3BB ไม่มีคู่สาย จะขอเงินคืนยังไง???

เรื่องมีอยู่ว่าผมไปขอติดตั้ง 3BB ในนามบริษัท เพราะต้องการไปเปิด สาขาย่านลาดกระบัง โดยในวันที่ทำการขอทางศูนย์เช็คแล้วว่าสามารถติดตั้งได้
ต่อมา 2-3 วันมีช่างไปสำรวจและมีการแจ้งว่าไม่สามารถติดตั้งได้ เพราะสถานที่ติดตั้งใกลเกินไป (อ่ะนะ ไม่เป็นไร ติดไม่ได้ก่ไม่ติด) ทางศูนย์โทรกลับ
มาแจ้ง ว่าให้นำสมุดบัญชีไปยื่นเพื่อขอเงินคืน ( ในใจก็ยังรู้สึกดีอยู่นะ ว่าเอาใจใส่ลูกค้าดี) สองวันต่อมาจึงนำสมุดบัญชีไปที่ขอติดตั้ง ของเราเป็น บัญชีคู่
พร้อมกับกรอกเอกสาร พนักงานแจ้งว่าประมาณ 2 อาทิตย์เงินจะถูกโอนเข้าบัญีให้ เสร็จก็กลับ เช้าวันรุ่งขึ้นโทรมาบอกว่าให้เข้าไปเอา บัตรประชาชนไปให้ใหม่ทั้งสองคน เอาหนังสือมอบอำนาจไปใหม่ เอาหนังสือยินยอมให้โอนเงินเข้าบัญชีจากบริษัทไปให้เพิ่ม ฯลฯ คือบอกตรงๆนะ ที่ทำงานผมอยู่ บางปู จะให้วิ่งไปกลับลาดกระบังทุกวัน งั้นหรอทำไมเมื่อครั้งที่โทรมาแจ้งตอนที่ติดไม่ได้ไม่แจ้งแบบนี้ล่ะครับ วันที่ 17 เข้าไปส่งเอกสารทำไมไม่บอกว่าจะเอาอะไรอีก
จากนั้นจะให้ผมทำหนังสือ ขอยกเลิกสัญญาก่อนติดตั้ง บ้าไปแล้ว คุณเองไม่ใช่หรอที่ไม่สามารถให้บริการผมได้ และการขอหนังสือมอบอำนาจนั้นไม่ใช้วันสองวันนนะครับ หลายคนที่อยู่บริษัทต่างชาติคงทราบดี หากผมไปขอใหม่พร้อมบอกว่าไปทำหนังสือ "ขอยกเลิกสัญญาก่อนติดตั้งเนี่ยะนะ" บ้าไปแล้ว
และที่สำคัญเงินที่จ่ายตอนที่ติดตั้ง ก็เป็นเงินส่วนตัวทดลองจ่ายไปก่อนเนื่องจากยังติดตั้งไม่สร็จจึงยังเบิกคืนไม่ได้ น่าเบื่อมาก โทรไป Call Center บอกจะติดต่อกลับ นานและยังเงียบอยู่ คงได้แต่ร้อเพลงรอต่อไป และไม่รู้จะจบยังไง และสงสัยที่สุด ยังไม่ได้ติดตั้งทำไมต้องเก็บเงินก่อน ในเมื่อการจ่ายคืนมันยุ่งยากปานนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่