สวัสดีครับ
เนื่องจากเดือนมีนาคม ผมได้จองโรงแรมผ่านทาง Air Asia Go ในขั้นตอนสุดท้าย ตอนกดยืนยันพบว่าเว็ปล่ม แต่มีข้อความแจ้งการตัดบัตรเครดิต ผมเลยไม่กล้าจองอีก กลัวจองซ้ำ ตอนเช้าเลยโทรไปหา Call center แจ้งชื่อ นามสกุลไปเพื่อเช็คข้อมูล ทาง Call center แจ้งว่าการจองผมไม่สำเร็จ ไม่ต้องดำเนินการใดๆ ทางธนาคารแค่กันยอดไว้เดี๋ยวจะดำเนินการคืนให้
หลังจากนั้นผมก็เฝ้ารอไม่มีการคืนเงินและการติดต่อจาก ใดๆ Air asia Go ทั้งสิ้น จนผ่านมา 2 เดือน ผมจึงโทรไป Air asia Go อีกครั้ง แจ้งว่าทำไมยังไม่คืนเงินผมสักที Call center แจ้งว่าเงินตรงนี้ทาง Air asia Go ไม่ได้เก็บไว้ธนาคารเป็นคนเก็บไว้ เราก็เลยโทรไปหาธนาคาร เค้าแจ้งว่ายอดนั้นมีการเรียกเก็บธนาคารไม่ได้เป็นคนเก็บเงินไว้ กำละสรุปใครเอาเงินเราไป แต่ธนาคารเค้าจะทำเรื่องปฎิเสธรายการให้โอเครเราก็สบายใจ อาจจะมีอะไรผิดพลาด
หลังจากนั้นธนาคารได้ติดต่อกลับมาแจ้งว่าไม่สามารถปฎิเสธรายการได้เนื่องจากเราทำรายการสำเร็จพร้อมส่งใบทำรายการมาให้ดู
อ่าว ทำไม Call center บอกไม่สำเร็จ
ผมก็โทรไปโทรมาระหว่าง Air asia Go กับ ธนาคาร จนขอร้องให้ธนาคารช่วยคุยแล้วประชุมสายให้หน่อย จนได้คุยกันพร้อม 3 สาย
คุยกันนานมากเค้าบอกว่าเราลง Email ผิดทำให้เราไม่รู้ว่าการจองสำเร็จแล้ว อ่าวแล้วทำไมตอนแรกบอกไม่สำเร็จ พอผมอธิบาย ก็ พูดขัดจังหวะตลอด
แถมพูดจาไม่ดีเลย ธนาคารบอกว่าตอนพูดกับธนาคารแย่กว่านี้อีกเจ้าหน้าที่คนนี้
ตอนนี้ไม่รู้จะทำอย่างไรดีให้ได้เงินคืนรบกวนเพื่อนๆ ช่วยแนะนำหน่อยครับ
1. ตอนกดทำการการหน้าเว็บไม่มีขึ้นว่าทำรายการสำเร็จเว็บล่มอีก
2. ผมโทรไปหา Call center Air asia Go แล้วบอกผมว่าจองไม่สำเร็จทำให้ผมสับสนไม่ได้เข้าพัก แถมยังหักเงิมผมอีก
3. ในใบทำราย Email ในนั้นผิดจริงไม่รู้ว่าเรากรอกผิดหรือระบบผิดพลาด เพราะ Air asia Go ไปจองกับ Expedia อีกที
ตอนนี้ทางธนาคารให้ฟ้องไปที่ Master Card แต่ผมไม่รู้จะหาหลักฐานจากไหนครับ
ช่วยด้วยครับ Air asia บอกว่าจะคืนเงินแต่ไม่คืน โทรไปถาม พูดจาไม่ดีกลับ
เนื่องจากเดือนมีนาคม ผมได้จองโรงแรมผ่านทาง Air Asia Go ในขั้นตอนสุดท้าย ตอนกดยืนยันพบว่าเว็ปล่ม แต่มีข้อความแจ้งการตัดบัตรเครดิต ผมเลยไม่กล้าจองอีก กลัวจองซ้ำ ตอนเช้าเลยโทรไปหา Call center แจ้งชื่อ นามสกุลไปเพื่อเช็คข้อมูล ทาง Call center แจ้งว่าการจองผมไม่สำเร็จ ไม่ต้องดำเนินการใดๆ ทางธนาคารแค่กันยอดไว้เดี๋ยวจะดำเนินการคืนให้
หลังจากนั้นผมก็เฝ้ารอไม่มีการคืนเงินและการติดต่อจาก ใดๆ Air asia Go ทั้งสิ้น จนผ่านมา 2 เดือน ผมจึงโทรไป Air asia Go อีกครั้ง แจ้งว่าทำไมยังไม่คืนเงินผมสักที Call center แจ้งว่าเงินตรงนี้ทาง Air asia Go ไม่ได้เก็บไว้ธนาคารเป็นคนเก็บไว้ เราก็เลยโทรไปหาธนาคาร เค้าแจ้งว่ายอดนั้นมีการเรียกเก็บธนาคารไม่ได้เป็นคนเก็บเงินไว้ กำละสรุปใครเอาเงินเราไป แต่ธนาคารเค้าจะทำเรื่องปฎิเสธรายการให้โอเครเราก็สบายใจ อาจจะมีอะไรผิดพลาด
หลังจากนั้นธนาคารได้ติดต่อกลับมาแจ้งว่าไม่สามารถปฎิเสธรายการได้เนื่องจากเราทำรายการสำเร็จพร้อมส่งใบทำรายการมาให้ดู
อ่าว ทำไม Call center บอกไม่สำเร็จ
ผมก็โทรไปโทรมาระหว่าง Air asia Go กับ ธนาคาร จนขอร้องให้ธนาคารช่วยคุยแล้วประชุมสายให้หน่อย จนได้คุยกันพร้อม 3 สาย
คุยกันนานมากเค้าบอกว่าเราลง Email ผิดทำให้เราไม่รู้ว่าการจองสำเร็จแล้ว อ่าวแล้วทำไมตอนแรกบอกไม่สำเร็จ พอผมอธิบาย ก็ พูดขัดจังหวะตลอด
แถมพูดจาไม่ดีเลย ธนาคารบอกว่าตอนพูดกับธนาคารแย่กว่านี้อีกเจ้าหน้าที่คนนี้
ตอนนี้ไม่รู้จะทำอย่างไรดีให้ได้เงินคืนรบกวนเพื่อนๆ ช่วยแนะนำหน่อยครับ
1. ตอนกดทำการการหน้าเว็บไม่มีขึ้นว่าทำรายการสำเร็จเว็บล่มอีก
2. ผมโทรไปหา Call center Air asia Go แล้วบอกผมว่าจองไม่สำเร็จทำให้ผมสับสนไม่ได้เข้าพัก แถมยังหักเงิมผมอีก
3. ในใบทำราย Email ในนั้นผิดจริงไม่รู้ว่าเรากรอกผิดหรือระบบผิดพลาด เพราะ Air asia Go ไปจองกับ Expedia อีกที
ตอนนี้ทางธนาคารให้ฟ้องไปที่ Master Card แต่ผมไม่รู้จะหาหลักฐานจากไหนครับ