[18+] แชร์ประสบการณ์ผู้ชายเลวๆ ล่าแต้ม มุมมองของผู้ชายไม่รู้จักพอครับ

คืออยากจะแบ่งปันเรื่องราว ยิ้มๆของผู้ชายเลวๆคนนึง
ให้ผู้หญิงได้ระวังตัวไว้นะครับ เพราะการจะยอมจะเปิดใจให้ใครสักคนควรจะคิดดีๆ


เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงแท้แน่นอนไม่มีเสริมปรุงแต่งรสชาติใดๆทั้งสิ้น
อาจจะขออภัยในบางเรื่องราวที่ไม่แน่นอนนะครับ เพราะว่าพักหลังๆเริ่มจำไม่ได้
เพราะย้อนอดีตกาลชาติที่แล้วไปหลายปีเลยครับ


ปฐมบท
เรื่องนี้เริ่มขึ้นครั้งแรกตอนผมมีแฟนคนแรกครับ

ตอนนั้นผมอายุ 15 มีแฟนจริงๆจังๆครั้งแรกตอนนั้นมีความสุขมากจริงใจให้เวลาให้ทุกอย่าง จนเราคบกันไปสักพักเวลาผ่านไปประมาน2เดือน
ผมถึงได้มีอะไรกับเธอ เพียงไม่นานหลังจากมีอะไรกัน ผมก็พยายามจะเจอจะมีอะไรด้วยตลอดเจอกันทุกวันไปหาทุกวันมีโซเดมาคอมกันทุกวัน
พอผ่านไปสักพักเริ่มเจอโลกเริ่มได้คุยกับผู้หญิงใหม่ๆ ทำให้ตัวผมนั้นเริ่มมีกิเลสมากขึ้น เริ่มหาเหินกับผู้หญิงคนนั้น เริ่มที่จะไปคุยกับคนอื่น
จีบคนอื่น เพราะตอนนั้นผมรู้สึกได้เลยว่าผมไม่พอ ผมต้องหาได้ดีกว่า เด็ดกว่า รวยกว่า ทุกอย่างเพอร์เฟ็คกว่า มีแต่ความคิดแบบนี้เท่านั้นที่อยู่ในหัวผม

คนที่ 1 ผ่านไป ผมเลิกกัน แล้วผมก็ไปพบรักกับรุ่นพี่ของเค้าที่โรงเรียนของเค้า ผมเจอกันสองสามวันแรกผมชวนมาบ้าน แล้วเราก็โซเดมาคอมกันเลย
แต้มแรกกับแต้มสองนี้ ใช้เวลาห่างกันอย่างสิ้นเชิง เพราะผมเริ่มคิดเยอะละว่า เราไม่ควรคุยนาน ปล.ผมไม่หล่อนะครับ จะมีคตินึงที่ผมพึงคิดและปฎิบัติ
มาโดยตลอดคือ คุยกับใครรีบมีอะไรด้วยให้ได้ก่อนแล้วค่อยขอคบเราจะได้ไม่ขาดทุน เพราะระหว่างเวลาที่เราจีบแบบหยั่งเชิงไปเรื่อยๆ เค้าอาจจะไปเจอคนใหม่แล้วเราก็จะเสียดายครับ ผมเป็นรับความผิดหวังไม่ได้  

คนที่ 2 นี้ผมคบไม่นานจำได้ว่ามีอะไรกันแค่สองสามครั้งแล้วผมก็เลิก เพราะคิดเหมือนเดิม หาได้ดีกว่า คนแรกนี้ดำหน้าลิง ครับ แต่นมใหญ่ คนสองนี้ถือว่าดีกว่านะครับขาว หมวยๆ นมใหญ่ หุ่นดีครับ ที่บ้านพอมีฐานะ บอกเลยเวลาผมมีแฟนผมแทบไม่เคยเสียตังเลยครับ ผมให้เค้าออกให้ทุกอย่างทุกอย่างจริงๆ ขนาดค่าถุงยาง ต่อเลยละกันแล้ว ผมก็เลิกครับ ระยะห่างระหว่างแต้มแรกนี้จะนานนะครับ กว่าผมจะเทิร์นโปรก็หลายปีครับ กว่าจะถึงคนที่สิบนี้ จำได้ว่าสามปี ผมบอกเลยเวลาผมเลิกกับใครผมจะไม่เลิกแบบให้เค้ารู้ว่ามีคนอื่น ผมจะพยายามกักเอาไว้เอาต่อ เพราะผมเป็นโรคเสียดาย มีบรรดาแต้มผมหลายคนที่ทุกวันนี้ผมก็ยังกลับไปมีอะไรด้วยเสมอทั้งๆที่เค้าก็มีผัวมีลูกและผมก็ยังมีแฟน หรือบางทีก็ไปตอนโสดครับ

คนที่ 3 นี้ผมโดนล่าแต้มครับตอนนั้น งง มากไม่คิดว่าจะเจอ เค้าโตกว่าผมสัก 3ปี เป็นนักศึกษาย่ามหาลัยรัฐบาลย่านเจริญกรุง ตอนนั้นเราคุยกันวันแรกคือวันจันทร์ แล้วก็ไม่ได้คุยกันเลย พอถึงวันพฤหัสเค้าโทรมาชวนผมนัดเจอกัน ผมก็ไปที่วังหลังเดินเล่นกันสักพักผมก็ชวนเค้ากลับบ้านเค้าก็ตกลงผมก็โอเค วันนั้นทั้งวันเรามีอะไรกันจนเย็นแล้วเราก็แยกย้ายหลังจากนั้นเค้าก็หายไปเลยครับ หายไปเลย พึ่งโพล่มาหลังจากนั้น3-4ปี พึ่งกลับมาคุยกันปกติครับ

คนที่ 4 นี่ผมจำได้ว่าเราเจอกันที่เรียนศึกษาผู้ใหญ่ครับ พอดีเค้าเป็นเพื่อนในกลุ่มที่ทำรายงานร่วมกัน ตอนนั้นผมไว้ยาวหน้าอย่างโจร แต่ดันตรงสเป็คเค้า ผู้หญิงคนนี้เกือบซิงครับ เพราะก่อนที่เค้าจะได้กับผม เค้าไปมีอะไรกับเพื่อนผมก่อนในกลุ่มเหมือนกัน ซึ่งอันนี้ผมไม่รู้จริงๆไม่รู้เลยสักนิด แต่พอผมได้กันแล้วเค้าก็จะคบกับผมแต่ผมดันรู้ความจริง ก็เลยได้โอกาสอันเหมาะดีงามและเหตุผลอันสมควรที่จะบอกกล่าวว่า "เราไม่คบนะ เราไม่อยากให้ใครรู้ เรารับความจริงไม่ได้ ว่าเราหักหลังเพื่อน อยู่ห่างๆเราไว้ โชคดีนะ" แล้วผมก็ไม่คุยด้วยครับ เวลาเจอผมก็ทำตัวเหมือนก่อนๆคือเหมือนคนที่ไม่เคยมีไรกัน แล้วก็จบลงอย่างสมบูรณ์ครับกับคนที่สี่

คนที่ 5 คือตอนนั้นผมไปงานเร็กเก้ออนเดอะร็อคกับเพื่อนแถวบ้าน แล้วเค้าก็พาสาวๆที่อาชีวะไปด้วยหลายคน ผมก็ไปเจอก็ไม่มีอะไรตอนนั้นไม่คิดว่าจะได้กันเลยสักนิด จำได้ว่าในกลุ่มนั้นมีผู้หญิงอยู่ประมาณ 5-6คน ผมก็เที่ยวตามปกติเมายับเยินครับ บอกก่อนเลยว่าผมเป็นคนอินดี้มาก แปลกคนชอบทำอะไรแปลกๆให้เพื่อนได้งงกัน ตอนนั้นผมจำได้ว่าผมเอาเต้นท์ที่เตรียมไว้มากางนอนที่ชั้นล่างของบ้านพักคนเดียว ส่วนเพื่อนๆ ขึ้นไปนอนชั้นสองซึ่งเป็นห้องแอร์กันหมด แต่ผมไม่สน คนเยอะเปิดพัดลมนอนข้างล่างดีกว่า แล้วพอหลับตาได้สักพักมีผู้หญิงน่ารักๆคนนึง เข้ามาในเต้นท์ครับ ผมนี่ งงเลยนึกว่าโดนผีเจ้าที่หลอกกะว่าจะได้มีกระทู้ผีมาเล่าให้เพื่อนๆพันทิปฟัง แต่ได้เป็นสาวสวยหนึ่งในหกของกลุ่มนั้นครับ หลังจากนั้นไม่ต้องให้ผมเล่านะครับ เรียบร้อยโรงเรียนจีนเพื่อนทุกคนก็รู้นะครับ เพราะตื่นมาเห็นผมนอนด้วยกันตอนเช้า แต่ไม่มีใครพูดอะไร หลังจากนั้นก็แยกย้ายครับกลับบ้านกลับช่อง เวลาผ่านไปสองสามเดือน มีผู้หญิงคนนึงติดต่อมา แล้วก็บอกว่าเค้าเป็นผู้หญิงในกลุ่มที่ไปเจอกันที่นั้น ผมนี่ตกใจเลย ฮันแหน่! คิดกันรึยังครับว่าเค้าโทรมาทำไม เราท้องกับเธอนะโน่นนี่นั้น ตอนนั้นผมคิดแบบนี้ 5555 แต่จริงๆแล้วป่าวเลยครับ จริงๆแล้วนี้คือผู้หญิง..

คนที่ 6 ครับ เป็นเพื่อนของคนที่ผมโซเดมาคอมกันในเต้นท์นั้นแหละ เค้าบอกว่าชอบผม ผมก็ไม่ลีลาท่ามากครับ บอกให้มาหาเลยทันใด ผมก็จัดกันแบบเรียบง่ายครับ เราอยู่ด้วยกันสามวันเค้าพาผมไปเที่ยวทะเล ผมก็โซเดมาคอมเละเทะเลยครับ แล้วก็จบไป กับคนที่ 6 จบไปอย่าง งงๆ กลับมาจากทะเลผก็ไม่ติดต่อไปครับ

คนที่ 7 นี่ผมคบนานสุดในบรรดาที่ผ่านมาครับคือ 3 เดือน 5555 เค้าเป็น เด็กโรงเรียนเดียวกันกับ สองคนแรกครับ ผมนัดเจอกันวันแรกที่บ้านผม ผมบอกนะครับว่าผมเป็นคนไม่ลงทุน  เวลานัดเจอจะนัดเจอที่บ้านอย่างเดียว ตอนนั้นผมมีหลักการอย่างหนึ่งครับเรียกว่าทิสดีเลยก็ว่าได้ ผมคำนวนไว้ว่า

สมมุติเราคุยกับผู้หญิง 10 คน พร้อมกัน ผมคุยแค่
"ชื่อไรครับ"
"อยู่แถวไหน"
"มาหาหน่อย"
"ไปรับไหม"

ผมคุยแค่นี้ครับ พอเค้าถามว่าไปไหนก็บอกว่าบ้านครับ สมมุติว่าถ้าคิดเป็น % โอกาสที่จะมาคือ 10เปอร์ ต่อคน ฉะนั้นถ้าผมคุย 10คน ก็จะมีคนตกลงอย่างน้อย 1-3คนครับ ผมจะทำแบบนี้ตลอด คนไหนเรื่องมากสงสัยเยอะบ่นมาก ผมเลิกคุยกับคุยคนใหม่ไม่เสียเวลาครับ นี่คือวิธีคิดของผม

คนที่ 7 ผมก็ตามเคยครับเจอกันวันแรกมีอะไรกันเลยสวยครับคนนี้ ครบองค์ผมจึงคบนาน แล้วสุดท้ายก็เลิกครับ เพราะตอนนั้นดันไปเจอสก็อยแถวบ้านที่เด็ดมากผ่านมาเยอะ ผมบอกเลยผมไม่ชอบผู้หญิงซิงนะครับ ไม่ใช่ล่าแต้มจะหาแต่ซิงที่เป็นโชคดี ผมไม่คิดแบบนั้น ผมชอบคนที่บรรดาลสุขทางเซ็กห์ให้ผมได้ครับ

คนที่ 8 นี่เด็ดมากครับแบบว่า นมใหญ่น่าคมแต่งน่าสวยขาวหุ่นดี เป็นที่หมายปองของเหล่าเสือผู้หิวกระหายหื่นกามกันอย่างมากมาย ชายใดได้ฟันถือเป็นบุญปิกาจุ๋ครับ 5555 แล้วผมก็เป็นหนึ่งในนั้น เรื่องราวก็ไม่มีอะไรมาก เลิกกับคนที่ 7 ไปเอาคนที่ 8 โดนคนที่ 8 ทิ้งไปเจอ

คนที่ 9 นี่ก็คล้ายคน 8 เลยครับ เรื่องราวจึงเหมือนเดิมเปะ ฟันเสร็จก็เลิกครับ เสียดายนะครับที่ไม่ได้ฟันหลายๆที 55555

คนที่ 10 นี่ออกจะติ๋มๆเด็กเนิร์ดหน่อย เป็นพนักงานเซเว่นผมเจอประจำแล้วผมก็จีบตามปกติแล้วก็ฟัน แล้วก็หายตามเคยครับผม
ตอนนี้ขยายความตัวผมเลยว่า ผมเริ่มจะไม่สนใจโลกละ คือเริ่มจะเก็บแต้มอย่างเป็นทางการ แต่ปัจจุบันนี้ผมบอกเลยผมเสียดายมาก ผมไม่ได้จดจำนวนไว้อย่างแน่นอนครับแย่จุง TT จริงๆก็อยากจะมีภาพประกอบนะครับ แต่กลัวเค้าจะมาต่อคิวกันหน้าบ้านผมรอประชาทันกันนะสิครับแย่จัง 555
เอาจริงๆผมก็รู้สึกแย่นะครับที่เป็นแบบนี้แต่ทำไงได้ผมไม่พอเอง ตอนนี้ผมเริ่มจะคำนวนและครับว่าผมผิดปกติ ผมมีอะไรกับผู้หญิงบ่อยนะครับ แต่ทุกครั้งทุกวันก่อนนอนผมจะสำเร็จความใคร่ด้วยอุ้มมือมารของผมเสมอ ผมจึงสรุปตัวเองว่า เป็นโรคติดเซ็กห์ครับ 5555

คนที่ 11 คนนี้นี่ก็เหมือนเคยครับต่างกันตรงที่มันมีเรื่องของ
คนที่ 12มาเกี่ยวข้องแบบไม่คาดฟันเลยครับ คือผมก็เป็นแฟนและมีอะไรด้วยกันอย่างปกติ
แต่อยู่มาวันนึงน้องสาวของเค้าโทรมาหาผม แล้วบอกว่ามารับหน่อย 55555555555555555 ผมนี่งงเลยครับ ด้วยความ ยิ้มและไม่นึกถึงศิลธรรมอันใด ผมจึงรีบเบิ่งรถออกไปทันใดครับ "รอเชี่ยไรเล่าาาาา" แล้วก็เรียบร้อยตามเคยครับ ฟันผมครั้งเดียวแล้วก็หาย สรุปสองคนนี้เป็นพี่น้องกันครับ คนน้องอิจฉาคนพี่จึงแอบมาฟันผมให้ตัวเองไม่รู้แบบนั้นครับ แล้วเรื่องนี้ก็เงียบไปมีแต่กลุ่มเพื่อนผมเท่านั้นที่รู้ครับ เพื่อนๆผมจะเป็นคนที่รู้หมดทุกเรื่องครับ เพราะผมบอกหมดเพื่อนก็ถามประจำ "มิงภูมิใจหรอ คิดว่าเท่หรอทำตัวแบบนี้" ผมก็ไม่ได้คิดไร หอยมันลอยมาผมก็แค่รับไว้ 55555 เหมือนคนไม่ได้รุ้สึกว่าทำผิดอะไรเลยนะครับผม ผมไม่ได้รู้สึกจริงๆ

คนที่ 13 น้องคนนี้เป็นรุ่นน้องแถวบ้านครับตอนนั้นผมล่อเค้ามากินเหล้าที่บ้านน้องเค้าอกหัก แล้วก็ตามสูตรครับเลยจำได้ 55555 เด็กเค้าก็เสียใจมากแต่สุดท้ายก็หายไป แต่ยังมีกลับมาคุยเวลาที่ผมไปคุยกับเพื่อนๆเค้า เค้าบอกผมว่า อย่ามายุ่งกับเพื่อนเค้าให้เค้าเจอเรื่องแย่ๆเกี่ยวกับพี่แค่คนเดียวก็พอแล้ว

เป้าหมายของผมจะเป็นผู้หญิงที่เด็กกว่าสะส่วนใหญ่ครับ เพราะผมคิดว่า ผมโตกว่า คำพูดจะมีน้ำหนักกว่า เอาง่ายๆ หลอกเด็กครับ ตอนนี้ที่เล่ามาผมน่าจะอายุประมาณ 18-19ปีครับ ช่วงนี้ผ่านการเทิร์นโปรและครับ แต้มผมจะขึ้นเร็วมาก 5555

คนที่ 14 คนนี้นี่ทำผมเจ็บมากครับ ตอนแรกผมกะว่าจะหยุดแล้วโอเคแล้ว แต่แล้วเรื่องที่เหมือนกับตามสนองก็เกิดขึ้น เค้ามีอะไรกับคนอื่นระหว่างที่คบกับผม แล้วพอผมจับได้เค้าก็บอกเลิกเลยไม่แก้ตัว เค้าบอกว่า รอมานานแล้วรอให้รู้มานานแล้ว เอ้ากำ 55555555 ไม่เป็นไรสุดท้ายผมก็ทำใจและก็เริ่มใหม่
บอกเลยว่าผมเป็นคนคิดเยอะนะ ชอบคำนวนโน้นนี่นั้นตลอดเวลาคุยกับใครพิมอะไรไปจะเดาทางตลอดว่าเค้าตอบประมาณนี้จะพิมประมาณไหน แล้วก็เวลาผมชวนผู้หญิงมาบ้านผมจะพยามพูดอ้อมๆค่อยๆประเลาะเผื่อเช็คดูว่ามาแล้วผมจะได้ไหม ถึงบางคนอาจจะคิดว่า ผู้หญิงยินดีมาบ้านจะได้ทุกคน ไม่จริงครับ บางคนเค้าไว้ใจเชื่อใจ ก็เลยมา แล้วผมเป็นประเภทว่า ยังเหลือความดีในความเชี้ยอยู่บ้างครับ คือผมไม่เคยข่มขืนไม่เคยลงแขก ใครที่ไม่ยอมสุดท้ายผมก็ไม่เอาครับแต่ผมบอกเลย ผมเล้าโลมเก่งมาก เอาเก่งมาก ส่วนใหญ่ก็จะไม่รอดซักคนแต่ผมว่าผมก็ยังดีนะ เวลามีอะไรกับใครจะไม่ทำให้เค้ารุ้สึกว่าผมระบายความใคร่ เพราะผมจะทำให้ผู้หญิงเสร็จสมอารมณ์หมายสะก่อนแล้วผมค่อยปิดจ็อบ ไม่ใช่สักแต่ว่าเอาให้เสร็จแล้วก็จบ ผมว่ามันเห็นแก่ตัวครับ คือความคิดผมขัดแย้งกับการกระทำมากครับ พอโตๆมาผมเริ่มจริงจังครับ ผมเริ่มศึกษาตัวเหยื่อครับ คือผู้หญิงแบบนี้จะจีบแบบไหนจะล่อแบบไหน ชวนทำอะไรดี โน่นนี่นั้นจะศึกษา คือจะบอกว่าผมใช้จิตวิทยาช่วยมาตลอด เป็นคณะที่ผมอยากเรียนมากบอกเลย 5555 อาจจะไม่เก่งครับแต่ผมมั่นใจว่าเรื่องผู้หญิงผมไม่แพ้ใคร ! (แรกๆก็ภูมิใจครับ แต่ช่วงนี้ผมพอแล้วอยากหยุดแต่เหมือนกรรมตามสนองครับบอกเลย)

คนที่ 15 นี่น่าจะเป็นคนแรกตั้งแต่ผมเริ่มเจาะกลุ่มเป้าหมายใหม่ครับ คือเด็กแก็งหลายๆท่านอาจจะงง ว่าเด็กแก็งคืออะไร เด็กแก็งคือคล้ายเด็กแว้นแหละวัยรุ่นเกาะกลุ่มนั่งคุยกันมีเรื่องแบบนี้ แต่เด็กแก็งจะไม่แว้น จะจับกลุ่มตามห้างหน้าแม้คนั่งดูดบุหรี่กันเป็นฝูง ผมที่เป็นเด็กโตกว่าและรู้จักคนเยอะพอสมควรผมจึงสร้างแก็งขึ้นมาครับแล้วนี้หละเป็นจุดเริ่มของแต้มผมนับ10คนครับ คือบรรดารุ่นน้องผู้ในแก็งนี้ผมฟันเรียบร้อยครับ แล้วเด็กพวกนี้มันจะไม่คิดเยอะ คือแบบว่า ดัง เท่ ตีเก่ง แค่นี้ครับหญิงนี้มากันบาน ผมก็ไม่เข้าใจนะว่าทำไมถึงคิดอะไรกันง่ายๆแบบนี้

เด่วผมมาต่อให้นะครับคือพอดีติดงานขอโทษด้วยนะครับผมทำงานฟรีแล้นด์ ถ้ากระแสดีเด่วมาต่อครับ อีกยาวครับเหลืออีก4ปี มาดูการพัฒนาความ ยิ้มของคนๆนึงกัน แนะนำไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคุณผู้หญิงที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะและบรรลุนิติภาวะแล้วที่โสดหรือหาแฟนอยู่ควรจะดูให้ดีๆนะครับ เพราะภาพลักษณ์และคำพูดสำหรับผู้ชายประเภทผม จะสร้างขึ้นมาเพื่อหลอกล่อผู้หญิงโดยเฉพาะครับ ฉะนั้นดูดีๆนะครับเด่วมาต่อๆประหลาดใจเจ้าเริงร่า

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 21
ใส่ถุงทุกครั้งมั้ยเนี่ยยยยยย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่