ผมซื้อเมมเบอร์โรงแรมฮิลตันแล้วจะไปใช้บริการพอโทรไปจองห้องกลับได้รับคำตอบว่าช่วงนี้แขกเยอะไม่รับว๊อยเชอร์ต้องจ่ายเต็มเท่านั้น
เอ่อแล้วตอนขายเมมเบอร์ทำไมไม่บอกก่อนว่าถ้าช่วงใหนแขกเยอะคุณห้ามใช้สิทธิวอยเช่อร์ส่วนลด สิทธิของเมมเบอร์ใช้ได้เฉพาะ
ตอนที่โรงแรมว่างไม่ค่อยมีแขกเข้าพักเท่านั้นตรูจะได้ตัดสินใจถูกว่าควรซื้อมั๊ยการเป็นเมมเบอร์คือลูกค้าเกรดสองพึ่งจะรู้เนี๊ยะ
เลยโทรไปหาเซลล์ที่ขายเมมเบอร์เคลียร์ถึงจะได้ใช้สิทธิส่วนลด แบบนี้ทีหลังคงไม่กล้าสมัครเมมเบอร์โรงแรมใหนๆแล้ว
และคงเลิกใช้บริการโรงแรมในเครือนี้ไปเลยเสียความรู้สึกจริงๆผมตั้งใจจะไปใช้ทุกเดือนเพราะไปเที่ยวหัวหินทุกเดือนอยู่แล้ว
แบบนี้วอล์คอินดีกว่าแต่จะไม่สมัครเมมเบอร์อะไรทั้งนั้นแล้วไม่ไหวแค่บ่นๆ เผื่อใครคิดจะสมัครเมมเบอร์ไม่ว่าจะโรงแรมใหนๆ
ลองชั่งใจดูก่อนเพราะดูเหมือนฝ่ายขายเมมเบอร์กับแผนกรับจองที่โรงแรมต่างคนต่างทำงานรับคนละนโยบายไม่เกี่ยวข้องกันจะได้ไม่เซ็ง
เซ็งอารมณ์กับเมมเบอร์โรงแรม
เอ่อแล้วตอนขายเมมเบอร์ทำไมไม่บอกก่อนว่าถ้าช่วงใหนแขกเยอะคุณห้ามใช้สิทธิวอยเช่อร์ส่วนลด สิทธิของเมมเบอร์ใช้ได้เฉพาะ
ตอนที่โรงแรมว่างไม่ค่อยมีแขกเข้าพักเท่านั้นตรูจะได้ตัดสินใจถูกว่าควรซื้อมั๊ยการเป็นเมมเบอร์คือลูกค้าเกรดสองพึ่งจะรู้เนี๊ยะ
เลยโทรไปหาเซลล์ที่ขายเมมเบอร์เคลียร์ถึงจะได้ใช้สิทธิส่วนลด แบบนี้ทีหลังคงไม่กล้าสมัครเมมเบอร์โรงแรมใหนๆแล้ว
และคงเลิกใช้บริการโรงแรมในเครือนี้ไปเลยเสียความรู้สึกจริงๆผมตั้งใจจะไปใช้ทุกเดือนเพราะไปเที่ยวหัวหินทุกเดือนอยู่แล้ว
แบบนี้วอล์คอินดีกว่าแต่จะไม่สมัครเมมเบอร์อะไรทั้งนั้นแล้วไม่ไหวแค่บ่นๆ เผื่อใครคิดจะสมัครเมมเบอร์ไม่ว่าจะโรงแรมใหนๆ
ลองชั่งใจดูก่อนเพราะดูเหมือนฝ่ายขายเมมเบอร์กับแผนกรับจองที่โรงแรมต่างคนต่างทำงานรับคนละนโยบายไม่เกี่ยวข้องกันจะได้ไม่เซ็ง