คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 4
น้องใจดีแนะนำคุณสมาชิกหมายเลข 1519891 ให้ติดต่อที่สำนักงานบริการสาขาสยามพารากอนเพื่อตรวจสอบก่อนนะคะ เนื่องจากจะเป็นสำนักงานบริการเต็มรูปแบบ โดยมีเจ้าหน้าที่ให้บริการหลังการขายคอยดูแลอยู่ค่ะ แต่ถ้าไม่สะดวกจริงๆ สามารถติดต่อสาขาอื่นๆได้โดยตรวจสอบได้ที่นี่นะคะ http://www.dtac.co.th/device/Apple/iphone-6.html#tab-section4 อย่าลืมนำเครื่อง อุปกรณ์ที่พบปัญหา บัตรประชาชนและใบเสร็จรับเงิน/ใบรับสินค้าไปติดต่อด้วยนะคะ
------------------------------------------------------------------------------------------------------
ตามนโยบายของกสทช.ที่ประกาศให้ผู้ใช้ซิมระบบเติมเงินแสดงตนเพื่อลงทะเบียน น้องใจดี ขอเชิญชวนลูกค้าทุกท่านลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ก.ค. 58 เพื่อป้องกันการถูกระงับการใช้งาน เพียงนำบัตรประชาชนพร้อมซิมการ์ดของท่านติดต่อด้วยตนเองได้ที่ dtac center และสนง.บริการทุกสาขาค่ะ

------------------------------------------------------------------------------------------------------


แสดงความคิดเห็น
IPHONE6 มีช่องว่างด้านบนจอ [DTAC]
ใช้ค่ายดีแทคครับ กรณีประกอบไม่ดีแบบนี้เครมได้ที่ไหนครับ
แล้วมีศูนย์ไหนที่เช็คได้ตัดสินใจได้ ไม่ต้องส่งเครื่องเครมไหมครับ แบบดูปุ้ป มีปัญหาจริงๆ เปลี่ยนเครื่องเลย