เนื่องจาก ดิฉัน ซื้อ เครื่องซักผ้ามาจาก โฮมโปร เมื่อ วันที่ 26/12/14 แต่ เมื่อประมาณ อาทิตย์ที่แล้ว ซัก ผ้า แต่น้ำ ไหล ออกจากใต้เครื่องซักผ้า
ทำให้น้ำนอง เต็มบ้าน ตอนแรก เข้าใจว่าใส่ผ้าเยอะเกินไป (นี่เป็นครั้งแรก ) ครั้งที่สองเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ปกติจะซักผ้าอาทิตย์ละครั้ง น้ำไหลออกจากใต้เครื่องซักผ้าอีก ไหลแรงจนได้ยินสิน เพราะล้างจานอยู่ข้างๆเครื่องซักผ้า จึง โทรไปแจ้ง ตามเบอร์ในใบรับประกัน ทางฮาติชิแจ้งว่าประกันเครืองหมดเดือน กันยา ปี 2557 แต่ ดิฉันซื้อเครื่องนี้วันที่ 26 ธันวาคม 2557
ดิฉันก็ได้แจ้งเค้าไป ว่าซื้อ เครื่องเดือนธันวาคม ทางฮิตาชิบอกว่าต้องหาบิลที่จ่ายค่าเครื่องมา เพื่อที่จะ ทำการต่อ ประกันให้ แต่ ดิฉัน ไม่มี เพราะเก็บแต่ใบรับประกัน ตอนนี้ ทางฮิตาชิปัดความรับผิดชอบอย่างเดียว ครั้งแรก ติดต่อไป คุณ สุจีรันต์ เป็นคน รับเรื่อง แจ้งให้หาสลิบ หรือ ใบแจ้งหนี้การผ่อน สินค้าไปให้
ดิฉันก็ส่งไปให้ แต่ในใบแจ้งหนี้ แจ้ง ว่า Home Product ทาง ฮิตาชิ บอกว่าใช้ไม่ได้ เพราะ ไม่ได้ แจ้ง ว่าเป็นเครื่องซักผ้า ทางคุณ สุจีรัตน์ ได้ ส่งเรื่องต่อ ให้คุณ กิตติวัฒน์ ต่อ ดิฉันก็แจ้งไปแล้ว ว่าไม่ได้ เก็บบิลไว้ เก็บแต่ ใบรับประกัน เค้าก็บอกทำอะไรให้ไม่ได้ อย่างนี้ควรจะไป ร้องเรียนที่ไหน เค้าบอกดิชั้นว่า เค้าเก็บบิลไว้หมด แม้กระทั่งการซื้อน้ำดื่มใน เซเว่น ใช่เหรอ คนเราจะเก็บบิลไว้ขนาดนั้นเลยเหรอ ตอนนี้ควรไปร้องเรียนทีไหน รบกวนด้วยค่ะ เพราะเสียเงินไปแต่ยังใช่ไม่คุ้มค่าของเลย
ซื้อ เครื่องซักผ้ามา ได้ 5 เดือน เครื่องเสีย ฮิตาชิ ไม่รับผิดชอบ
ทำให้น้ำนอง เต็มบ้าน ตอนแรก เข้าใจว่าใส่ผ้าเยอะเกินไป (นี่เป็นครั้งแรก ) ครั้งที่สองเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ปกติจะซักผ้าอาทิตย์ละครั้ง น้ำไหลออกจากใต้เครื่องซักผ้าอีก ไหลแรงจนได้ยินสิน เพราะล้างจานอยู่ข้างๆเครื่องซักผ้า จึง โทรไปแจ้ง ตามเบอร์ในใบรับประกัน ทางฮาติชิแจ้งว่าประกันเครืองหมดเดือน กันยา ปี 2557 แต่ ดิฉันซื้อเครื่องนี้วันที่ 26 ธันวาคม 2557
ดิฉันก็ได้แจ้งเค้าไป ว่าซื้อ เครื่องเดือนธันวาคม ทางฮิตาชิบอกว่าต้องหาบิลที่จ่ายค่าเครื่องมา เพื่อที่จะ ทำการต่อ ประกันให้ แต่ ดิฉัน ไม่มี เพราะเก็บแต่ใบรับประกัน ตอนนี้ ทางฮิตาชิปัดความรับผิดชอบอย่างเดียว ครั้งแรก ติดต่อไป คุณ สุจีรันต์ เป็นคน รับเรื่อง แจ้งให้หาสลิบ หรือ ใบแจ้งหนี้การผ่อน สินค้าไปให้
ดิฉันก็ส่งไปให้ แต่ในใบแจ้งหนี้ แจ้ง ว่า Home Product ทาง ฮิตาชิ บอกว่าใช้ไม่ได้ เพราะ ไม่ได้ แจ้ง ว่าเป็นเครื่องซักผ้า ทางคุณ สุจีรัตน์ ได้ ส่งเรื่องต่อ ให้คุณ กิตติวัฒน์ ต่อ ดิฉันก็แจ้งไปแล้ว ว่าไม่ได้ เก็บบิลไว้ เก็บแต่ ใบรับประกัน เค้าก็บอกทำอะไรให้ไม่ได้ อย่างนี้ควรจะไป ร้องเรียนที่ไหน เค้าบอกดิชั้นว่า เค้าเก็บบิลไว้หมด แม้กระทั่งการซื้อน้ำดื่มใน เซเว่น ใช่เหรอ คนเราจะเก็บบิลไว้ขนาดนั้นเลยเหรอ ตอนนี้ควรไปร้องเรียนทีไหน รบกวนด้วยค่ะ เพราะเสียเงินไปแต่ยังใช่ไม่คุ้มค่าของเลย