หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามหน่อยครับ ทำไมอินเตอร์เน็ต TOT เเย่จังครับ
กระทู้คำถาม
สอบถามช่างทาง TOT มาซ่อมกี่ทีก็เป็นเหมือนเดิม ฝนตกก็ หลุด เปลื่ยนกล่องใหม่ ล่าสุด ก็ยังเป็นเหมือนเดิม ช้ามากครับ เบื่อมากเลย ครับ เปลื่ยนใช้ อินเตอร์เน็ต ค่ายอื่นก็ไม่ได้ ควรทำยังไงดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งเน็ตtot /nt ใช้ไม่ได้
เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไม่ได้ขึ้น los รบกวนตรวจสอบให้ด้วยค่ะ หมายเลขบริการ 3837J1919
สมาชิกหมายเลข 1225090
อินเตอร์เน็ตหลุด ค้างบ่อย เกิดจากเร้าเตอร์เก่า เกี่ยวไหมครับ
ผมใช้งานอินเตอร์เน็ตของ 3bb นะครับ แล้วมีอาการหลุด ค้าง ทั้งมือถือและคอม นาน ๆ ครั้ง แต่ไฟที่เร้าเตอร์ก็ยังเขียวปกติเลยเกิดความสงสัยที่ตัวเร้าเตอร์ ซึ่งตัวนี้ใช้งานมากเกิน 5 ปีแล้ว แรก ๆ ก็ปกติดี ห
สมาชิกหมายเลข 8383635
ช่วงนี้เน็ต TOT ใครเข้าเว็บต่างประเทศช้าบ้าง
ส่วนมากเราจะเข้าเว็บจีน เพราะต้องกดสั่งของ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมาคือเข้าช้ามากๆ โหลดช้า เวลาคุยกับคนจีน หลุดตลอด ไม่เข้าใจ ให้ช่างมาดู เปลื่ยนกล่องใหม่ให้ ก็ยังเป็น ใครเป็นบ้างช่วงนี้
คนชื่อโหล 1 ใน 10
Aisไฟเบอร์
ผมไม่ไหวเท่าอินเตอร์เน็ตของ AIS แล้วครับคือให้แก้ปัญหาอะไรยังไงก็คือไม่ส่งทีมช่างลงมาดูเลยเอาแต่แก้หลังไมค์อย่างเดียวแก้แต่ในระบบอย่างเดียวแก้ได้วันเป็นอีกแก้ได้วันเป็นอีกผมหมดความอดทนแล้วแล้วก็คือนอก
สมาชิกหมายเลข 5965648
เน็ตบ้าน สัญญาณไม่ทั่วถึงทั้งบ้าน
ตัวเร้าเตออยู่ที่ชั้น1ของบ้าน เราอยู่ชั้น2ทำให้สัณญาณไม่ดี เน็ตหลุดบ่อย ทำไงได้บ้าง ใช้ของntค่ะ ให้ช่างเข้ามาติดตั้งเร้าเตอเพิ่มที่ชั้น2ได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8791689
เน็ตบ้าน AIS FIBER ดาวโหลดช้ามาก โทรหาคอลเซ็นเตอร์เกิน10รอบก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้
เน็ตดาวโหลดช้ามากไม่ถึง100mb ใช้1000/1000 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ให้รีเซ็ตสัญญาน บอกจะมีช่างโทรกลับ ก็ไม่มีใครโทรมาวนอยู่แบบนี้ โทรเรื่องเดิมเป็น10กว่ารอบในระยะเกือบ2อาทิตย์ เบื่อจะพูดกับคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9095642
เบื่อระบบอินเตอร์เน็ต บ้าน ของ TOT มาก
ผมเข้าใจนะว่าการติดตั้งระบบอินเตอร์เน็ตบ้าน ของแต่ละบริษัทก็ต้องมีปัญหาการใช้งานบ้างเป็นเรื่องธรรมดา แต่ งงและเบื่อ กับระบบการซ่อมแซมของช่างTOT มาก เช่น มีปัญหาการใช้งานช่วงเย็นวันศุกร์ เช้าวันเสาร์(น
KAVEKAM
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตTOT Fiber ก่อนสัญญาต้องเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่คับ
สวัสดีครับสมาชิกทุกท่านคือตอนนี้ใช้อินเตอร์เน็ตของTOT อยู่แต่รู้สึกไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่เนื่องจากเน็ตเสียแล้วเสียอีกแจ้งซ่อมแล้วแจ้งซ่อมอีกก็ไม่มีอะไรหระเตื้องขึ้นเลยครับซึ้งอาทิตย์ก่อนก็เป็นทั้งอาท
สมาชิกหมายเลข 2857492
เน็ตบ้าน AISFIBRE3
ติดตั้งเน็ตบ้านไปวันที่ 11 แจ้งเน็ตเสียวันที่ 16 ช่างจะเข้าซ่อมให้วันที่ 19 พอถึงวันที่ 19 ช่างแจ้งเลื่อนไปวันที่ 20 อีกซึ่งเป็นการซ่อมที่นานมาก ไม่พอใจอย่างยิ่ง หมายเลขอินเตอร์เน็ต 8806429970 เเย่มาก
สมาชิกหมายเลข 2725556
เสียความรู้สึกที่ใช้บริการ AIS Fibre
สวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้มีปัญหาไม่สามารถใช้กล่องรับสัญญาณได้รวมถึงกล่องรับสัญญาณทีวีซึ่งได้ติดต่อเข้าหาสำนักงานสวัสดีครับเมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 กล่องรับสั
สมาชิกหมายเลข 3556745
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามหน่อยครับ ทำไมอินเตอร์เน็ต TOT เเย่จังครับ