True บริการห่วยมาก

กระทู้คำถาม
ผมส่งมือถือเข้าประกันเพราะว่า ชาจแบตไม่เข้า ตั้งแต่วันที่ 2/06/58 ที่เดอะมอลงามวงวาน พนักงานก็บอก2สัปดา ตอนแรกผมก็คิดว่า 2 สัปดาจะได้มือถือ แล้วพอวันศุกที่12 ผมก็มาสอบถามพนักงานเกี่ยวกับมือถือ พนักงานก็ตอบมาว่าช่างติดต่อไปหาหรือยัง ถ้ายังไม่โทรไปแปลว่ายังไม่เสร็จ ผมก็ไม่ได้พูดอะไรเพราะว่ายังไม่ถึง 2สัปดา พอวันที่ 15 ซึ่งเป็นวันนี้ ผมก็โทรถามtrue เกี่ยวกับมือถือ พนักงานก็ตอบมาว่า รอการยืนยันจากลูกค้าตั้งแต่วันที่ 11 แล้วให้ผมไปจ่ายเงิน ทั้งที่มันยังอยู่ในประกัน แล้วตอนวันศุกที่12 ที่ผมก็ไป พนักงานก็ไม่ตรวจสอบอะไรให้เลยทั้งๆที่ควรตรวจสอบให้ไม่ใช่มาปัดภาระตัวเองแบบนี้ ซึ่งเย็นวันนี้ผมก็ไปแต่ไปตอน2ทุ่มครึ่งซึ่งมันปิดแล้ว แต่ก็เข้าไปถามพนักงาน พนักงานก็ถามแบบเดิมช่างติดต่อไปหาหรือยัง ผมก็บอกว่ายัง แต่ผมโทรไปหาทรู พนักงานบอกว่ารอการยืนยันตั้งแต่วันที่11แล้ว แต่ไม่เห็นโทรหาผมเลย แล้วผมก็ถามว่าเมื่อไหร่จะได้มือถือ พนักงานก็บอกจนกว่าเครื่องจะมา (แล้วจะรู้มั้ยว่าเมื่อไหร่จะมา)แล้วอย่างนี้ผมต้องรอไปกี่อาทิต กว่าจะได้มือถือคืน ถ้าผมส่งซ่อมร้านข้างนอก ครึ่งวันก็ได้แล้ว แถมไม่ต้องมารอ2สัปดาฟรีๆหรอก ตอนนี้ผมมีเรื่องสำคัญมากซึ่งจำเป็นต้องใช้มือถือพอดีเลย คุณบริการได้ช้าและห่วยมากด้วย พนักงานคุณก็เอาแต่ปัดความรับผิดชอบและไม่คิดจะช่วยลูกค้าเลย ซึ่งพรุ่งนี้ก็ครบ2สัปดาแล้ว ซึ่งผมเชื่อว่ามือถือยังไม่ซ่อมหรอก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่