ขอระบายหน่อยน้ะค้ะ ธ.กสิกรทำงานห่วยมาก!!

สวัสดีค่ะ เราพึ่งเข้ามาตั้งกระทู้แรก ผิดพลาดยังไงขออภัยน้ะค้ะ

เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อประมานวันที่4พ.ค ถ้าจำไม่ผิด เราได้ไปใช้บริการตู้เอทีเอม กสิกร ที่สุรินค่ะ เผื่อที่จะโอนเงินให้เพื่อนค่ะ5000บาท  ต่อคิวอยู่นาน เพราะหาตู้ยากมากๆ!! พอถึงคิวค่ะเรากดโอนเสร็จสัพแล้ว หน้าจอขึ้นว่า "โอนเรียบร้อยแล้ว"

อยู่ๆจอดับค่ะ เครื่องรีสตาทเอง !!!
กินบัตรเราด้วยค่ะ!!  เราให้บันชีปลายทางเชคว่าเงินเข้ารึยัง ได้คำตอบมาว่า"ยังไม่เข้า"แต่พอติดต่อเรื่องที่สาขาในสุรินทร์กลายเป็นว่าเงินหายจากบัณชี5000บาทค่ะ!! ซึ่งบันชีปลายทางก้เป็นกสิกรเหมือนกัน เราแจ้งเรื่องไป กลายเป็นว่ารอตรวจสอบบัตรเอทีเอ็มในตู้
    พอเจอบัตรทางธนาคารอายัติบัญชีเราค่ะ เงินของเราที่มีในบันชี38000 กลายเปนว่าใช้ไม่ได้เลยสักอย่าง ถึงจะไม่มากแต่สำหรับคนทำงาน มันมากสำหรับใช้ชีวิตประจำวันค่ะ!! แล้ววันนั้นเราไม่มีเงินติดตัวสักบาทกะว่าโอนเสร็จจะกดออกมา เราก้นอยนะคะ !!,ทางธนาคารบอกว่ารอตามขั้นตอน ผ่านไป1อาทิตย์ เราสอบถามอีกรอบ ก้ได้คำตอบเดิม "ต้องรอตามขั้นตอน"  คืออยากได้คำตอบที่ดีกว่านี้ กะการที่เงินใช้ไม่ได้  
   พอผ่านเข้า3อาทิตย์เราตามอีกที ธ.แจ้งเราว่าจะใช้เงินได้ภายในวันจันทร์ เราก้ตั้งหน้าตั้งตารอค่ะ เพราะระหว่างรอลำบากมาก แทบไม่ได้กินอะไรกินได้แค่มาม่า หรืออะไรก้แร้วแต่ที่ประหยัดมากๆ
  พอวันจันช่วงบ่ายตามที่ํธ.แจ้ง เราไปเชคเงินดู ในบันชีมีให้กดได้แค่5000 ในส่วนที่หายไป อีก33,000หายไปไหน??
  เราก้ตามเรื่องมาตลอดๆ ธนาคารผลัดเรามาตลอด บอกว่าอาทิตย์หน้าใช้เงินได้ พอไปเช็คดู ยอดเงินคงเหลือ7บาท!!

ถึงตอนนี้ เวลาเลย2เดือนแล้วค่ะ33,000ยังไม่ได้สักบาทเดียว ล่าสุดค่ะอาทิตย์ทีผ่านมาโทรเข้าสำนักงานใหญ่ กสิกร ได้คำตอบที่ เหี้_มากๆ "คุณตามหลายรอบล้ะน้ะครับ คุณต้องรอตามคิวนะครับ ไม่ใช่มีคุณคนเดียวที่ตามเรื่อง" !!?? คืออะไรค้ะ คือเรางงค่ะ มันเปนความผิดลูกค้าหรอค้ะ กะการที่ตู้คุณมึ_ กินบัตรเอทีเอ็มของฉัน!!
คุณคิดมั้ยว่าถ้าเป็นคุณจะทำอย่างไร??
ธ.แจ้งว่าวันนี้10/6/58 จะสามารถใช้เงินได้ ตั้งแต่เมื่อวาน จนถึงตอนนี้18.00 ยังไม่คืบหน้า ที่หนักกว่านี้ที่ลำบากมากๆคือฉันท้องอ่อนๆอยู่ค่ะ ตั้งแต่ที่อายัติบัญชีของฉันรัะหว่าง"รอดำเนินการ"ของคุณ ฉันต้องอดๆอยากๆค่ะ ฉันเครียดจนวูบ ทุกวันนี้เข้าออก รพ.แทบทุกวัน

อยากถามทางกสิกรค่ะ
1.คุณทำงานยังไงค้ะ?? กะการที่เงินอยู่ในบันชีอยู่แล้วแต่คุณตรวจสอบเหมือนเงินนั้นชั้นไปยักยอกคุณหรือคนอื่นมา

2.ช่วยให้คำตอบที่แน่นอนด้วยค่ะว่าเรื่องจะจบเมื่อไหร่??

3.กะการที่ทางคุณบอกว่าไม่ได้มีแค่ชั้นคนเดียว คืออะไรค้ะ มีเรื่องเคสแบบชั้นเกิดขึ้นบ่อยแต่คุณไม่ปรับปรุงระบบรุณหรอคะ?

4.ระหว่างที่รอ หากชั้นรึคนรอบตัวชั้น รึลูกในท้องของชั้น เปนอะไรขึ้นมาระหว่างนั้น แทนที่จะมีเงินรักษา กลับเปนว่าต้องรอถึง2เดือน ถามว่าจะเกิดอะไรขึ้นคะ คุณรับผิดชอบลูกค้าชีวิตๆนึงรึป่าว?

เงินสำหรับคุณอาจจะน้อยนิด แต่สำหรับคนหาเช้ากินค่ำมันสำคัญต่อการใช้ชีวิตมากค่ะ ช่วยตอบด้วยนะคะ ถ้าเกิดอะไรขึ้นมาระหว่างที่คุณ รอดำเนินตามขั้นตอน นาน2เดือนกว่า บอกได้เลยค่ะว่าเรื่องนี้ไม่ยอมแน่นอนค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่