เสียความรู้สึกกับ Dtac ส่ง Iphone 6 เคลม รอเกือบ 1 เดือนไม่มีพนักงานติดต่อมา ต้องติดต่อไปเอง เพิ่มเติมด้านในนะครับ

Dtac บริการแย่มากเลยนะครับ ส่งเคลม Iphone 6 ไป ตอนแรกตอนแรกบอกกำหนดรับเครื่อง 8-10 วัน พร้อมมีค่าใช้จ่าย 12000 เพราะเครื่องเป็นรอยขนแมวนิดนึง ( นิดเดียวจิงๆ ) ** ประกันเหลือถึง เดือน 10 ครับ

ผ่านมา 3 อาทิตย์ ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาจนทางผมต้องโทรไปถามเอง คำตอบที่ได้คือโยนไป Apple บอกว่าต้องรอทางนั้นส่งเครื่องมาแล้วเค้าจะติดต่อมาเอง ครบ 1 เดือนก็ยังไม่มีคนติดต่อมาจนผมต้องโทรไปอีกรอบ ถึงดำเนินเรื่องให้ เมื่อวันที่ 12 ผมไปรับเครื่อง โอเคภายนอกได้เครื่องใหม่แกะกล่อง เช็คแล้วโอเคตกลงจะรับสินค้า พนักงานบอกว่าถ้าโอเครับเครื่องจะไม่สามารถเปลี่ยนได้อีก สรุปพนักงานเปิดเครื่อง รอ รอ รอ แล้วก็รอ... ค้างอยู่หน้าจอ รูป Apple ประมาณ 10-15 นาทีได้ บูทไปบูทมา ไม่เข้าหน้าจอหลักสักที จนกระทั่งขึ้นจอแดง... สุดท้ายพนักงานบอกต้องส่งเครื่องไปอีก กับ ต้องรอเครื่องใหม่ ผมจึงถามว่าต้องรอนานแค่ไหนหรอครับ คำตอบที่ได้คือ ไม่มีกำหนด ถ้าได้เครื่องแล้วเดี๋ยวทางพนักงานจะส่งเมล์ติดต่อไปเอง

คืออะไรครับ รอมา 1 เดือน ส่งเคลมศูนย์ติดต่อมา ผมรับเครื่องแล้วก็ควรจะได้เครื่องแต่กลับต้องรออีกแบบไม่มีกำหนด แล้วเครื่องใหม่แกะกล่อง เครื่องใหม่จริงหรือเปล่าครับทำไมถึงมีปัญหาจอแดง เพราะพนักงานบอกจอแดงนี่คืออาการหนักแล้ว

ตอนนี้ผมต้องรออีกนานแค่ไหนครับ ไม่มีแจ้งกำหนดชัดเจน ไม่มีการรับผิดชอบใดๆ ผมใช้งาน Dtac มา 10 ปี ครั้งนี้เสียความรู้สึกมากกก มันหลายครั้งแล้ว กับปัญหาอื่นๆอีกหลายปัญหา

เมื่อวานผมติดต่อสอบถามไปยังเพจของเค้า ไม่ถึง 5 นาทีก็ติดต่อกลับมาอย่างเร็ว ให้ทางผมส่งรหัสสินค้ากับ ImeI ให้ทางข้อความ แต่จนถึงตอนนี้ ยังไม่มีการตอบกลับจาก Dtac เลย

เสียความรู้สึกมากครับ ได้เครื่องครั้งนี้ผมคงย้ายค่าย แล้วเดี๋ยวผมมาเล่าวีรกรรมของ Dtac อีกหลายๆเรื่องที่กระทู้อื่นอีกทีนะครับ ผมไม่รู้ว่าจะแท๊คห้องไหนดี พึ่งเคยตั้งกระทู้ครั้งแรกในพันทิพครับ

ด้านล่างนี่คือลิ้งค์ที่ผมสอบถามไปทาง Dtac ครับ
https://www.facebook.com/dtac/posts/10153455328597069?__mref=message_bubble

ข้อความที่ทางผมสอบถามไปครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่