เป็นกระทู้แรกครับผิดพลาดขออภัย
ผมตามอ่านกระทู้มานาน ได้ประโยชน์มากครับ
จึงอยากแชร์เรื่องราว
.
.
ได้อ่านกระทู้เกี่ยวกับยกเลิกบัตรATM. แล้วสามารถได้ค่าธรรมเนียมคืน (ขออภัยไม่ได้แนบกระทู้)
จึงไปติดต่อยกเลืกบัตรเดบิต KBank แถวสุขาภิบาล 3 เข้าไปถึงแจ้งความประสงค์ "ยกเลิกบัตร แต่ไม่ปิดบัญชี" แก่ พนง.
ได้รับคำตอบว่า "ต้องโทรเข้า Call Center ให้รับเรื่องและยืนยันตัวตนก่อน"
เมื่อถามว่า "แล้วได้ค่าธรรมเนียมคืนไหมครับ"
พนง. ตอบว่า "ขึ้นอยู่กับ Call Center ยังไม่สามารถตอบได้"
แล้ว พนง. ให้นั่งรอเพื่อติดต่อ Call Center รอ 20กว่านาที ถึงจะมี พนง. รับสาย
ทาง พนง. สาขาคุยกับ Call Center ไม่กี่นาทีก็วางสาย
.
.
สรุปแล้วได้ความว่า ต้องยกเลิกกับสาขาที่เปิดบัญชีถึงจะได้ค่าธรรมเนียมคืน เนื่องจากเงินค่าธรรมเนียมเข้าบัญชีต้นทาง
เมื่อถามแล้วแล้วยังต้องโทรแจ้ง Call Center อีกไหม สรุปคือ "ไม่ต้องแล้วค่ะ"
กับเรื่องแค่นี้ทำไมทางสาขาไม่รู้เรื่อง ปล่อยให้รอเพื่อให้คำตอบว่าดำเนินการไม่ได้
ทำไมไม่สามารถตอบได้ตั้งแต่เเรก
แชร์ประสบการณ์ขอยกเลิกบัตรเดบิต กสิกร เพื่อขอคืนค่าธรรมเนียม
ผมตามอ่านกระทู้มานาน ได้ประโยชน์มากครับ
จึงอยากแชร์เรื่องราว
.
.
ได้อ่านกระทู้เกี่ยวกับยกเลิกบัตรATM. แล้วสามารถได้ค่าธรรมเนียมคืน (ขออภัยไม่ได้แนบกระทู้)
จึงไปติดต่อยกเลืกบัตรเดบิต KBank แถวสุขาภิบาล 3 เข้าไปถึงแจ้งความประสงค์ "ยกเลิกบัตร แต่ไม่ปิดบัญชี" แก่ พนง.
ได้รับคำตอบว่า "ต้องโทรเข้า Call Center ให้รับเรื่องและยืนยันตัวตนก่อน"
เมื่อถามว่า "แล้วได้ค่าธรรมเนียมคืนไหมครับ"
พนง. ตอบว่า "ขึ้นอยู่กับ Call Center ยังไม่สามารถตอบได้"
แล้ว พนง. ให้นั่งรอเพื่อติดต่อ Call Center รอ 20กว่านาที ถึงจะมี พนง. รับสาย
ทาง พนง. สาขาคุยกับ Call Center ไม่กี่นาทีก็วางสาย
.
.
สรุปแล้วได้ความว่า ต้องยกเลิกกับสาขาที่เปิดบัญชีถึงจะได้ค่าธรรมเนียมคืน เนื่องจากเงินค่าธรรมเนียมเข้าบัญชีต้นทาง
เมื่อถามแล้วแล้วยังต้องโทรแจ้ง Call Center อีกไหม สรุปคือ "ไม่ต้องแล้วค่ะ"
กับเรื่องแค่นี้ทำไมทางสาขาไม่รู้เรื่อง ปล่อยให้รอเพื่อให้คำตอบว่าดำเนินการไม่ได้
ทำไมไม่สามารถตอบได้ตั้งแต่เเรก