คือตอนนี้ผมมีปัญหาหน้าจอแสงรั่วเยอะมาก ตั้งแต่วันแรกที่ซื้อ - -
คือผมลองหากูเกิ้ลเบอร์ติดต่อ ทั้งสามเบอร์ 1800 02 และเบอร์ 01 อะไรยาวๆนั้น
ผมสงสัยว่าผมจะเลือกข้อไหนครับ คือเวลาโทร มันจะมี 2 ข้อให้เลือก 1.Desktop/Workstation 2.Notebook
คือพอผมเลือก 1 มันมีหัวข้อย่อยที่ผมฟังไม่ออก และไม่เคยได้ยินเลยครับ - - แต่ไม่มีคำว่า Moniter หรือ หัวข้อ แจ้งปัญหาการใช้งานอะไรทำนองนี้เลยครับ
ผมอยากทราบว่า มันต้องเลือกหัวข้อไหน เบอร์ไหน ที่จะติดต่อเรื่องให้มาช่วยเปลี่ยนจอ
และอีกคำถามครับ ผมซื้อจาก J.I.B ไม่ได้ซื้อจาก Dell โดยตรง ไม่รู้เขาจะบริการให้ผมไหม
เพิ่งรู้ว่า คอลเซนปิดวัน เสาร์ อาทิตย์ ไอ้เราก็โทรย้ำๆอยู่นั้นแหละ หะๆ
ขอบคุณมากๆครับ
รบกวนใครเคยติดต่อ Dell รบกวนเข้ามาทีครับ
คือผมลองหากูเกิ้ลเบอร์ติดต่อ ทั้งสามเบอร์ 1800 02 และเบอร์ 01 อะไรยาวๆนั้น
ผมสงสัยว่าผมจะเลือกข้อไหนครับ คือเวลาโทร มันจะมี 2 ข้อให้เลือก 1.Desktop/Workstation 2.Notebook
คือพอผมเลือก 1 มันมีหัวข้อย่อยที่ผมฟังไม่ออก และไม่เคยได้ยินเลยครับ - - แต่ไม่มีคำว่า Moniter หรือ หัวข้อ แจ้งปัญหาการใช้งานอะไรทำนองนี้เลยครับ
ผมอยากทราบว่า มันต้องเลือกหัวข้อไหน เบอร์ไหน ที่จะติดต่อเรื่องให้มาช่วยเปลี่ยนจอ
และอีกคำถามครับ ผมซื้อจาก J.I.B ไม่ได้ซื้อจาก Dell โดยตรง ไม่รู้เขาจะบริการให้ผมไหม
เพิ่งรู้ว่า คอลเซนปิดวัน เสาร์ อาทิตย์ ไอ้เราก็โทรย้ำๆอยู่นั้นแหละ หะๆ
ขอบคุณมากๆครับ