อ่านแล้ว ช่วยกันโหวตคอมเม้นต์ และ กระทู้นี้ด้วยค่ะ จะได้รู้กันไปเลย
ตอนนี้เราได้สร้างกลุ่ม LINE ใครสนใจรวมตัวกัน พูดคุยปัญหา แจ้ง ID หลังค์ไมค์เลยค่ะ
ปิดปรับปรุงบ่อยเกิน ที่อื่นเขาทำงานโปรเขาไม่ปรับปรุงบ่อยขนาดนี้ จริงๆที่ ประกาศปิดปรับปรุงมีแจ้งแค่ 2 ครั้ง แต่ ที่ระบบเข้าไม่ได้ เวปล่ม นับครั้งแทบไม่ได้เลย เยอะมากแล้วไม่แจ้ง พอลูกค้าแจ้งเข้าเวปไม่ได้ นั่นแหละถึงจะรู้ว่าเข้าไม่ได้นานแล้ว
ตั้งแต่ทำ westore มา server เน่าเป็นว่าเล่น ทุกวันเลย ไม่มีวันไหนไม่มีปัญหาเลย แต่ westore เสถียรมาก แถม server yourstore ทีม it นี่ทำงานได้...มาก ไม่มีการ test ระบบ เหมือนกะให้ลูกค้า test เอง แจ้งปัญหาเอง ไม่ยอม ลงทุน server แต่กับ we ลงทุนใหม่ แปลกไหมคะ
คิดดูละกัน ว่าระบบเก่าที่เราเปิดมา 6 ปีก่อน เรามีสินค้าตั้งมากมาย ที่สำคัญรายละเอียดลงไว้เยอะมาก แต่ละรายการ ทีนี้นี่มันลำบากตรงที่จะย้ายไปเปิดที่อื่น
ตอนนี้ระบบเก่าที่ว่า มีปัญหาแทบทุกวันจะว่าได้ บางทีเปิดติดบ้างไม่ติดบ้าง เซิฟเว่อร์ล่มเป็นว่าเล่น จริงๆ แล้วไม่ควรจะล่มบ่อย แทบนับครั้งไม่ได้เลย เปิดแล้วไปไดเร็คกับเวปอื่น เช่นเวปโป้ก้อมีแก้ไขรูปไม่ได้ ส่วนเรื่องสุดวิสัยเช่น กูเกิ้ลโครมใช้ซื้อของไม่ได้ ระบบแครช ยังพอทนได้ สิ่งที่ชดเชยมาให้เราคือ ต่ออายุ 6 เดือนแค่นี้เหรอ
เราทำการตลาด seo ไปหมดไปเท่าไหร่ คุณคิดบ้างไหม ลูกค้ามาเปิดเวปไม่ได้เราเสียรายได้เท่าไหร่ มากกว่าที่คุณชดเชยอีก
คุณรู้ว่า เซิฟเว่อร์คุณโดนแฮงค์ไม่คิดจะส่งอีเมล์มาหาร้านค้าบ้างเหรอ บางทีเราก็ไม่รู้ ไม่ได้เปิดดู คิดว่ามันใช้งานได้
เราได้โทรไปคุยกับ จนท.เค้าแนะนำว่าให้ย้ายไปเปิดกับระบบ westore ซึ่งเสียรกว่า แล้วระบบใหม่คุณกะจะไม่แก้ไขอะไรเลยเหรอ เราไม่อยากได้ระบบใหม่ของคุณ ซึ่งดูเหมือนฉวยโอกาสมากกว่า เพราะเราอยากจะซื้อขายกับลูกค้าโดยตรงไม่อยากให้คุณเอาเงินเราไปก่อนค่อยถอนเงิน ไม่ชอบระบบนี้ ไม่สะดวก ไม่เอื้ออำนวย ไม่รู้ทำมาเพื่ออะไร
สุดท้ายนี้ใครที่เป็นพ่อค้าแม่ค้า ที่เปิดกับ welove ช่วยแชร์แนะนำวิธีการแก้ปัญหากันหน่อยค่ะ เพราะเราสุดจะทนแล้ว ตอนนี้อยากย้ายมาก แต่เนื่องจากข้อมูลที่ลงไว้มีมากมายเหลือเกิน ถ้าจะย้ายคงใช้เวลามาก ซึ่งตอนนี้แต่แพลนที่จะย้ายไปไหน?
ตอนนี้แพคเกจนี้ลดราคาเหลือเท่านี้ พึ่งต่ออายุราคาเต็มไป ทุเรศมาก ส่งนค่าชดเชย 6 เดือน เท่ากับ 1,750 เราขายให้คน 1 order ก็ได้คืนแล้ว นี่หรือคือค่าชดเชยที่สุดๆ จากราคา 5500 ลดเหลือ 3500 เราว่าต้องมีอะไรซักอย่าง คือให้ย้ายไป westore แน่ๆ หรือว่าระบบไม่เสถียร เลยลดราคาอย่างชัดเจน
นี่คือการแก้ปัญหาของ welove
รวบรวมข้อมูลกระทู้ แจ้งปัญหา welove เฉพาะใน พันทิป เมื่อเร็วๆนี้ (มีที่เวปอื่นอีกเพียบ)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้http://pantip.com/topic/33827417
http://pantip.com/topic/33745244
http://pantip.com/topic/33739745
http://pantip.com/topic/33664182
http://pantip.com/topic/30880788
http://pantip.com/topic/33602363
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
พวกเราชาวพ่อค้าแม่ค้า เอายังไงกับ Weloveshopping ดี ระบบล่ม server ไม่เสรียร ทีมงานไม่ประสานงาน
ตอนนี้เราได้สร้างกลุ่ม LINE ใครสนใจรวมตัวกัน พูดคุยปัญหา แจ้ง ID หลังค์ไมค์เลยค่ะ
ปิดปรับปรุงบ่อยเกิน ที่อื่นเขาทำงานโปรเขาไม่ปรับปรุงบ่อยขนาดนี้ จริงๆที่ ประกาศปิดปรับปรุงมีแจ้งแค่ 2 ครั้ง แต่ ที่ระบบเข้าไม่ได้ เวปล่ม นับครั้งแทบไม่ได้เลย เยอะมากแล้วไม่แจ้ง พอลูกค้าแจ้งเข้าเวปไม่ได้ นั่นแหละถึงจะรู้ว่าเข้าไม่ได้นานแล้ว
ตั้งแต่ทำ westore มา server เน่าเป็นว่าเล่น ทุกวันเลย ไม่มีวันไหนไม่มีปัญหาเลย แต่ westore เสถียรมาก แถม server yourstore ทีม it นี่ทำงานได้...มาก ไม่มีการ test ระบบ เหมือนกะให้ลูกค้า test เอง แจ้งปัญหาเอง ไม่ยอม ลงทุน server แต่กับ we ลงทุนใหม่ แปลกไหมคะ
คิดดูละกัน ว่าระบบเก่าที่เราเปิดมา 6 ปีก่อน เรามีสินค้าตั้งมากมาย ที่สำคัญรายละเอียดลงไว้เยอะมาก แต่ละรายการ ทีนี้นี่มันลำบากตรงที่จะย้ายไปเปิดที่อื่น
ตอนนี้ระบบเก่าที่ว่า มีปัญหาแทบทุกวันจะว่าได้ บางทีเปิดติดบ้างไม่ติดบ้าง เซิฟเว่อร์ล่มเป็นว่าเล่น จริงๆ แล้วไม่ควรจะล่มบ่อย แทบนับครั้งไม่ได้เลย เปิดแล้วไปไดเร็คกับเวปอื่น เช่นเวปโป้ก้อมีแก้ไขรูปไม่ได้ ส่วนเรื่องสุดวิสัยเช่น กูเกิ้ลโครมใช้ซื้อของไม่ได้ ระบบแครช ยังพอทนได้ สิ่งที่ชดเชยมาให้เราคือ ต่ออายุ 6 เดือนแค่นี้เหรอ
เราทำการตลาด seo ไปหมดไปเท่าไหร่ คุณคิดบ้างไหม ลูกค้ามาเปิดเวปไม่ได้เราเสียรายได้เท่าไหร่ มากกว่าที่คุณชดเชยอีก
คุณรู้ว่า เซิฟเว่อร์คุณโดนแฮงค์ไม่คิดจะส่งอีเมล์มาหาร้านค้าบ้างเหรอ บางทีเราก็ไม่รู้ ไม่ได้เปิดดู คิดว่ามันใช้งานได้
เราได้โทรไปคุยกับ จนท.เค้าแนะนำว่าให้ย้ายไปเปิดกับระบบ westore ซึ่งเสียรกว่า แล้วระบบใหม่คุณกะจะไม่แก้ไขอะไรเลยเหรอ เราไม่อยากได้ระบบใหม่ของคุณ ซึ่งดูเหมือนฉวยโอกาสมากกว่า เพราะเราอยากจะซื้อขายกับลูกค้าโดยตรงไม่อยากให้คุณเอาเงินเราไปก่อนค่อยถอนเงิน ไม่ชอบระบบนี้ ไม่สะดวก ไม่เอื้ออำนวย ไม่รู้ทำมาเพื่ออะไร
สุดท้ายนี้ใครที่เป็นพ่อค้าแม่ค้า ที่เปิดกับ welove ช่วยแชร์แนะนำวิธีการแก้ปัญหากันหน่อยค่ะ เพราะเราสุดจะทนแล้ว ตอนนี้อยากย้ายมาก แต่เนื่องจากข้อมูลที่ลงไว้มีมากมายเหลือเกิน ถ้าจะย้ายคงใช้เวลามาก ซึ่งตอนนี้แต่แพลนที่จะย้ายไปไหน?
ตอนนี้แพคเกจนี้ลดราคาเหลือเท่านี้ พึ่งต่ออายุราคาเต็มไป ทุเรศมาก ส่งนค่าชดเชย 6 เดือน เท่ากับ 1,750 เราขายให้คน 1 order ก็ได้คืนแล้ว นี่หรือคือค่าชดเชยที่สุดๆ จากราคา 5500 ลดเหลือ 3500 เราว่าต้องมีอะไรซักอย่าง คือให้ย้ายไป westore แน่ๆ หรือว่าระบบไม่เสถียร เลยลดราคาอย่างชัดเจน
นี่คือการแก้ปัญหาของ welove
รวบรวมข้อมูลกระทู้ แจ้งปัญหา welove เฉพาะใน พันทิป เมื่อเร็วๆนี้ (มีที่เวปอื่นอีกเพียบ)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้