ซื้อซิมที่ร้านค้า แล้วเดินถือซองไปลงทะเบียนที่ศูนย์ทันที จนท.แจ้งว่ามีการลงทะเบียนใช้งานตั้งแต่เดือนกุมภา 58
แต่จนท.ก็ลงทะเบียนให้ดิฉันเรียบร้อย
แต่พอนำมาใช้งานกลับใช้ไม่ได้ ขึ้นว่าไม่พบเครือข่ายมือถือ ติดต่อ 1678 บอกเลขหมายของซิมไป กลับตรวจสอบพบว่าเลขหมายซิมนี้
ไม่มีอยู่ในระบบ
คำถาม ถ้าซิมไม่มีอยู่ในระบบ แล้วผลิตมาขายทำไม??? ลูกค้าเสียเงินซื้อ ลงทะเบียนเรียบร้อย แต่จนบัดนี้ยังเปิดใช้งานไม่ได้
ทางศูนย์ก็ช่วยอะไรไม่ได้ นอกจากบอกให้ถือซิมไปทำเรื่องแจ้งที่ช็อป แถม ยังย้ำอีกว่า ช็อปสาขา อาจรับบริการกรณีนี้ไม่ได้
ต้องไปติดต่อที่ศูนย์ใหญ่
อยากทราบว่า มันใช่ มันควรไหม ที่ต้องเสียเวลาไปติดต่อเดินเรื่อง มันใช่ความผิดพลาดของลูกค้าไหม?? หรือผิดพลาดที่เลือกใช้ค่ายนี้
ส่วนตัว ถือเบอร์ ดีแทค รายเดือน 2เบอร์ นี่เบอร์ที่ 3 ที่จะใช้บริการ เสียความรู้สึกมาก ที่จะต้องเสียเวลาเดินทางไปติดต่อที่ศูนย์ใหญ่
ซื้อซิมแฮปปี้มาใหม่ แกะซอง ลงทะเบียนที่ศูนย์ดีแทค แล้วพบว่า เลขหมายนี้เคยมีการลงทะเบียนใช้แล้ว !!!
แต่จนท.ก็ลงทะเบียนให้ดิฉันเรียบร้อย
แต่พอนำมาใช้งานกลับใช้ไม่ได้ ขึ้นว่าไม่พบเครือข่ายมือถือ ติดต่อ 1678 บอกเลขหมายของซิมไป กลับตรวจสอบพบว่าเลขหมายซิมนี้
ไม่มีอยู่ในระบบ
คำถาม ถ้าซิมไม่มีอยู่ในระบบ แล้วผลิตมาขายทำไม??? ลูกค้าเสียเงินซื้อ ลงทะเบียนเรียบร้อย แต่จนบัดนี้ยังเปิดใช้งานไม่ได้
ทางศูนย์ก็ช่วยอะไรไม่ได้ นอกจากบอกให้ถือซิมไปทำเรื่องแจ้งที่ช็อป แถม ยังย้ำอีกว่า ช็อปสาขา อาจรับบริการกรณีนี้ไม่ได้
ต้องไปติดต่อที่ศูนย์ใหญ่
อยากทราบว่า มันใช่ มันควรไหม ที่ต้องเสียเวลาไปติดต่อเดินเรื่อง มันใช่ความผิดพลาดของลูกค้าไหม?? หรือผิดพลาดที่เลือกใช้ค่ายนี้
ส่วนตัว ถือเบอร์ ดีแทค รายเดือน 2เบอร์ นี่เบอร์ที่ 3 ที่จะใช้บริการ เสียความรู้สึกมาก ที่จะต้องเสียเวลาเดินทางไปติดต่อที่ศูนย์ใหญ่