รบกวนสอบถามผู้รู้หน่อยคะ เรื่องการแจ้งความเอาผิดกับผู้ที่เราซื้อสินค้าทางเน็ตไป

ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ สำหรับหลักฐานนั้นเรามีข้อความที่คุยกันใน Inbox, สลิปการโอนเงิน
แต่หน้าที่เราตกลงประมูลสินค้าได้บนเฟสบุ๊คนั้นไม่อยู่แล้วนะคะ คิดว่าข้อความเริ่มต้นใน Inbox
น่าจะสามารถทดแทนได้ค่ะ ยอดเงินที่เราโอนไปไม่ถึงหนึ่งพันค่ะ แต่คิดว่าไม่ควรจะปล่อยไว้เฉยๆ
เพราะแม่ค้าไม่มีความรับผิดชอบเลย ไม่อยากปล่อยไว้ให้เคยตัว

           ขออนุญาติไม่ลงรายละเอียดมากนะคะ เพราะว่ารอดูพฤติกรรมแม่ค้าอยู่ค่ะ เค้าผิดนัด
มาหลายครั้งแล้ว หากว่าครั้งนี้ยังผิดนัดอีก คงจะไม่ปล่อยไว้แล้วค่ะ แม่ค้าพูดจาไม่แคร์ลูกค้า
พอลูกค้าจับโกหกได้ก็บอกไม่มีสิทธิถามเค้าเรื่องนั้น ทั้งที่เค้าใช้เป็นข้ออ้างในการส่งสินค้าช้า
และโอนเงินคืนช้า (สรุปแม่ค้าขอโอนเงินคืนเนื่องจากสินค้ามาส่งให้ไม่ทัน)

           เป็นการตั้งกระทู้ครั้งแรก หากแท็กห้องผิดต้องขออภัยด้วย สินค้าที่ซื้อเป็นอุปกรณ์
ตกปลาจึงแท็กห้องตกปลาด้วย

           *แก้ไข คือ เพิ่มเติมจุดประสงค์การตั้งกระตู้นะคะ อยากได้คำแนะนำสำหรับกรณีนี้
แล้วก็ถ้าใครมีประสบการณ์เรื่องนี้จะมาเล่าเพื่อแนะนำหรือแลกเปลี่ยนก็ขอบคุณมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่