เนื่องจากวันที่ 8.6.58 ผมเองขับรถ จยย.จากฝั่งสะพานพระราม7มุ่งหน้าไปเเยกพระราม9 ต้องผ่านทางแยกหลายเเยก โดยเเยกทางพื้นราบที่สามารถให้ตรงไปได้ผมเองก็จะไม่ขึ้นสะพานข้ามเเยกเพราะกลัวโดนจับ เเต่มีทางเเยกอยู่ที่หนึ่ง ที่ไม่ให้ตรงไปทางพื้นราบ จะต้องไปกลับรถใต้ทางยกระดับซึ่งค่อนข้างไกลมากเกือบถึงเเยกเสนาฯ คือเเยกรัชโยธิน ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าให้มีการอนุโลมนำรถ จยย. ขึ้นสะพานได้เฉพาะเเยกรัชโยธินโดยทดลองให้ใช้6เดือน เริ่มตั้งเเต่ มิ.ย.-พ.ย.58เป็นต้นมา เเต่ทำไมยังมีการตั้งด่านจับ จยย.ที่ข้ามสะพานอยู่ ซึ่งผมเองก็เลยสงสัยว่ามีคำสั่งให้ขึ้นสะพานได้จริงหรือไม่ เเละเเล้วก็เจอด่านรับใบสั่งตามระเบียบ โดยอยากจะทราบข้อเท็จจริง ว่าทำไมหลังจากมีคำสั่งว่าให้อนุโลมเเล้วยังมีการตั้งด่านอยู่อีก ถ้ามีคำสั่งจริง สังคมไทยเป็นเเบบนี้กันเเล้วหรา
ปล.ผมโดนใบสั่งวันที่ 8.6.58 เเต่ตำรวจจราจรนาย บลาๆๆ เขียนลงในใบสั่งไว้วันที่ 1.6.58 เพื่ออะไรไม่ทราบ?? ไม่เข้าใจ ว่าต้องการอะไร พอดีผมเพิ่งอ่านใบสั่งเพราะช่วงเวลานั้นรีบไปเข้างาน
มีคำสั่ง อนุโลมรถ จยย. ขึ้นสะพานข้ามเเยกได้ จริงหรือไม่??
ปล.ผมโดนใบสั่งวันที่ 8.6.58 เเต่ตำรวจจราจรนาย บลาๆๆ เขียนลงในใบสั่งไว้วันที่ 1.6.58 เพื่ออะไรไม่ทราบ?? ไม่เข้าใจ ว่าต้องการอะไร พอดีผมเพิ่งอ่านใบสั่งเพราะช่วงเวลานั้นรีบไปเข้างาน