รวมยอดสินค้าให้ลูกค้าผิด ราคาต่ำกว่ายอดจริง 230 บาททำไงดีเขาจะยอมมั้ย

กระทู้คำถาม
คือเราขายของในไอจีคะ ก็มีลูกค้าแต่ละวันเยอะพอควร บวกกับว่าเราเรียนซัมเมอร์ที่มหาวิทยาลัยด้วย เลยต้องตอบลูกค้าในเวลาที่อาจารย์ปล่อยให้พักเบรกแต่ 5-10นาที
แต่มีลูกค้าคนหนึ่ง เขามาสั่งของกับเรา กล้อง 2 เซต รอบแรก เราก็รวมยอดถูกต้อง
รอบ2 ขอเปลี่ยนสี เราก็คิดว่าเขาสั่งกล้องตัวเดียวเพราะไม่ได้ไปดูย้อนหลัง เนื่องจากว่าแอบอสจารย์เปิดดูด้วย จึงไปรวมราคาเป็นกล้อง 1 เซต (ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าร้านเราขายกล้อง+ฟิล์ม อ่ะคะ ไม่ได้ขายกล้องแยก แต่จะขายฟิล์มแยกได้)
พอเวลาประมาณ 16.00 น.  เขาทักมาบอกขอสั่งฟิล์มเพิ่ม 2 กล่อง ซึ่งตอนนั้นเราก็เรียนอยู่ยังไม่เลิก เลิกเรียน 17.00 น. เราก็ไม่ได้ไปย้อนดูออเดอร์เก่าอีกด้วยน่ะสิ TT' เลยรวมราคากล้อง1เซตกับฟิล์ม 2 กล่อง พอมาตอนจะแพคสินค้ามาเปิดดูออเดอร์และสลิปที่เขาโอนมา ปรากฎว่า.. เรารวมยอดให้เขาผิด !!! ซึ่งราคามันต่ำกว่ายอดจริง เราจะควรจะบอกเขายังไงดี กลัวเขาไม่ยอม อีกอย่างตั้งแต่ขายของมาเราไม่เคยสับเพร่าขนาดนี้ หรือว่าเราต้องขาดทุนส่งของในส่วนที่ไม่ได้รวมไปให้เขาดีคะ ช่วยคิดหน่อยคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่