คือที่บ้านจขกท.ใช้แพ็คเกจ Ultra hi-speed internet 10m/512k 599บ. ค่าบริการตัดผ่านบัตรทุกเดือน ไม่มีปัญหาการจ่ายล่าช้า
ปัญหาคือเน็ตที่บ้านหลุดทุก2นาที เล่นได้มากสุดโชคดีหน่อยก็ประมาณครึ่งชั่วโมง โทรไปแจ้งที่ศูนย์พนักงานก็ช่วยเต็มที่
วิธีที่พนักงานแนะนำ 1.เปิดปิดเร้าเตอร์ 2.โทรเข้าเบอร์บ้านกระตุ้นสัญญาณ 3.กดตั้งค่า192.168.1.1 4.เปลี่ยนเร้าเตอร์
ซึ่งวิธีพวกนี้จขกท.สามารถทำได้ด้วยตัวเองแล้ว เพราะโทรหาศูนย์วันนึงหลายๆรอบ จนวิธีสุดท้ายคือส่งช่างเข้ามาเช็ค
ปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นบ่อย จนช่างที่ดูแลโซนแถวบ้านจขกท.จนจำสุนัขที่บ้านจขกท.ได้ (คิดดูนะคะมาบ่อยแค่ไหน)
ล่าสุดโทรไปศูนย์ประมาณเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา คอลเซ็นเตอร์นัดช่างวันจันทร์ ผลคือช่างโทรมาแต่ไม่มา
ช่างมาวันนี้16/06/15แทน มาหน้าบ้านจขกท.ช่วงเวลา 9โมงเช้า ช่างแจ้งกับพ่อจขกท.ว่า จะไปตรวจเช็คสายรอบๆ แล้วช่างก็หายไป
ไม่มีโทรมาแจ้ง หรือส่งข้อความแสดงความคืบหน้าทั้งๆที่ทุกครั้งจะมีsmsส่งมา เมื่อสักครู่จขกท.กลับบ้านมาเน็ตใช้ไม่ได้จึงโทรไปหาศูนย์
คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ช่างปิดเคสไปแล้วนะคะ อยากทราบว่าจขกท.ควรทำอย่างไร? ทรูจะทิ้งลูกค้าแบบนี้หรอคะ?
ปล.เร้าเตอร์พึ่งเปลี่ยนใหม่ประมาณ2วัน ตามที่คอลเซ็นเตอร์แนะนำ ถ้าเลิกใช้ตอนนี้จขกท.ก็ต้องเสียเงินเพราะใช้ไม่ครบสัญญา
True hi-speed internet แก้ปัญหาลูกค้าได้แย่มาก
ปัญหาคือเน็ตที่บ้านหลุดทุก2นาที เล่นได้มากสุดโชคดีหน่อยก็ประมาณครึ่งชั่วโมง โทรไปแจ้งที่ศูนย์พนักงานก็ช่วยเต็มที่
วิธีที่พนักงานแนะนำ 1.เปิดปิดเร้าเตอร์ 2.โทรเข้าเบอร์บ้านกระตุ้นสัญญาณ 3.กดตั้งค่า192.168.1.1 4.เปลี่ยนเร้าเตอร์
ซึ่งวิธีพวกนี้จขกท.สามารถทำได้ด้วยตัวเองแล้ว เพราะโทรหาศูนย์วันนึงหลายๆรอบ จนวิธีสุดท้ายคือส่งช่างเข้ามาเช็ค
ปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นบ่อย จนช่างที่ดูแลโซนแถวบ้านจขกท.จนจำสุนัขที่บ้านจขกท.ได้ (คิดดูนะคะมาบ่อยแค่ไหน)
ล่าสุดโทรไปศูนย์ประมาณเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมา คอลเซ็นเตอร์นัดช่างวันจันทร์ ผลคือช่างโทรมาแต่ไม่มา
ช่างมาวันนี้16/06/15แทน มาหน้าบ้านจขกท.ช่วงเวลา 9โมงเช้า ช่างแจ้งกับพ่อจขกท.ว่า จะไปตรวจเช็คสายรอบๆ แล้วช่างก็หายไป
ไม่มีโทรมาแจ้ง หรือส่งข้อความแสดงความคืบหน้าทั้งๆที่ทุกครั้งจะมีsmsส่งมา เมื่อสักครู่จขกท.กลับบ้านมาเน็ตใช้ไม่ได้จึงโทรไปหาศูนย์
คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ช่างปิดเคสไปแล้วนะคะ อยากทราบว่าจขกท.ควรทำอย่างไร? ทรูจะทิ้งลูกค้าแบบนี้หรอคะ?
ปล.เร้าเตอร์พึ่งเปลี่ยนใหม่ประมาณ2วัน ตามที่คอลเซ็นเตอร์แนะนำ ถ้าเลิกใช้ตอนนี้จขกท.ก็ต้องเสียเงินเพราะใช้ไม่ครบสัญญา