จะสั่ง ipad mini 2 ทาง dtac online store แต่ติดข้อสงสัยเรื่องซิม

กระทู้คำถาม
กดสั่ง ipad mini 2 ทางดีแทคออนไลน์สโตร์ โดยใช้เบอร์ดีแทคที่ใช้อยู่ในการสั่งซื้อ(คิดว่ามีโปรลูกค้าเก่า) แต่เห็นขึ้นตรงสรุปยอดว่าเป็นเบอร์เรากับเครื่องที่เลือกกับแพคเกจที่จะซื้อพร้อมเครื่อง เลยยกเลิกไปก่อน โทรถามคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รู้เรื่องถามพีก็พักสายไปถามที บอกว่าถ้าใส่เบอร์ไป จะเปลี่ยนโปรที่ใช้อยู่เป็นโปรแพคเกจที่จะสั่งพร้อม ipad mini2 ซึ่ง ไม่ต้องการแบบน้านนน จะเอาเบอร์ใหม่ ซิมใหม่ พร้อมแพคเกจที่เลือกไปใหม่ นางก็ถามว่าสะดวกไปเซ็นทรัลเวิลด์มั๊ย เราบอกว่าเมื่อวานพึ่งไปที่เซนทรัลรัตนาธิเบศร์ และไม่มีสินค้ามีแต่มินิ3 ถามว่าของจะมาเมื่อไหร่ จนท ก็บอกว่าไม่รู้ เลยจะสั่งออนไลน์ แล้วยังจะให้ถ่อไปเซนทรัลเวิลด์อีก และจะมีออนไลน์สโตร์ไปเพื่ออะไร นางบอกต้องซื้อเครื่องเปล่า และไปเปิดซิมใหม่ที่ศูนย์ แล้วจะมีออนไลน์สโตร์เพื่ออะไร
สรุปว่าที่ต้องการรู้คำตอบคือ จะสั่งเครื่องพร้อมแพคเกจทางออนไลน์สโตร์แล้วนอนรออยู่ที่บ้าน จะได้ซิมใหม่มาพร้อมเครื่องมั๊ย (ที่ไม่ใช่เบอร์โทรศัพท์ปัจจุบันหน่ะ) เห็นว่ามีขั้นตอนให้ใส่ว่าไม่เคยเป็นลูกค้าจะเปิดเบอร์ใหม่ มีให้เลือกเบอร์ได้ด้วย แล้วถ้าทำแบบนั้น จะได้ซิมมาพร้อมเครื่องมั๊ย
ถ้าสั่งเครื่องแล้วต้องออกไปซื้อซิมอีก สั่งของapple store ดีกว่า วันเดียวได้ ซิมก็ต้องซื้อเหมือนกัน

แล้วช่องทางติดต่อออนไลน์สโตรโดยตรง คนที่รู้เรื่องโดยตรงควรมีนะ ไม่งั้นจะตามจะถามที่ใคร คอลเซ็นเตอร์ก็ดูงงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่