ผมทำเรื่องเปลี่ยนแปลงการส่งใบแจ้งหนี้ไว้กับบัตรเคดิตกสิกรไทยไว้ วันนี้16 มิย.2558 มี พนักงาน จนท.โทรมาอ้างว่าโทรจากสำนักงานใหญ่ กสิกรไทย และนำเสนอว่าไม่ใช่การทำประกันชีวิต ถึง 2 สาย สายแรกสนทนาเรื่องการจัดส่งที่อยู่ที่ผมขอเปลี่ยนแปลงไป แล้วให้ผมทวนที่อยู่พร้อมยืนยัน ให้ตอบตกลงหรือยืนยัน ผมก็ตอบไป โทรมาจากเบอร์ 0844389961 โทรช่วง 13.47 และสายที่สองโทรมาใช้เบอร์ 0953728427 โทรช่วง16.06 ให้ผมสะกดชื่อสกุลแล้วยืนยัน ผมก็สะกดให้เค้า มีสายที่3 โทรมา เป้นผู้ชาย ให้สะกด ภาษาอังกฤษ ผมชักสงสัยเอมั้ยมันไม่จบท้ายสุดเค้าสนทนาเร็วมากผมให้เค้าพูดช้าๆชัดๆ ปรากฏว่าได้ความว่าเป็นประกันอุบัติเหตุเก็บวันละ 18 บาทต่อวัน อ้าว...ทีแรกบอกว่าเป็นการดูแลลุกค้าที่ชำระตรงเวลาไม่มีการเรียกเก็บเงินและไม่ใช่ประกัน เค้าบอกว่าเป็น ประกันของ ตราภูเขา....ภาษาอังกฤษ หลังจากวางสายผมรีบติดต่อไปที่ 02-8888888 ของกสิกรไทย ว่าวันนี้มีการเคลื่อนไหวใช้จ่ายผ่านบัตรเคิตรแบบมาสเตอร์ของผมมั้ย ปรากฏว่ามีการตัดยยอดไป2ครั้ง อ้าว.....ซวยแล้วตรู...ยอดแรก 585 บาท ยอด2 จำนวน 819 บาท ไหงเป็นงั้นละ... พนักงานขายที่รับใบอนุญาตจาก คปภ. ท่านทำการหลอกลวงใช้ความรวดเร็วในการสนทนาแบบพูดฟังไม่ทันผมว่าอาจจะผิดจรรยาบรรณตัวแทน เดี๋ยวขอให้เอกสารมาถึงผมก่อนนะครับจะเผยโฉมตัวแทน 2 รายนี้ให้ทุกท่านทราบและจะนำไปร้องเรียนต่อคปภ.ยึดใบอนุญาตตัวแทนให้ไม่ต้องไปหลอกลวงผู้อื่นอีก ...... และเรื่องข้อมูลส่วนตัวของลูกค้าสำหรับ กสิกรไทย....ผมไม่ทราบว่าหลุดไปถึงมือตัวแทนประกันต่างๆได้อย่างไรซึ่งเค้าบอกตัวเลขหน้าบัตรถูกทุกตัว... โปรดชี้แจงด้วยจักเป็นพระคุณอย่างยิ่ง.. งานนี้ผมจะขอเรียกคืนเงินที่ถูกตัดจากบัตรมาสเตอร์ (ไม่พอใจในกรมธรรม์/ส่งคืนไม่รับ ภายใน30 วัน ต้องคืนเบี้ย ปก.)ขอให้ทุกท่านระมัดระวังจากกลุ่มตัวแทนที่ไม่จริงใจ.....(ผมว่ามีดีส่วนน้อยนะ)........ ท่านใดดดนอย่างผมบ้างตรับขอเสียงด้วยครับ
อีกแล้วครับท่านบัตรเคดิตผมกับการขายประกัน