ซื้อ Nokia Lumia 930 จาก dtac online store แล้วมีปัญหา

สวัสดีครับ ขอสอบถามทาง dtac ว่า เครื่องที่มีปัญหาจากการซื้อผ่าน online ส่งได้ที่ไหนบ้างครับ
แล้วนโยบายเปลี่ยนเครื่องคืออย่างไร ผมซื้อ Nokia Lumia 930 เลขที่สั่งซื้อ  DTAC0003597861
ใบเสร็จลงวันที่ 8 มิ.ย. 58 ได้รับสินค้า
10 มิ.ย. 58 เครื่องมีปัญหาคือ ฝาหลังมีรอยร้าว ตรงกลางและมุมๆ เลนส์กล้อง แบบชนิดที่ถ้าส่องกับไฟฉายจะรู้เลยว่าไม่ใช่รอยขีดข่วน
(เครื่องเพิ่งได้มา และไม่ได้นำออกไปเล่นที่ไหน แค่ up lumia denim)
มีรูปครับ ขอถามดังนี้
1. ผมอยู่ จ.สุพรรณบุรี ต้องทำอย่างไรบ้างที่ประหยัดเวลาเดินทาง และได้เครื่องเร็วที่สุดครับ
2. เบื้องต้นผมโทรถาม 1678 แจ้งว่าใกล้สุด dtac hall คือ เซนทรัลศาลายา แต่ถ้าไปไม่รู้จะมีของเปลี่ยนหรือไม่
3. ถ้าผมไปที่ศูนย์เครมใหญ่จะมีของให้เลยหรือไม่ ผมอยู่ไกลครับ
4. นโยบายเปลี่ยนเครื่องต้องภายในกี่วันครับ
5. ทาง dtac เป็นผู้พิจารณาเปลี่ยนเองใช่ไหมครับ

ขอบคุณครับ มันมองเห็นยาก



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่