หลวมตัวตอบตกลงประกันผ่านทางโทรศัพท์ ใครรู้ช่วยตอบหน่อยจะยกเลิกได้ไหมคะ

กระทู้คำถาม
คือตอนนี้เครียดมากค่ะ ใครรู้ช่วยตอบหน่อยค่ะ เมื่อวันที่ 5 ที่ผ่านมา มีโทรศัพ จากหมายเลข 021628571 ได้โทรมาตอน 12.25 เราก็รับสาย คนรับสายเป็น ผญ. บอกว่ามาจากบริษัท.. อันนี้เราจำไม่ได้แล้ว คือพูดเร็วมาก แล้วพูดต่อไปว่า เป็นแคมเปญใหม่ สำหรับลูกค้า ผู้สมัครบัตรใหม่ของเฟริส์ช้อย เราก็ไม่ได้เอ่ะใจอะไร คิดว่าเป็น พนง.ของเฟริสช้อย โทรมาสอบถามข้อมูลลูกค้า คุยไปคุยมา รู้ว่าเราชื่อไร เลขบัตร เฟริส์ช้อยเลขไร คือข้อมูลของเรานะ รู้หมด คุยไปๆ หลายเป็นว่าขายประกันทางโทรศัพท์ เราดันตอบตกลงซื้อประกันไป เพื่อนตัดความรำคาญ พอมาหาข้อมูลแล้ว เราชักไม่แน่ใจแล้ว กลัวจะมีภาระเพิ่มมาอีก โดยที่ความรู้เท่าไม่ถึงการ์ณเราก็ตอบตกลงซื้อประกัน โดยที่ พนง.บอกให้พูดตาม จะว่าเราโง่ก็ได้ คือเราอยากรู้ว่าเราจะยกเลิกได้ไหม จะโทรไปก็ติด วันเสาร์ อาทิตย์ ปิดทำการ พรุ่งนี้เรารีบโทรไปตั้งแต่เช้า แค่ภาวนาว่าขอให้ยกเลิกได้เถอะ เรากังวลมากตอนนี้ ใครเคยเจอเหตุการ์ณแบบนี้บ้างคะ ช่วยแชร์ประสบการ์ณบอกต่อๆ กัน หน่อยค่ะ เผื่อใครที่ยังไม่รู้ จะได้ไม่หลวมตัวเหมือนกับเราตอนนี้ เครียดมา 2 วันแล้ว รบกวนตอบกลับหน่อยนะคะ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ใจเย็นครับ มีสิทธิ์ยกเลิกได้ตามกฏหมายตาม (คปภ)  30 วันหลังจากรับเล่มกรมธรรม์

ผมยกเลิกมาหลายกรมธรรม์ล่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่