Router เก่าโดนฟ้าผ่า เมื่อวันก่อน
วันนี้ ซื้อมา เราก็ตั้งค่าไม่เป็น. โทรถามก็ตอบดีบ้าง ได้คำตอบ ไม่ได้บ้าง. อันนี้เข้าใจ
เหมือนประมาณเล่นเกม มาริโอ้. ผ่าน 18 ด่าน. คือเรามั่วมั่ว มาตั้งแต่เย็น. ตั้งแต่
192.168.1.1. หน้าเวปมันไม่ขึ้น. เราก็ค้นอากู๋ จนเจอคำตอบ
พอเข้าไปใส่รหัสได้. แต่พาสดันไม่ถูก. CC อีกคนบอกเปลี่ยนรหัสไปเลย. ถามว่าเปลี่ยนยังไง. เอ่อ. สายหลุดครับ. เฮ้อ
ก็เลยเข้าอากู๋อีก. พอคิดว่าเปลี่ยนรหัสได้แล้ว. มันก็ยัง log in เข้าไม่ได้ เลยคิดว่าคงต้องโทร CC อีกครั้ง
เลยโทรไปครั้งล่าสุด CC หนุ่มบอกว่ารอช่างนะครับ
ไอ้เราก็บอกไปว่า รอหน่ะรู้. แต่ระหว่างนี้ขอทำเอง ไม่ได้เลยหรือ (เพราะเราต้องใช้เนทคืนนี้.ทำงาน)
แค่บอกว่าเปลี่ยนหรัสทำอย่างไร. ไม่มีช่างหรือคนที่พอจะตอบได้ เลยหรือ(ช่วงนี้เริ่มหงุดหงิด. แต่แค่ถามเพราะแค่หน่ะว่าทำไมไม่มีช่างเลย อีกอย่างการเปลี่ยนรหัส มันน่าจะเป็น basic process ที่น่าจะสอนงานCC ด้วยซ้ำ (หรือเปล่า)
เขาไม่ตอบแฮะ กลับบอกว่ารอช่าง ส่งเรื่องไปให้แล้ว เอ่อ ทำไมไม่ตอบว่ามีหรือไม่มี. ถ้าไม่มีผมก็เข้าใจ
นี่มันเหมือนเป็นการปัดลูกค้า. เพราะถ้าผมเปลี่ยนรหัสได้. ผมจะโทรไปบอกไม่ต้องเอาช่างมาแล้ว.
3bb ก็ไม่ต้องเข้ามาหา เสียเวลา ค่าใช้จ่ายเยอะนะนั่น การเข้ามาหาลูกค้าคนนึง
ระหว่างพิมพ์ จากที่ก่อนหน้านี้เคยเข้าหน้า log in 3bb ได้. ตอนนี้เหมือนฟ้ากลั่นแกล้ง เพราะหลังจาก cc คนล่าสุดวางสาย ทันใดนั้นผมก็เข้าหน้า log in ไม่ได้ ซะงั้น แปลกจังครับ
และไม่ต้องพูดถึงน้ำเสียง cc 3bb โทรทุกครั้ง รุ้สึกไม่ดีทุกครั้งให้ตายสิ. น้ำเสียงเหมือน ไม่มีใจรักบริการ. แต่เขา ค่ะ ครับ. ทุกประโยคนะ. แปลก
เอ่อ. นอนดีกว่ามั้ง พรุ่งนี้ เตรียมหาคำตอบดีๆนะครับ. ผมจะลางาน โทรหา CC แต่เช้าเลย หึๆ555. (บ้าไปแล้ว เรา)
ทำไม Call center 3BB 1530 ถึงบอกปัดคำถามลูกค้าอย่างนี้
วันนี้ ซื้อมา เราก็ตั้งค่าไม่เป็น. โทรถามก็ตอบดีบ้าง ได้คำตอบ ไม่ได้บ้าง. อันนี้เข้าใจ
เหมือนประมาณเล่นเกม มาริโอ้. ผ่าน 18 ด่าน. คือเรามั่วมั่ว มาตั้งแต่เย็น. ตั้งแต่
192.168.1.1. หน้าเวปมันไม่ขึ้น. เราก็ค้นอากู๋ จนเจอคำตอบ
พอเข้าไปใส่รหัสได้. แต่พาสดันไม่ถูก. CC อีกคนบอกเปลี่ยนรหัสไปเลย. ถามว่าเปลี่ยนยังไง. เอ่อ. สายหลุดครับ. เฮ้อ
ก็เลยเข้าอากู๋อีก. พอคิดว่าเปลี่ยนรหัสได้แล้ว. มันก็ยัง log in เข้าไม่ได้ เลยคิดว่าคงต้องโทร CC อีกครั้ง
เลยโทรไปครั้งล่าสุด CC หนุ่มบอกว่ารอช่างนะครับ
ไอ้เราก็บอกไปว่า รอหน่ะรู้. แต่ระหว่างนี้ขอทำเอง ไม่ได้เลยหรือ (เพราะเราต้องใช้เนทคืนนี้.ทำงาน)
แค่บอกว่าเปลี่ยนหรัสทำอย่างไร. ไม่มีช่างหรือคนที่พอจะตอบได้ เลยหรือ(ช่วงนี้เริ่มหงุดหงิด. แต่แค่ถามเพราะแค่หน่ะว่าทำไมไม่มีช่างเลย อีกอย่างการเปลี่ยนรหัส มันน่าจะเป็น basic process ที่น่าจะสอนงานCC ด้วยซ้ำ (หรือเปล่า)
เขาไม่ตอบแฮะ กลับบอกว่ารอช่าง ส่งเรื่องไปให้แล้ว เอ่อ ทำไมไม่ตอบว่ามีหรือไม่มี. ถ้าไม่มีผมก็เข้าใจ
นี่มันเหมือนเป็นการปัดลูกค้า. เพราะถ้าผมเปลี่ยนรหัสได้. ผมจะโทรไปบอกไม่ต้องเอาช่างมาแล้ว.
3bb ก็ไม่ต้องเข้ามาหา เสียเวลา ค่าใช้จ่ายเยอะนะนั่น การเข้ามาหาลูกค้าคนนึง
ระหว่างพิมพ์ จากที่ก่อนหน้านี้เคยเข้าหน้า log in 3bb ได้. ตอนนี้เหมือนฟ้ากลั่นแกล้ง เพราะหลังจาก cc คนล่าสุดวางสาย ทันใดนั้นผมก็เข้าหน้า log in ไม่ได้ ซะงั้น แปลกจังครับ
และไม่ต้องพูดถึงน้ำเสียง cc 3bb โทรทุกครั้ง รุ้สึกไม่ดีทุกครั้งให้ตายสิ. น้ำเสียงเหมือน ไม่มีใจรักบริการ. แต่เขา ค่ะ ครับ. ทุกประโยคนะ. แปลก
เอ่อ. นอนดีกว่ามั้ง พรุ่งนี้ เตรียมหาคำตอบดีๆนะครับ. ผมจะลางาน โทรหา CC แต่เช้าเลย หึๆ555. (บ้าไปแล้ว เรา)