คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
คุณดู ได้ถูกตำแหน่งแล้วครับ
ถ้าเช่นนั้น โทรแจ้งผู้ให้บริการ Internet เลยครับ
กรณีของคุณ ใช้บริการของ TOT
ก็โทรแจ้ง Call Center ของ TOT ครับ
โดยเพื่อความรวดเร็ว ให้แจ้งว่า "ดูวงจรปิดไม่ได้ ช่วย Reset IP ให้ด้วย"
แค่นั้น เขาก็จะเข้าใจครับ เพราะเจอบ่อย
ถ้าเขาไม่เข้าใจ ก็บอกไปว่า
"IP ที่ได้เมื่อตรวจค่าด้วย Modem
กับ IP ที่ได้เมื่อใช้ Web ให้บริการตรวจ
ไม่ตรงกัน"
ถ้าเช่นนั้น โทรแจ้งผู้ให้บริการ Internet เลยครับ
กรณีของคุณ ใช้บริการของ TOT
ก็โทรแจ้ง Call Center ของ TOT ครับ
โดยเพื่อความรวดเร็ว ให้แจ้งว่า "ดูวงจรปิดไม่ได้ ช่วย Reset IP ให้ด้วย"
แค่นั้น เขาก็จะเข้าใจครับ เพราะเจอบ่อย
ถ้าเขาไม่เข้าใจ ก็บอกไปว่า
"IP ที่ได้เมื่อตรวจค่าด้วย Modem
กับ IP ที่ได้เมื่อใช้ Web ให้บริการตรวจ
ไม่ตรงกัน"
แสดงความคิดเห็น
กล้องวงจรปิด ดูทางมือถือผ่าาน 3 G ไม่ได้ครับ
คือดูภายในวงแลนดุได้แต่ถ้าจะดูผ่าน 3 G ดูไม่ได้ครับ
มันขึ้นหมดเวลาในการเชื่อมต่อ
dahua มี DDNS ฝังมาในตัวเครื่องครับ ซึ่งเป็น DDNS ฟรี
http://www.dahuaddns.com/
ลองทดสอบเชื่อมต่อเซฟเวอร์ในตัวเครื่องแล้ว มันขึ้นว่าเชื่อมต่อสำเร็จ แต่ก็ดูผ่าน 3 G ไม่ได้ครับ