ประสบการณ์จากการโดนหญิงลึกลับหลอกจนหลอน!!

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะมาเล่าเรื่องเรื่องจริงๆที่เพื่อนสนิทเราประสบมาอยากจะบอกว่าคนสมัยนี้น่ากลัวกว่าผีซะอีกค่ะ
*ย้ำนะคะว่าทั้งหมดคือเรื่องจริงไม่มีปรุงแต่ง จะมีแค่ชื่อที่เปลี่ยนเป็นชื่อสมมุติขึ้นมาคะ
....เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนสนิทของเราคนนี้เป็นทอมค่ะ สมมุติว่าชื่อ เม นะคะ เม ก็ถือว่าหน้าตาไม่ได้ขี้เหร่ แต่ก็ไม่ได้น่าตาดีมากมายนะคะ ก็ถือว่าพอดูได้ละกัน
เม เป็นคนที่กล้าแสดงออกคนนึงค่ะ เค้าจะชอบ อัดคลิปลงโซเชี่ยลบ่อยๆ คนก็รู้จักเยอะพอสมควร เม มันไม่มีแฟนค่ะ
วันนึง ก็ได้รับอินบล็อก จากเฟสของ ผญ คนนึง ว่า ตามมาจากคลิปที่เขาเคยแชร์ ไว้ ผญ คนนี้แนะนำตัวเองว่า เอาเป็นชื่อสมมุติเนอะ ชื่อ แจน ค่ะ
ก็คุยกันกับ เม คุยไปๆมา ก็สนิทกันซะงั้น เข้าไปส่องในเฟสของ แจน ก็มีรูปบ้าง เป็น ผญ ผมยาวน่าตาก็น่ารักค่ะ แต่รูปเหมือนรูปเก่าเพราะวันที่ก็น่าจะปีก่อนๆ จากนั้นก็อัพเดทแต่รูป ธรรมชาติบ้าง รูปทั่วๆไป ไม่ใช้ดิสเป็นรูปตัวเอง ใช้รูปวิวธรรมชาติ เป็นดิส จากนี้ก็จะเล่าให้ฟังนะคะว่า ผญ ที่ชื่อ แจน เนี่ย เป็นยังไง
แจน บอก เม ว่า แจนอายุ 23 ปี ค่ะ อายุมากกว่าเม ปีนึง แต่ก็บอกให้เมเรียกแค่ชื่อได้เลย ไม่ต้องเรียกพี่ แจน บอกเมว่า แจน จบนิเทศมาจากม. เอกชนแห่งนึง จำไม่ได้ว่า รังสิต หรือ ม.กรุงเทพ พอคุยเฟสบุคบ่อยขึ้น แจนก็ขอ ไลน์ เม จากนั้นก็ไปคุยในไลน์กัน ยิ่งคุยสนิทกันมากขึ้น โทรไลน์คุยกันเกือบทั้งวัน แต่ไม่เปิดกล้องนะคะ เม ก็ พยายามพูดอยู่หลายครั้งว่าให้เปิดกล้องหน่อยอยากเห็นหน้า แต่ แจนก็ไม่ยอมเปิดซักที อ้างโน่น อ้างนี่ ก็ไม่เปิด แต่ส่งรูปมาให้ดูนะคะ รูป ก็คนเดียวกันกับใรเฟส แจนนั่นแหล่ะคะ แจน บอกเมว่า แจนเป็นคนธรรมะ ธรรมโม งดเนื้อสัตว์ทุกวันพระ จะสวดมนต์เกือบทุกคืน บอกว่าตัวเองเป็นลูกหลานแม่ย่าพญานาค เลี้ยงกุมารทองไว้ด้วย (เมบอกว่าอย่างนี้นะคะ) แต่ละวัน บางวันจะชอบอ่านเรื่องเสียว ในเพจทอมดี้ให้เมฟังค่ะ พากย์ให้ฟังด้วย ร้องอู๊วอ๊า อะไรประมาณนี้ค่ะ เมมันก็บอกเราว่ามันก็ งง งง เหมือนกัน คุยกันมาได้ซักพักก็เหมือนจะคุยๆเหมือนเป็นคนรักกันเลยค่ะ ดูท่าทางเมมันก็จะชอบอยู่ไม่น้อย มันก็บอกว่าน่ารักดี นิสันแจนก็ดูเป็นผู้ใหญ่ แจนเล่าให้เมฟังว่า แจนเคยจบมาจาก โรงเรียนชื่อย่อ สกน นะค่ะ มีเพื่อนสนิทคนนนึงเป็นทอมชื่อแพน เพื่อนที่ชื่อแพนนี้ แจนบอกว่าแพนรวยมาก เปิดคอนโดให้เช่า อ้อออ! ลืมบอกไปว่า แจน เค้าบอกว่าเค้าอยู่คอนโด แถวๆ เอสพลานาด รัชดาค่ะ เค้าเล่าว่า เค้ามีพ่อแม่บุญธรรม อุปถัมป์ พ่อแม่อุปถัมป์ก็รวยมาก พ่อแม่แท้ๆ จริงก็เปิดกิจการอะไรซักอย่าง แจนบอกว่าแจนชอบทำธุรกิจ ทำมาตั้งแต่เด็ก ตั้งแต่ขายช้อนส้อม ขายตะเกียบ ยันไปถึง ขายข้าวกล่องในโรงเรียน (เราไม่รู้นะว่าโรงเรียน สกน อนุญาตให้นักเรียนเอาข้าวกล่องมาขายในโรงเรียนด้วยหรอ) แจนก็บอกว่าทำกับข้าวทุกช้าวใส่กล่องหลายๆกล่อง แล้วก็ให้วินมอไซต์ช่วยเอาไปส่ง ก็มีรายได้ตั้งแต่เรียนมัธยม ต่อมาเรียนมหาลัย แจนบอกว่าพ่อแม่บุญธรรมเธอเปิดร้านเฟรนไชน์ฮาจิบัง หรือ ยาโยอิ นี่แหล่ะคะ ให้เธอดูแล (ตอนนั้นเมมันก็ไม่รู้เรื่องอะไรค่ะ ก็เชื่อๆเขาไป) แจนก็เล่าว่าได้เงินเยอะมาก แต่ละเดือน แต่น่าแปลกมากนะคะ ในขณะที่ เมและแจนคุยกันก็เข้าใจนะคะว่าเมมันเรียนก็ต้องไปเรียน แต่แจนบอกว่าจบแล้ว ก็มีงานทำบ้าง แต่แจนต้องคุยกันตลอดเลยนะคะ แบบคุยสายใหม้ จากเช้าไปเช้าอีกวัน แล้วก็เช้าอีกวัน นอนก็ต้องนอนในสายค่ะ ทุกครั้งที่เมตื่น เมจะรู้สึกว่าเหมือนแจนไม่หลับไม่นอนเลยไม่รู้ทำอะไร วันแต่ละวัน เมเล่าว่าแจนแทบจะไม่ไปไหนเลย ตลอด สามเดือน ที่คุยกันนะคะ ไม่เคยได้ยินออกไปเดินห้าง ไปเดินตลาด เคยได้ยินแค่ว่าเหมือนเดินลงไปข้างล่างตึก ไปซื้อของในมินิมาร์ท จะได้ยินแค่ว่าจะออกไปทำบุญกับแพน เวลาตอนเช้าบางวัน ก็จะถ่ายรูปส่งมาให้ดู ตลอดๆ มีวันนึง แจนบอกเมว่าแฟนเก่าที่ชื่อ ท้อ,ลูกท้อ มาง้อขอคืนดีตลอดเลย มาดักหน้าคอนโด แจนบอกว่าแจนอยู่ไม่ได้แจนเลยจะย้ายไปอยู่หอแห่งนึงเป็นหอของแม่บุญธรรมอีกคนนึง แจนจะชอบพูดตลอดค่ะว่าอยากมาหาเมที่บ้าน บอกเมว่าถ้ามีโอกาสเมื่อไหร่จะขับรถไปหาทันที ถามสถานทีอะไรไว้อย่างดิบดี แต่ละวันที่เป็นวันพระ แจนจะกำชับเมตลอดว่าห้ามกินเนื้อสัตว์นะ งดเท่านั้น เมมันก็ทำตามเพราะมันคิดว่าก็ดีเหมือนกัน. แจนบอกว่าแจนรู้จักคนในวงการบันเทิงหลายคน สนิทกับ พี่จ๋า ผู้จัดละคร บ้าง (ขออนุญาตนะคะ) สนิทกับกุ๊บกิ๊บบ้าง สนิทกับหลายๆคน บอกว่าเพื่อนทั้งนั้น แต่เห็นพูดบ่อยๆก็จะเป็น กุ๊บกิ๊บ คะแจนว่าก็สนิทกัน ว่าช่วงนี้กิ๊บงานเยอะเลยไม่ค่อยได้เจอกัน

....มาที่เรื่องเฟสของแจนบ้างนะคะ เฟสแจนจะมีเพื่อนอยู่ร้อยกว่าคนได้ สเตตัส ไม่ค่อยอัพเดท จะมีเฟสเพื่อนมาเม้นบ้าง แต่!!!! มันน่าสงสัย เพราะเฟสแต่ละอันที่ว่าเป็นเพื่อนนาง ชื่อมันดูเป็นคล้ายๆกัน เช่น panpan okok , hong okok ,Ohm ประมาณนี้อ่ะคะ ชื่อเป็นชื่อง่ายๆ พอเข้าไปดูแต่ละเฟสถึงกบผงะ แต่ละอันสมัครใหม่เมื่อไม่นานนี้เอง เมก็สงสัยถามแจนว่าทำไมเป็นแบบนั้น แจนก็บอกว่า เพื่อนๆพากัน ปิดเฟสยกกลุ่มเลยพึ่งจะกลับมาสมัครใหม่เล่นกัน คือเราก็เป็นคนขี้สงสัยนะคะ ดูจากคำพูดในเม้น ใต้โพส แต่คนละ คำพูดมันไปในแนวๆ เดียวกัน  จนมาถึงสามเดือนป่านนี้เม ก็ยังไม่เห็นหน้าตาตัวเป็นๆนะคะ วิดีโอคอล แจนก็ปฏิเสธท่าเดียว อ้างว่าโป๊อยู่ ทำงานอยู่ พอเมเริ่มนอยๆ เรื่องแบบนี้แจนก็จะเรียกร้องความสนใจทันที โดยการเงียบ ไม่ทักไลน์ ไม่เฟสมาจะเงียบไป เมเห็นแจนเงียบก็สงสัย จึงทักไป ทันทีข้อความไลน์จากแจนก็ตอบกลับมาประมาณว่า "เห้ย ไม่สนใจแฟนเลยหรอวะ มันไม่สบายเนี่ย? " เมนี่ถึงกับเอ๋อเลย ก็ตอบไปประมาณว่า แจนเป็นไรอ่ะ?  ทางนั้นก็ตอบมาว่า "สองคนทะเลาะกันป่ะวะ แจนยิ้มนอนร้องไห้ไม่กินน้ำกินข้าวเลย ไม่สบายด้วย กูได้ยินเสียงมันไม่ค่อยดีเลยมาหาที่ห้องเนี่ย"  เมมันก็งงๆ ตอบไป "ป่าวไม่ได้ทะเลาะกัน" ทางนั้นก็ตอบกลับมาอีกว่า "โกรธแจนเรื่องที่มันไม่เปิดกล้องใช่ป่าววะ เดะกูจะพามันไปหาตัวเป็นๆเลย อยู่ไหน" เมมันก็รีบบอกเส้นทางเลย 5555 มันก็อยากเจออยู่แล้วไง แล้วก็ได้คำตอบกลับมาว่า "เดะรอให้มันหายดีขึ้นก่อนนะ ละกูจะพามันไปหาแน่ แต่ตอนนี้กูต้องไปทำงานละ" เมมันก็เลยพิมต่อไปว่า "อยากได้ยินเสียงพี่อ่ะ" ทางนั้นก็พิมตอบมาเลยว่า "กูดูดบุหรี่ยุไม่ว่าง" แล้วก็เงียบไปเลย ซักหน่อย ข้อความแจนก็กลับมาในสภาวะเดิม พิมมาถามว่า " แพนมันว่าอะไรเมรึเปล่า?" เมก็เลยปัดๆ ไปบอกว่าช่างมันเถอะ

....วันดีคืนดีแจนเค้าจะชอบพูดเรื่องที่เค้าเป็นร่างทรงย่าพยานาคให้ฟังค่ะ จะบอกว่าเขาชอบไปหาหลวงปู่ที่ๆนึง ที่ลับตาคน ในป่า ไม่มีสัญญาณ ถ้าคนไม่มีบุญวาสนาก็จะเข้าไปไม่ถึง ในอาศรมนั้นๆจะมีผช คนนึงที่เป็นร่างทรงของปู่พญานาคเหมือนกัน มาเจอกันก็จะของขึ้นกลายเป็นทรงพญานาคเลื้อยจะไปหากัน แต่ดีนะคะ แจนเค้าจะชอบบอกให้เมไปทำบุญบ่อยๆ บอกให้ใจเย็น ปล่อยวาง บอกให้อภัย อโหสิอะไรหลายๆอย่าง ดูเมเป็นผู้ใหญ่ตรงนี้แหล่ะ

....เมจะมีเพื่อนเป็น ผญ มากหน้าหลายตา มีครั้งนึงที่เราจำได้คือ เมมันมีเพื่อนที่สนิทคนนึง แต่แจนไม่รู้จักนะคะตอนนั้น เมก็ถ่ายรูปคู่กับ เพื่อนผญ ค่อนข้างบ่อย แต่ละครั้งจะถ่ายแบบสนิทๆกัน เหมือนแฟนกันประมาณนั้น วันนึงก็มีรูปที่แจนแคปมาจากแชทตัวเองมาให้ดูว่ามีผญ คนนึงมาด่าแจนว่าอย่ามายุ่งกับผัวเขา ผัวเขาที่คือหมายถึงเมค่ะ แจนก็บอกเลยว่างงมาก แล้วคำด่าแต่ละคำน่าเกลียดมาก เมถามว่าเฟสใครด่ามาแจนบอกว่าไม่รู้จำไม่ได้ มันบล็อกไปแล้ว ในความคิดตอนนั้นเรากับเมรู้กันเลยว่า แจนนั่นแหล่ะที่เอาอีกเฟสมาด่าตัวเองเอง เพราะถ้าคนรู้จักเม จะรู้ว่า ผญ ที่เขาถ่ายรูปด้วยบ่อยๆ เป็นเพื่อนกัน แต่ในข้อความด่าแจน เขาออกตัวเลยคะว่า ก็ gu คนที่ถ่ายรูปคู่กับเมบ่อยๆนี่แหล่ะ เรากับเมอึ้งมากก ด่าไม่พอนะคะ ส่งรูปโป๊มาด่าตัวเองอีก ในแชทที่แจนแคปมา บอกอีกว่า เมื่อคืนเมยัง เ ลี ย ให้ gu อยู่เลย เราแบบ อึ้งโคตอึ้ง อะไรเนี่ยยยย ผญ คนนี้...


เดี๋ยวมีต่อนะคะ.... เบรคแปปนึง
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่