จากเวปหัวไฟ
อัตราเร่ง 0 - 100 km/h (เกียร์ D) ทำได้เฉลี่ย 11.63 วินาที
อัตราเร่ง 80 - 120 km/h (เกียร์ D) ทำได้เฉลี่ย 8.55 วินาที
อุณหภูมิเทสต์ 29 - 31 องศา
ลมยาง ปรับจาก 45 จากโรงงาน
เหลือ 32 ปอนด์ต่อตารางนิ้ว ค่ามาตรฐานของเรา
แต่โรงงาน โตโยต้า แนะนำที่ 29 ทั้ง 4 ล้อ
เกียร์ 5 195 km/h @ 3,500 rpm
เกียร์ 6 195 km/h @ 2,900 rpm
--------------------------------------------------------------------
เกียร์ S บวก ลบ
เกียร์ 6 195 km/h @ 2,900 rpm <----- Top Speed
ต้องใช้เวลานานพอสมควร ในการลากขึ่นไปจนถึงความเร็วสูงสุด
และต้องใช้เนินช่วยส่ง จึงจะได้ความเร็วระดับนี้ แช่จนเข็มนิ่ง
ไม่เคลื่อนแล้ว จึงถอนเทัาจากคันเร่ง
อัตราเร่ง สรุปว่า พอกันกับคู่แข่ง แต่เกียร์ ต้องรอให้มัน
เรียนรู้จากเท้าคุณก่อนมันจึงจะกระฉับกระเฉงให้
ข้อมูลจาก เวปหัวไฟ คับ
และอัตราเร่ง ตัวเกียร์ ธรรมดา 6 สปีด เพิ่มเติมอีกเวปนึงคับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้http://www.carside.in.th/first-check-special-toyota-hilux-revo-double-cab-4wd-6mt/
อัตราเร่ง Toyota Hilux Revo Doublecab 2.8G 4x4 6A ออกมาแล้วนะ จากเวปหัวไฟ
อัตราเร่ง 0 - 100 km/h (เกียร์ D) ทำได้เฉลี่ย 11.63 วินาที
อัตราเร่ง 80 - 120 km/h (เกียร์ D) ทำได้เฉลี่ย 8.55 วินาที
อุณหภูมิเทสต์ 29 - 31 องศา
ลมยาง ปรับจาก 45 จากโรงงาน
เหลือ 32 ปอนด์ต่อตารางนิ้ว ค่ามาตรฐานของเรา
แต่โรงงาน โตโยต้า แนะนำที่ 29 ทั้ง 4 ล้อ
เกียร์ 5 195 km/h @ 3,500 rpm
เกียร์ 6 195 km/h @ 2,900 rpm
--------------------------------------------------------------------
เกียร์ S บวก ลบ
เกียร์ 6 195 km/h @ 2,900 rpm <----- Top Speed
ต้องใช้เวลานานพอสมควร ในการลากขึ่นไปจนถึงความเร็วสูงสุด
และต้องใช้เนินช่วยส่ง จึงจะได้ความเร็วระดับนี้ แช่จนเข็มนิ่ง
ไม่เคลื่อนแล้ว จึงถอนเทัาจากคันเร่ง
อัตราเร่ง สรุปว่า พอกันกับคู่แข่ง แต่เกียร์ ต้องรอให้มัน
เรียนรู้จากเท้าคุณก่อนมันจึงจะกระฉับกระเฉงให้
ข้อมูลจาก เวปหัวไฟ คับ
และอัตราเร่ง ตัวเกียร์ ธรรมดา 6 สปีด เพิ่มเติมอีกเวปนึงคับ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้