........เล่าก่อนนะคะ เราได้ไปเปิดเบอร์ใหม่กับศูนย์ทรูช็อปที่ห้างแถวบ้านเมื่อวันที่ 13 มี.ค.58 ค่ะ เราตั้งใจจะเปลี่ยนมาใช้รายเดือนและกำหนดราคา ismart ไว้ในหัวอย่างดี (หาข้อมูลแพ็กเกจมาก่อนหน้านี้เล็กน้อย) แต่ระหว่างรอพนง.จัดการทำเรื่องอยู่นั้นพนง.ก็ยื่นใบโปรโมชั่น ismart ให้เราดู ซึ่งทางพนง.แนะนำมาว่า "ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่โปร ismart มีส่วนลดให้ 100฿ เป็นเวลาหนึ่งปี" (ประมาณว่าจากราคา 399฿ ก็ลดเหลือแค่ 299฿ อ่ะค่ะ) เลยตัดสินใจเลือกโปร 399฿ ไปเพราะตอนนั้นเข้าใจว่าเวลามาจ่ายจะได้จ่ายแค่ 299฿ โคตะระคุ้มเลยความรู้สึกตอนนั้น
.....ชำระค่าบริการเดือนแรก เราฝากแม่ไปจ่ายวันที่ 11 เม.ย.58 ค่ะแม่เราบอกว่า 140 กว่าบาทเราก็ไม่อะไรมาก ชิลๆไป
.....ชำระค่าบริการเดือนที่ 2 เป็นจุดเริ่มต้นของความงงเลยค่ะ แม่ยื่นบิลมาให้เราก็อ่าน ในบิลพิมพ์ไว้ว่าเงินที่ต้องชำระคือ 424.23฿ คิดในใจว่าอ้าวนี่มันไม่ใช่ราคาโปรโมชั่นนี่นาเลยตั้งใจว่าจะไปจ่ายแล้วลองถามพนง.ที่ยืนหน้าตู้จ่ายบิลดู จ่ายประมาณวันที่ 15 พ.ค.58 มั้งคะไม่แน่ใจ ก่อนจ่ายเราถามพนง.ก่อนเลยค่ะว่าทำไมไม่ใช่ราคาโปรโมชั่นและอธิบายถึงปัญหา พนง.บอกว่า "ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ลองสอบถามคอลเซ็นเตอร์หรือไม่ก็รอสอบถามในทรูช็อปเลย เพราะว่าถ้าเป็นราคาโปรในใบก็จะระบุด้วยว่ามีส่วนลด แต่นี่ไม่มี" เราเข้าใจที่พนง.บอกอยู่นะคะแต่ตอนนั้นไม่สะดวกรอถามที่ทรูช็อปเลยตัดสินใจจ่าย 424.23฿ ไปก่อนแล้วค่อยกลับบ้านมาถามในแชททรูแคร์เอาก็ได้ | พอกลับบ้านมาติดต่อแชททรูแคร์และแจ้งปัญหาไป พนง.ตอบว่า "รับเรื่องไว้แล้วและจะแก้ปัญหาให้ เดี๋ยวจะให้ทางทรูช็อปสาขา(ที่เราไปเปิดเบอร์)โทรไปแจ้งอีกที" เราก็รอค่ะแต่รออาทิตย์นึงแล้วก็ยังไม่มีใครโทรมา เราจึงติดต่อทรูแคร์ไปอีก 2 ครั้ง และคำตอบก็เหมือนเดิมคือ "รับเรื่องไว้แล้ว" นี่มัน 3 รอบแล้วนะที่คุณรับเรื่องไว้แต่ไม่มีความคืบหน้าเลย ทรูแคร์ห่วยมากจริงๆค่ะ จนเราต้องหาเวลาไปที่ทรูช็อปด้วยตัวเอง พูดกันตรงๆไปเลย (มีต่อค่ะ)
โปรโมชั่น ismart ทรูมูฟมันยังไงกันแน่คะงงมาก ยอดแพงมาสองเดือนแล้ว
.....ชำระค่าบริการเดือนแรก เราฝากแม่ไปจ่ายวันที่ 11 เม.ย.58 ค่ะแม่เราบอกว่า 140 กว่าบาทเราก็ไม่อะไรมาก ชิลๆไป
.....ชำระค่าบริการเดือนที่ 2 เป็นจุดเริ่มต้นของความงงเลยค่ะ แม่ยื่นบิลมาให้เราก็อ่าน ในบิลพิมพ์ไว้ว่าเงินที่ต้องชำระคือ 424.23฿ คิดในใจว่าอ้าวนี่มันไม่ใช่ราคาโปรโมชั่นนี่นาเลยตั้งใจว่าจะไปจ่ายแล้วลองถามพนง.ที่ยืนหน้าตู้จ่ายบิลดู จ่ายประมาณวันที่ 15 พ.ค.58 มั้งคะไม่แน่ใจ ก่อนจ่ายเราถามพนง.ก่อนเลยค่ะว่าทำไมไม่ใช่ราคาโปรโมชั่นและอธิบายถึงปัญหา พนง.บอกว่า "ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ลองสอบถามคอลเซ็นเตอร์หรือไม่ก็รอสอบถามในทรูช็อปเลย เพราะว่าถ้าเป็นราคาโปรในใบก็จะระบุด้วยว่ามีส่วนลด แต่นี่ไม่มี" เราเข้าใจที่พนง.บอกอยู่นะคะแต่ตอนนั้นไม่สะดวกรอถามที่ทรูช็อปเลยตัดสินใจจ่าย 424.23฿ ไปก่อนแล้วค่อยกลับบ้านมาถามในแชททรูแคร์เอาก็ได้ | พอกลับบ้านมาติดต่อแชททรูแคร์และแจ้งปัญหาไป พนง.ตอบว่า "รับเรื่องไว้แล้วและจะแก้ปัญหาให้ เดี๋ยวจะให้ทางทรูช็อปสาขา(ที่เราไปเปิดเบอร์)โทรไปแจ้งอีกที" เราก็รอค่ะแต่รออาทิตย์นึงแล้วก็ยังไม่มีใครโทรมา เราจึงติดต่อทรูแคร์ไปอีก 2 ครั้ง และคำตอบก็เหมือนเดิมคือ "รับเรื่องไว้แล้ว" นี่มัน 3 รอบแล้วนะที่คุณรับเรื่องไว้แต่ไม่มีความคืบหน้าเลย ทรูแคร์ห่วยมากจริงๆค่ะ จนเราต้องหาเวลาไปที่ทรูช็อปด้วยตัวเอง พูดกันตรงๆไปเลย (มีต่อค่ะ)