จขกท เป็นคนชอบกินปลาทอดมาก วันก่อนเดินผ่านร้าน S&P เห็นโปรโมชั่นปลาทอดลดราคา ตัวไม่ถึง 300 บาท หวานล่ะสิ อ้อนคุณแฟนก่อนเลย ร่างกายต้องการปลาค่ะ
จนได้ฤกษ์ดี เมื่อวานนี้ (วันอาทิตย์) จูงมือคุณแฟนไปลุยปลาที่ S&P ใกล้บ้านให้จงได้
โปรโมชั่นนี้มีชื่อว่า "Joy Fish with Joy Card"
เอาล่ะสิ .. อันตัวเราตาก็มองแต่ปลาสนุกสนาน แล้วไอ้การ์กดสนุกสนานนี่คืออัลไล ??
เอาล่ะไง เงื่อนไขคือต้องแสดงบัตรสมาชิก ถามว่ามีไหม? คำตอบคือ ไม่!!
ใจเริ่มกลัวว่าจะมาเสียเที่ยว มือเริ่มสั่น แต่เราจะให้ผู้สนับสนุนหลักของเราหวั่นไหวไม่ได้
ตั้งสติจูงมือแฟนเดินเข้าร้าน ภายในร้านจะแบ่งเป็นโซนเบเกอรี่ เครื่องดื่ม ครัว เคาเตอร์แคชเชียร์ และ ที่นั่ง
ด่านแรกที่เปิดประตูมาเจอเบเกอรี่ ถาม พนง ทันที่ว่าโปรฯ หน้าร้านใช้บัตรสมาชิกใช่ไหม แล้วบัตรสมาชิกสมัครแล้วใช้ได้เลยไหม? พนง น่ารัก ตอบมาว่า รอสักครู่นะคะ แล้วเดินไปทางแคชเชียร์..
แคชเชียร์ที่กำลังทอนตังต์ให้ลูก ตอบกลับพนงที่เข้าไปถามให้เราแบบไม่เงยหน้าว่า "บัตรหมดแล้ว หมดทุกสาขา" น้องพนง ก็หันมาทางเราแล้วยิ้มนิดนึง ประมาณว่า เข้าใจตามนั้นนะ..
เราปล่อยน้องพนง ทำหน้าที่ แล้วหันกลับมาสู้หน้าแฟน..
ทำท่าโกรธกลบเกลื่อนความเฟล หาเบอร์ CC แล้วบอกให้แฟนต่อสายให้หน่อยสิ
ฉันจะต่อว่าสักหน่อย ทำโปรโมรชั่นเหมือนเรียกลูกค้าให้มาสมัครสมาชิก แต่ระบบสมาชิกดันไม่รองรับ อย่างนี้ก็ล่อแมงเม่าน้อยอย่างเรามาเสียราคาเต็มสิ ไม่มีความจริงใจต่อผู้บริโภคเลย!!!
เป็นโชคดีของ CC ที่ไม่รับสาย เพราะเป็นวันอาทิตย์
ไม่สำเร็จ แผนต่อไป ตีดราม่า ใส่ใครล่ะ? แฟนเรานี่แหละ!!
ตีหน้าเศร้าใส่ ถามแฟน เอาไงดีอ่า.. ทำน้ำตาซึม
แฟนถามก่อนเลย "แล้วปกติมันตัวเท่าไหร?" ..
เราทำท่ายึกยัก ส่ายหัวปากบอก "ไม่เป็นไรหรอก มันแพง ตัวละตั้ง 5-600"
คุณสุภาพบุรุษตอบกลับมาว่า.. กินเถอะ มาถึงนี่แล้ว*จุดพลุ*
พอตอนจะสั่งเราก็ไม่ยอมแพ้ หยิบกระดาษโปรฯ มาชี้แล้วถามซ้ำกับพนงรับออเดอร์ "โปรฯนี้ ต้องใช้ร่วมกับบัตรสมาชิกใช่ไหมคะ?" พร้อมทำหน้าไร้เดียงสา
แต่สิ่งที่รับกลับมาทำเอาตาลุกวาวว
"ใช้ได้เลยครับ ไม่ต้องแสดงบัตร พอดีบัตรสมาชิกหมด"
นี่เสียงสวรรค์นี่ สั่งสิคะ รออะไร กินปลาๆๆๆ
จริงไม่จริงตอนจ่ายตังค์ก็รู้ หึหึ..
พอถึงเวลาเช็ค จขกท ก็ตรวจสอบรายการอาหารมาครบ ราคาอาหาร เอ๊ะ!!! ปลาราคา 450 บาท เงยหน้ามองพนักงานตีคิ้วหนึ่งข้างพร้อมทำหน้างง โยนหินถามทางไปว่า "ตกลงโปรฯนี้ใช้ไม่ได้ใช่ไหมคะ เห็นน้องที่รับออเดอร์บอกว่าได้"
น้องพนงไม่รีรอ ตอบกลับมาว่า "สักครู่นะคะ" พร้อมกลับไปตรวจสอบ อึดใจเดียวก็กลับมาพร้อทสลิปใหม่ เราทวนสอบอีกครั้งพบว่ามีการคิดราคาปลาตามโปรฯเรียบร้อย ก็ยื่นต่อให้แฟนดู แฟนก็ไม่ยักกะดู วางเงินทับเฉยเลย เสร็จก็รอตังค์ทอน มือลูบท้องออกจากร้าน หวานๆปลาทอด
สรุปสาระได้ว่า.. โปรฯ นี้ใช้ได้โดยไม่ต้องแสดงบัตรสมาชิก
สรุปดราม่าได้ว่า..
- ออกโปรฯเรียกแขกทำบัตร แต่ไม่เตรียมบัตรให้แขก
- พนง. ส่วนใหญ่ในร้านไม่รู้เรื่องการการแก้ปัญหาบัตรหมด โดยใช้โปรฯได้เลย กระทั่งแคชเชียร์ มีน้องพนง รับออเดอร์ แก้ปัญหานี้ได้คนเดียว *จุดพลุ*
ด้วยพลังรักแห่งปลาทอด
[CR] โปรโมชั่น Joy fish with Joy card ที่ S&P ขณะนี้บัตรสมาชิกหมด ทุกสาขา
จนได้ฤกษ์ดี เมื่อวานนี้ (วันอาทิตย์) จูงมือคุณแฟนไปลุยปลาที่ S&P ใกล้บ้านให้จงได้
โปรโมชั่นนี้มีชื่อว่า "Joy Fish with Joy Card"
เอาล่ะสิ .. อันตัวเราตาก็มองแต่ปลาสนุกสนาน แล้วไอ้การ์กดสนุกสนานนี่คืออัลไล ??
เอาล่ะไง เงื่อนไขคือต้องแสดงบัตรสมาชิก ถามว่ามีไหม? คำตอบคือ ไม่!!
ใจเริ่มกลัวว่าจะมาเสียเที่ยว มือเริ่มสั่น แต่เราจะให้ผู้สนับสนุนหลักของเราหวั่นไหวไม่ได้
ตั้งสติจูงมือแฟนเดินเข้าร้าน ภายในร้านจะแบ่งเป็นโซนเบเกอรี่ เครื่องดื่ม ครัว เคาเตอร์แคชเชียร์ และ ที่นั่ง
ด่านแรกที่เปิดประตูมาเจอเบเกอรี่ ถาม พนง ทันที่ว่าโปรฯ หน้าร้านใช้บัตรสมาชิกใช่ไหม แล้วบัตรสมาชิกสมัครแล้วใช้ได้เลยไหม? พนง น่ารัก ตอบมาว่า รอสักครู่นะคะ แล้วเดินไปทางแคชเชียร์..
แคชเชียร์ที่กำลังทอนตังต์ให้ลูก ตอบกลับพนงที่เข้าไปถามให้เราแบบไม่เงยหน้าว่า "บัตรหมดแล้ว หมดทุกสาขา" น้องพนง ก็หันมาทางเราแล้วยิ้มนิดนึง ประมาณว่า เข้าใจตามนั้นนะ..
เราปล่อยน้องพนง ทำหน้าที่ แล้วหันกลับมาสู้หน้าแฟน..
ทำท่าโกรธกลบเกลื่อนความเฟล หาเบอร์ CC แล้วบอกให้แฟนต่อสายให้หน่อยสิ
ฉันจะต่อว่าสักหน่อย ทำโปรโมรชั่นเหมือนเรียกลูกค้าให้มาสมัครสมาชิก แต่ระบบสมาชิกดันไม่รองรับ อย่างนี้ก็ล่อแมงเม่าน้อยอย่างเรามาเสียราคาเต็มสิ ไม่มีความจริงใจต่อผู้บริโภคเลย!!!
เป็นโชคดีของ CC ที่ไม่รับสาย เพราะเป็นวันอาทิตย์
ไม่สำเร็จ แผนต่อไป ตีดราม่า ใส่ใครล่ะ? แฟนเรานี่แหละ!!
ตีหน้าเศร้าใส่ ถามแฟน เอาไงดีอ่า.. ทำน้ำตาซึม
แฟนถามก่อนเลย "แล้วปกติมันตัวเท่าไหร?" ..
เราทำท่ายึกยัก ส่ายหัวปากบอก "ไม่เป็นไรหรอก มันแพง ตัวละตั้ง 5-600"
คุณสุภาพบุรุษตอบกลับมาว่า.. กินเถอะ มาถึงนี่แล้ว*จุดพลุ*
พอตอนจะสั่งเราก็ไม่ยอมแพ้ หยิบกระดาษโปรฯ มาชี้แล้วถามซ้ำกับพนงรับออเดอร์ "โปรฯนี้ ต้องใช้ร่วมกับบัตรสมาชิกใช่ไหมคะ?" พร้อมทำหน้าไร้เดียงสา
แต่สิ่งที่รับกลับมาทำเอาตาลุกวาวว
"ใช้ได้เลยครับ ไม่ต้องแสดงบัตร พอดีบัตรสมาชิกหมด"
นี่เสียงสวรรค์นี่ สั่งสิคะ รออะไร กินปลาๆๆๆ
จริงไม่จริงตอนจ่ายตังค์ก็รู้ หึหึ..
พอถึงเวลาเช็ค จขกท ก็ตรวจสอบรายการอาหารมาครบ ราคาอาหาร เอ๊ะ!!! ปลาราคา 450 บาท เงยหน้ามองพนักงานตีคิ้วหนึ่งข้างพร้อมทำหน้างง โยนหินถามทางไปว่า "ตกลงโปรฯนี้ใช้ไม่ได้ใช่ไหมคะ เห็นน้องที่รับออเดอร์บอกว่าได้"
น้องพนงไม่รีรอ ตอบกลับมาว่า "สักครู่นะคะ" พร้อมกลับไปตรวจสอบ อึดใจเดียวก็กลับมาพร้อทสลิปใหม่ เราทวนสอบอีกครั้งพบว่ามีการคิดราคาปลาตามโปรฯเรียบร้อย ก็ยื่นต่อให้แฟนดู แฟนก็ไม่ยักกะดู วางเงินทับเฉยเลย เสร็จก็รอตังค์ทอน มือลูบท้องออกจากร้าน หวานๆปลาทอด
สรุปสาระได้ว่า.. โปรฯ นี้ใช้ได้โดยไม่ต้องแสดงบัตรสมาชิก
สรุปดราม่าได้ว่า..
- ออกโปรฯเรียกแขกทำบัตร แต่ไม่เตรียมบัตรให้แขก
- พนง. ส่วนใหญ่ในร้านไม่รู้เรื่องการการแก้ปัญหาบัตรหมด โดยใช้โปรฯได้เลย กระทั่งแคชเชียร์ มีน้องพนง รับออเดอร์ แก้ปัญหานี้ได้คนเดียว *จุดพลุ*
ด้วยพลังรักแห่งปลาทอด