ลูกสาว(เด็ก ม.1) เป็นเด็กฉลาดและมีกาลเทศะนะคะ
ซื้อมือถือ Asus Zenfone 5 จาก Jaymart สาขา future park รังสิต มาได้ประมาณ 1 เดือน
เครื่องชาร์ทไม่เข้า ลูกสาวเลยส่งโทรศัพท์ซ่อมตั้งแต่วันที่ 17/5/2015
จากนั้น ติดตามสถานะจาก หน้า เวป
1 19/05/2015 13:19 ลงทะเบียนรับซ่อมสินค้า
2 19/05/2015 13:21 ส่งสินค้าให้ Supplier ซ่อม VALUE 02-1389866
3 03/06/2015 17:30 รับคืนจาก Supplier (ซ่อมเสร็จ)
4 04/06/2015 10:42 ส่งคืนให้สาขา...ปิดงานซ่อม
วันที่ 5/6/2015 ลูกสาวโทรไปสาขา future park รังสิต เพื่อที่จะสอบถามแล้วเข้าไปรับเครื่อง แต่พนักงานบอกเครื่องคอมที่สาขาเสีย กำลังเปลี่ยนใหม่ ดิฉันไม่รู้ว่าเปลี่ยนกันตั้งแต่เช้ายันเย็นกันเลย แค่เปลี่ยนคอมเนี้ย เลยไม่สามารถตรวจสอบได้ แล้ววางสายใส่ลูกสาวดิฉัน ออกแนวรำคาญเด็ก ดิฉันว่าถ้าเป็นผู้ใหญ่ คงไม่นิ่งนอนใจแบบลูกดิฉันแน่
วันนี้ 6/6/2015 ลูกสาวโทรไปสาขา future park รังสิตอีกครั้ง แต่พนักงานบอกว่าของยังไม่มา ทั้งๆที่ก็บอกกับพนักงานแล้ว ว่าเช็คทางหน้าเวปเห็นว่ามีการส่งคืนสาขาแล้ว แต่พนักงานก็ยืนยันว่าของยังไม่มา ดิฉันไม่รู้ว่ามีการตรวจเช็คให้ลูกสาวจริงหรือไม่
ดิฉันทราบนะคะว่าพวกคุณมีงาน และJaymart เองก็เป็นร้านขายอุปกรณ์อยู่ แต่คุณได้ดูแลลูกค้าเก่าดีแค่ไหนคะ อยากแต่จะขาย แต่พอขายแล้วไม่สนใจดูแลเลย แล้วก็ยกตัวเองให้เป็นตัวแทนส่งซ่อมแบบเนี้ยหรอ ถ้าเป็นดิฉันคงจะไปที่ศูนย์ซ่อมเอง แต่นี่เป็นลูกสาวดิฉัน เขาถึงไว้ใจและเชื่อใจในบริการของร้านที่เขาซื้อมา เวลาขายพูดและทำอย่าง เวลาขายได้แล้วก็พลิกฝ่ามือ
คุณลองคิดดูนะคะ ใจของเด็กที่ส่งโทรศัพท์ซ่อม 3 อาทิตย์คุณคิดว่าระหว่างนี้เค้าใช้อะไรคะ เพราะเค้ามีโทรศัพท์เพื่อบอกตำแหน่งให้พ่อแม่มารับเวลาเลิกเรียน หรือให้สามารถติดต่อกับพ่อแม่ได้ และพนักงาน Jaymart สาขา future park รังสิตพูดจากับลูกค้าแย่มาก ดิฉันสงสารลูกเลยรอทุกอาทิตย์ ใจเค้าใจเรา เราโทรไปเพื่ออยากได้ของของเรา แต่คุณทำเหมือนรำคาญ มันไม่ถูก
ปล. ทั้งหมดนี้ลูกสาวของดิฉันทำด้วยตัวของเขาเอง เพราะดิฉันสอนให้ลูกรู้จักคิด เรียนรู้ และช่วยเหลือตัวเอง แต่ประสบการณ์ครั้งนี้ มันทำให้ลูกดิฉันเสียความรู้สึกกับผู้ใหญ่ที่ไม่มีความรับผิดชอบ
รบกวนช่วย มีจิตสำนึกในการทำธุรกิจและบริการที่ดีด้วยนะคะ
ใครเคยเจอ Jaymart บริการแย่ๆ แบบเราบ้างคะ
ซื้อมือถือ Asus Zenfone 5 จาก Jaymart สาขา future park รังสิต มาได้ประมาณ 1 เดือน
เครื่องชาร์ทไม่เข้า ลูกสาวเลยส่งโทรศัพท์ซ่อมตั้งแต่วันที่ 17/5/2015
จากนั้น ติดตามสถานะจาก หน้า เวป
1 19/05/2015 13:19 ลงทะเบียนรับซ่อมสินค้า
2 19/05/2015 13:21 ส่งสินค้าให้ Supplier ซ่อม VALUE 02-1389866
3 03/06/2015 17:30 รับคืนจาก Supplier (ซ่อมเสร็จ)
4 04/06/2015 10:42 ส่งคืนให้สาขา...ปิดงานซ่อม
วันที่ 5/6/2015 ลูกสาวโทรไปสาขา future park รังสิต เพื่อที่จะสอบถามแล้วเข้าไปรับเครื่อง แต่พนักงานบอกเครื่องคอมที่สาขาเสีย กำลังเปลี่ยนใหม่ ดิฉันไม่รู้ว่าเปลี่ยนกันตั้งแต่เช้ายันเย็นกันเลย แค่เปลี่ยนคอมเนี้ย เลยไม่สามารถตรวจสอบได้ แล้ววางสายใส่ลูกสาวดิฉัน ออกแนวรำคาญเด็ก ดิฉันว่าถ้าเป็นผู้ใหญ่ คงไม่นิ่งนอนใจแบบลูกดิฉันแน่
วันนี้ 6/6/2015 ลูกสาวโทรไปสาขา future park รังสิตอีกครั้ง แต่พนักงานบอกว่าของยังไม่มา ทั้งๆที่ก็บอกกับพนักงานแล้ว ว่าเช็คทางหน้าเวปเห็นว่ามีการส่งคืนสาขาแล้ว แต่พนักงานก็ยืนยันว่าของยังไม่มา ดิฉันไม่รู้ว่ามีการตรวจเช็คให้ลูกสาวจริงหรือไม่
ดิฉันทราบนะคะว่าพวกคุณมีงาน และJaymart เองก็เป็นร้านขายอุปกรณ์อยู่ แต่คุณได้ดูแลลูกค้าเก่าดีแค่ไหนคะ อยากแต่จะขาย แต่พอขายแล้วไม่สนใจดูแลเลย แล้วก็ยกตัวเองให้เป็นตัวแทนส่งซ่อมแบบเนี้ยหรอ ถ้าเป็นดิฉันคงจะไปที่ศูนย์ซ่อมเอง แต่นี่เป็นลูกสาวดิฉัน เขาถึงไว้ใจและเชื่อใจในบริการของร้านที่เขาซื้อมา เวลาขายพูดและทำอย่าง เวลาขายได้แล้วก็พลิกฝ่ามือ
คุณลองคิดดูนะคะ ใจของเด็กที่ส่งโทรศัพท์ซ่อม 3 อาทิตย์คุณคิดว่าระหว่างนี้เค้าใช้อะไรคะ เพราะเค้ามีโทรศัพท์เพื่อบอกตำแหน่งให้พ่อแม่มารับเวลาเลิกเรียน หรือให้สามารถติดต่อกับพ่อแม่ได้ และพนักงาน Jaymart สาขา future park รังสิตพูดจากับลูกค้าแย่มาก ดิฉันสงสารลูกเลยรอทุกอาทิตย์ ใจเค้าใจเรา เราโทรไปเพื่ออยากได้ของของเรา แต่คุณทำเหมือนรำคาญ มันไม่ถูก
ปล. ทั้งหมดนี้ลูกสาวของดิฉันทำด้วยตัวของเขาเอง เพราะดิฉันสอนให้ลูกรู้จักคิด เรียนรู้ และช่วยเหลือตัวเอง แต่ประสบการณ์ครั้งนี้ มันทำให้ลูกดิฉันเสียความรู้สึกกับผู้ใหญ่ที่ไม่มีความรับผิดชอบ
รบกวนช่วย มีจิตสำนึกในการทำธุรกิจและบริการที่ดีด้วยนะคะ