ผมว่า ถ้าคุณไม่พร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมง ก็ไม่ต้องประกาศไปหรอกครับ ว่า บริการ 24 ชั่วโมง เอาเหมือนตามค่ายโทรศัพท์สิ ว่า พนักงาน Call Center บริการ เวลา xx.xx น. - xx.xx น. ส่วนระบบอัตโนมัติ บริการ 24 ชม. อะไรก็ว่าไป นี่คุณเล่นบอก บริการ 24 ชั่วโมง แต่โทรไปติดต่อ บอก รอสักครู่ นานมาก ก็ไม่ได้ซักที หลอกลวงผู้บริโภคป่ะครับ ไอ้ 24 ชม. เนี่ย บริการ CC ไอ้เบอร์ 02-888-8889 เนี่ยเปลี่ยนตั้งแต่ 03/08/2014 แล้วนะครับ ระบบน่าจะดีกว่านี้หน่อย กว่าจะได้คุยกับพนักงาน นั่งฟังระบบอัตโนมัติพูดซะหูชา แถมพอหาทางติดต่อพนักงานได้ ดันน รอสักครู่ คู่สายเต็ม กำลังให้บริการอยู่ รอนานมาก ก็ยังให้บริการอยู่
MasterCard SecureCode Kbank โดนล็อคเพราะใส่ วงเงินผิด เกิน3ครั้ง โทรหา Call Center เพื่อปลดล็อค ทั้งวัน รอสักครู่ทั้งวัน