คือรถผมเป็น Honda civic เตารีด Lxi 1.6 ติดแก๊สนานแล้ว
อาการคือ วูบขณะที่เร่งเครื่อง ถึง 1500 รอบ เป็นตอนสตาทรถใหม่ๆ หรือ จอดรถโดยติดเครื่องไว้ เวลาออกตัวก้จะวูบตลอด
...ให้อู่ดู อู่บอกว่า กล่อง ECU ของรถมีรอยไหม้ (หรือเสียจึงทำให้รถวูบ)... แต่ผมไปถามร้านที่เขารับจูนกล่อง พวกรถซิ่ง พวกนี้อ่ะคับ เขาบอกว่าถ้ากล่องECU เสียจริง
รถจะสตาทไม่ติด
เลยอยากจะถามผู้รู้ว่า เป็นที่กล่องรึป่าวครับ หรือเป็นที่ หัวฉีด และปั๊มติ๊ก
ผมไม่ได้มีความรู้เรื่องรถมากมายครับ เพราะพึ่งจะได้รถ(อา)มาและนี้ก็เป็นกระทู้แรกครับถ้าผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
อยากถามเกี่ยวกับอาการวูบของรถ
อาการคือ วูบขณะที่เร่งเครื่อง ถึง 1500 รอบ เป็นตอนสตาทรถใหม่ๆ หรือ จอดรถโดยติดเครื่องไว้ เวลาออกตัวก้จะวูบตลอด
...ให้อู่ดู อู่บอกว่า กล่อง ECU ของรถมีรอยไหม้ (หรือเสียจึงทำให้รถวูบ)... แต่ผมไปถามร้านที่เขารับจูนกล่อง พวกรถซิ่ง พวกนี้อ่ะคับ เขาบอกว่าถ้ากล่องECU เสียจริง
รถจะสตาทไม่ติด
เลยอยากจะถามผู้รู้ว่า เป็นที่กล่องรึป่าวครับ หรือเป็นที่ หัวฉีด และปั๊มติ๊ก
ผมไม่ได้มีความรู้เรื่องรถมากมายครับ เพราะพึ่งจะได้รถ(อา)มาและนี้ก็เป็นกระทู้แรกครับถ้าผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ