าตัดรอบ 2 หมอให้ผ่าตัดตอนเย็น แต่ประกันถามว่าทำไมต้องผ่าตัดหมอศัลยกรรม สรุปเลื่อนไปผ่าอีกวัน เพื่อรอประกันอนุมัติ
"เวลาของคนป่วย แค่วิเดียวก็มีค่านะคะ"
เลยสงสัยคะ ว่าบริษัทอื่นเป็นแบบนี้ไหม ????
แล้วอะไรคือสิ่งที่เราจะเรียกร้องสินไหมได้บ้างคะ นอกจากค่ารักษาพยาบาล
เสียความรู้สึกและจิตใจแย่มาก ไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้
ทำไมฝ่ายเครม บริษัทการเงินสีเหลือง ประกันภัย จำกัด (มหาชน) พูดจาไม่ค่อยดีเลยคะ หรือเป็นแบบนี้ทุกบริษัทคะ
ทำทุกอย่างเอง เราเป็นฝ่ายถูก 100% อีกฝั่งฝ่าไฟแดงห้ามเลี้ยวมา
เราได้มีการโทรไปสอบถามเรื่องการเรียกร้องค่าสินไหม กับฝ่ายสินไหมที่ดูเรื่องนี้โดยเฉพาะ เป็นเบอร์มือถือคะ
เรา:ขอสายคุณ ........... คะ
สินไหม: พูดสายอยู่
เรา:จะสอบถามเรื่องเครมสินไหมคะ ของเคสคุณ.............
สินไหม:ผมจำไม่ได้หรรอก
เรา:ไม่เป็นไรคะ จะสอบถามเรื่องเรียกค่าสินไหมต่อบุคคลภายนอกคะ
คุณพูดเรื่องไร ผมไม่เห็นรู้เรื่องเลย
ใช่เบอร์สินไหม ของบ.ศรีอยุธยาหรือเปล่าคะ
ใช่
จะสอบถามเรื่องเรียกค่าสินไหมต่อบุคคลภายนอกคะ เราสามารถเรียกร้องอะไรได้บ้างคะ
ถ้าไม่ได้ทำงานก็ให้ตามแรงงาน เขามายื่นที่บริษัท
แล้วมีอะไรที่สามารถเรียกร้องได้บ้างคะ
ไม่ตอบบบบบบบบบบ.......
แล้วต้องทำยังไงคะ ตอนนี้ออกจากรพ.แล้ว ให้แฟกซ์หรือส่งอีเมล์เครมได้ไหม
ต้องไปเคลียร์กันที่ สน. (คือตอนแรกเมื่อหลายวันก่อน เขาบอกพี่เราว่าให้ยื่นเครมที่บริษัทได้เลย ยื่นเครมก่อนได้เลยไม่ต้องรอ)
บทสนทนาอาจจะสลับลำดับ แต่น้ำเสียงดูเขาพูดจากับเรา คือแข็งมาก พูดจาไม่ดี ไม่อยากจะตอบคำถามเรา และเรียกว่ากวนตีนได้เลย เราเสียความรู้สึกมาก เราโดนคู่กรณีชนทำงานไม่ได้ 3 เดือน ขาบวมเอ็นอักเสบ ไหปลาร้าหัก4ท่อน ต้องใส่เหล็ก กระดูกจะติดเดือนไหนก็ยังไม่รู้ แฟนก็ขาใส่เหล็กส้นเท้ากระดูกหายตอนนี้ยังไม่ออกจากรพ.เลย 3 อาทิตย์แล้ว ต้องมาเจอคนพูดจาแบบนี้
เหมือนตอนแฟนเราจะต้องผ่าตัดรอบ 2 หมอให้ผ่าตัดตอนเย็น แต่ประกันถามว่าทำไมต้องผ่าตัดหมอศัลยกรรม สรุปเลื่อนไปผ่าอีกวัน เพื่อรอประกันอนุมัติ
"เวลาของคนป่วย แค่วิเดียวก็มีค่านะคะ"
เลยสงสัยคะ ว่าบริษัทอื่นเป็นแบบนี้ไหม ????
แล้วอะไรคือสิ่งที่เราจะเรียกร้องสินไหมได้บ้างคะ นอกจากค่ารักษาพยาบาล
เสียความรู้สึกและจิตใจแย่มาก ไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้