ทรูมูฟ คุณได้มอบประสบการณ์ที่เลวร้ายให้ฉันมากๆ

กระทู้สนทนา
เนื้อเรื่องยาวหน่อยนะคะ    แต่เรื่องมันแสบจริงๆค่ะ

>>> การแก้ไข
เรื่องราว มีอยู่ว่า    เมื่อวันที่  5 เมษายน 2558
เราได้ไปทำเรื่อง เปลี่ยนแปลงแพคเกจใหม่  เป็น iSmart  รายเดือน   ราคา 399 บาท (ไม่รวม Vat)
พร้อมกับโอนจากชื่อเพื่อนเรา  เป็นชื่อเรา  (เราเป็นคนใช้เบอร์นี้มาตลอดค่ะ)
สาเหตุที่เปลี่ยนแพคเกจใหม่เพราะว่า  

>>>  ปัญหาก่อนแก้ไข
เดิมเราใช้เป็นแพคเกจ  โทรอย่างเดียว (400 นาที)  ไม่มีเรื่องอินเตอร์เนตเข้ามาเกี่ยวข้อง
แล้วทีนี้  ก่อนหน้าที่เราจะเปลี่ยนแพจเกจ  เป็นเพราะ เราโดนเรื่องค่าบริการส่วนเกินจากการใช้เนตบนมือถือ
ประมาณ 1,400 บาท  (ขออภัยค่ะ หาใบเสร็จไม่เจอค่ะ  ตัวเลขเลยไม่เป๊ะ)
พอรู้เราเองก็ยอมจ่าย  เพราะถือว่าเราโง่เอง ที่ไม่ยอมไปเปลี่ยนแพคเกจใหม่  
แต่ก็แอบงง  ว่าค่าเนตไรวะ ทำใมแพงจัง  
ที่สำคัญ  เราเองไม่ค่อยได้เดินทางไปใหน   ใช้ wifi ในสำนักงานเป็นส่วนใหญ่
เรื่องการใช้   เราก็ใช้เพียงแค่  คุยเฟชทามเท่านั้นอย่างอื่นไม่ได้ใช้  
เนื่องจากเรามี ไอแพทที่มีไว้ใช้งานสำหรับอินเตอร์เนตต่างหาก


>>>หลังจากแก้ไขปัญหา
พอเปลี่ยนแพคเกจเสร็จ  ก็คิดว่าเรื่องจะจบ    ควรจะต้องจ่ายแค่เดือนละ 399 (ไม่รวม Vat)
กลับกลายเป็นว่า  ณ วันนี้  
เรามียอดค่าใช้จ่ายเฉพาะเดือนเดียวเกือบ 2,000 บาท     เฮ้ย!!!! อะไรของมันอีกวะเนี่ย
ตอนเปลี่ยนแพคเกจ เราเครียยอดของเก่าจบ จึงไม่มียอดค้างมาสมทบ

เมื่อสองอาทิตย์ก่อน เราก็เลยโทรติดต่อไปที่ศูนย์ทรู  1331  
เพื่อสอบถามว่า ค่าใช้จ่ายส่วนเกินมันมาจากใหน  
เพราะในวันที่เปลี่ยนแพจเกจ  เราก็เน้นกับน้องที่เค้าเตอร์แล้วว่า  
เอาแพคเกจแบบเนตช้าลง  พี่ไม่ว่า  แต่อย่ามาคิดส่วนเกินกับพี่  
ซึ่งไอแพท เราก็ใช้แพจเกจชื่อเดียวกัน แต่เป็นของ AIS  
(นอกเรื่องนะคะ  ก่อนหน้านี้เราก็ใช้ซิมของ ais  กับมือถือเครื่องเดียวกัน   พอซื้อไอแพทเราก็เลยเอาซิม ais ไปใช้กับไอแพท   ตอนใช้ ais  เรื่องค่าใช้จ่ายส่วนเกินกับไม่เคยมี แค่ใหนก็แค่นั้น )
...น้องโอฯ ขอเวลาเช็คข้อมูล 1 อาทิตย์

>>>ปัญหาใหม่ อันแสนจะปวดใจ  (เพราะโมโหมาก)
เปลี่ยนแพคเกจแล้ว  เรื่องไม่จบ!!!
ครบอาทิตย์แรก  ตามที่น้องโอเปอเตอร์ขอเวลา  เราก็โทรไปถามอีกว่า สรุปเป็นเพราะสาเหตุอะไร
น้องโอฯ ก็บอกว่า ยังไม่ได้คำตอบค่ะ  แต่ส่งเรื่องไปให้ทางฝ่ายเทคนิคแล้ว  ก็ขอเวลาเช็คกันอีก
โอเครไม่เป็นไร  ให้เวลาได้  เพราะเราคิดว่าคงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร  ระบบคงรวนนิดๆหน่อยๆ


วันนี้!!!    ครบแล้วอีกหนึ่งอาทิตย์
เราก็เลยโทรไปสอบถามกับทางน้องโอฯอีก (1331)  
เรื่องมันกลับกลายเป็นว่า
ในวันที่เรา ไปทำเรื่องเปลี่ยนแพจเกจ  และพร้อมกับการโอนชื่อ(จากเพื่อนเรา เป็นชื่อเรา) ในวันที่ 5 เมษายน 2558
ไอ้คุณระบบ   ไม่สามารถทำรายการได้  ในวันนั้นได้  ( 5 เม.ย. 58)
มันเพิ่งจะตื่น  มาทำรายการเปลี่ยนแพจเกจให้  ในวันที่  27 พ.ค. 58  จึงมีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นมา  (เดือนกว่า ???)
แล้วทำใมไม่บอกตั้งแต่วันที่ทำรายการ  ก็เน้นนักเน้หนา  ว่าช้าไม่ว่า แต่อย่าคิดเพิ่ม  (เพราะยอมเสียค่าโง่ไปแล้ว)
ค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นใหม่นี้มีจำนวน   เกือบ 2,000บาท    (ให้ตายเถอะ  คุยแค่เฟชทาม นี่นะ!!!)


สรุปว่า....ฉันต้องจ่าย    เพราะไอ้คุณระบบ  ทำงานได้ฉลาดมาก.....ใช่มั๊ย
ซึ่งในเรื่องนี้   มนุษย์ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการกระทำครั้งนี้เลย ....ถูกมั๊ย    
ไม่มีใครรู้ไม่มีใครเห็น(มนุษย์)     จึงไม่มีการ   โทรแจ้งลูกค้า  ว่า....ระบบทำรายการเปลี่ยนแพคเกจไม่ได้ !!!!   (ฉันจะได้ระงับการคุยเฟชทามไปก่อนไง)


ในวันนี้....หลังจากวางสายจากน้องโอฯ  เธอบอกว่า  ขอเช็คข้อมูลอีกครั้งหนึ่งก่อน
ถ้าหากมีส่วนเกิน จากแพคเกจจะทำการคืนให้  โดยบอกว่า..ยังไม่รู้ว่าจะเริ่มคิดจากวันใหน   (ห๊าาาาาาาา)
นี่! ยังไม่รู้อีกหรอเนี่ย    ก็วันที่ฉันไปเปลี่ยนแพคเกจไงแกรรรรร

และยังมาบอกอีกว่า
แต่...คุณต้องจ่ายมาก่อน   โดยจ่ายตามแพจเกจของคุณก่อนได้    ไม่งั้นระบบก็จะทำยอด “ลบ”  ให้ไม่ได้
โอ้ววว  แม่เจ้า!!!!   ฉันต้องทำอย่างไรกับเธอดี ?????

สรุปว่า  ฉันควรจะโมโหให้  ทรูมูฟฯ  หรือ เฟชทามดีคะ   (เหอะๆ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่