หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำเรื่อง โอนย้าย ไป Trinet แต่ซิมใหม่ ใช้ไม่ได้ ไม่มีในระบบ
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
วันที่ 1 มิ.ย. ไปติดต่อศูนย์ Dtac ย้ายไป Trinet เจ้าหน้าที่บอก 3 วัน ถึงใช้ซิมใหม่ได้
แต่ถึงวันที่ 5 มิ.ย. ก็ยังใช้ไม่ได้ เลยโทรไป 1678 เจ้าหน้าที่ ขอรหัสด้านหลังซิมการ์ด ไปตรวจสอบ
กลายเป็นว่า ไม่มีในระบบ Call Center จึงแนะนำให้ส่ง mms ถ่ายด้านหลังซิมการ์ด ไปที่เบอร์ 16780
ทำเรื่องโอนย้าย อยากทราบความคืบหน้า ว่าไปถึงไหนแล้ว รหัสหลังซิมการ์ด 8966051405497768211
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่ Dtac ผ่านช่องทางนี้ได้หรือไม่เพราะในช่องทาง 1678 ติดต่อ ยากมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9022398
จะเปลี่ยนซิมดีแทคหลายหมายเลข เนื่องจากซิมเก่า โทรเข้า1678 ไม่ใครติดต่อมาเลย
วันที่ 20 และ 21 กย. โทรเข้า 1678 เพื่อสอบถามว่าจะไปทำซิมใหม่ เนื่องจากซิมที่มีเป็นรุ่นเก่าแบบไมโคร จะไปออกใหม่เป็นแบบนาโนซิม จำนวน 40 หมายเลข ดิฉันจะสะดวกไปที่สาขาสีลมคอมเพลกหรือเซนทรัลเวิลด์ก็ได้ เล
ห่อหมกใบยอ
DTAC Trinet No Service !!! FB
ผมพึ่งได้รับจดหมายจากทางบริษัทว่าได้จัดการส่ง ซิมใหม่ Trinet มาให้เปลี่ยน !! พอผมทำตามทุกขั้นตอนทุกอย่าง ทั้งแจ้งยืนยันซิมการ์ดแล้วผ่าน SMS (รหัส3ตัวท้าย S/N) !! ได้รับ SMS รอสัญญานคลื่นซิมเก่าให้หายไ
สมาชิกหมายเลข 1082194
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
ผมคุยกับพนักงาน เรื่องค่าใช้บริการส่วนเกิน ซึ่งผมเช็คในแอพ ทุกหมายเลขล้วนเป็นเบอร์ของ AIS 1148 1175 ทั้งหมด และเช็คแอพทุกชั่วโมง ผมโทรหาพนักงาน เรื่องและขอคุยกับพนักงาน พนักงานไม่ยอมสายให้คุยกับหัวหน้
สมาชิกหมายเลข 5372018
ติดต่อศูนดีแทค
นอกจาก 1678 มีช่องการติดต่อคอลเซนเตอด้วยเบออื่นใหมคะ โทร 1678 เป็น 10 สาย รอรอบละ 20-30 นาที ไม่มีคนรับ ตอนจะย้ายค่าย มาขอให้ไม่เปลี่ยน เเต่เวลา ต้องการ ความช่วยเหลือ ติดต่อไม่เคยได้เลย 😒 ในพันทิปก็ต้
สมาชิกหมายเลข 9043290
ติดต่อDtac ซิมเก่าไฟไหม้ อยากขอซิมใหม่
ติดต่อDtac ซิมเก่าไฟไหม้ อยากขอซิมใหม่ แต่เนื่องด้วย ไม่สะดวกไปศูนย์บริการเป็นพระบ้านนอกเดินทางลำบาก พอจะมีบริการ ขอซิมใหม่เบอร์เดิมไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6221273
DTAC ... บรรลัยเน็ต
เรื่องมีอยู่ว่า จขกท ใช้แอร์การ์ดของดีแทค แล้วเมื่อต้นเดือนพฤษภาแล้วก็มี ข้อความจากดีแทดเข้ามาที่เมลบ็อกซ์ของแอร์การ์ด ดังนี้ 30/04/2014 ดีแทคพร้อมอัพเกรดเบอร์คุณเป็นTriNet ภายใน 7 วัน หลังอัพเกรดได้
CreativeWay
รอรหัสย้ายค่ายดีแทค
รบกวนติดต่อกลับ 063-329-6193 หน่อยจ้า
สมาชิกหมายเลข 8513359
DTAC / TRUE เป็นอะไรกันไปหมดแล้ว ลูกค้ากดขอย้ายค่าย ไม่ยอมส่งรหัสให้/ไม่ติดต่อกลับ เกือบ 1 สัปดาห์แล้ว
DTAC / TRUE เป็นอะไรกันไปหมดแล้ว ลูกค้ากดขอย้ายค่าย ไม่ยอมส่งรหัสให้/ไม่ติดต่อกลับ เกือบ 1 สัปดาห์แล้ว ผมเริ่มรู้สึกผิดหวังมากๆ กับ DTAC / TRUE ที่ให้บริการแบบยอดแย่มาก ผมกด รหัสย้ายค่าย *151*เลข13หล
สมาชิกหมายเลข 1679626
ติดต่อ Dtac Call Center ยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ดีแทคโทร 1678 กดเลขตามในสายบอกยังไงก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริงๆสักที ติดต่อยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คะ? ต้องการยกเลิกโปรที่มันติดมากับซิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8921320
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำเรื่อง โอนย้าย ไป Trinet แต่ซิมใหม่ ใช้ไม่ได้ ไม่มีในระบบ
แต่ถึงวันที่ 5 มิ.ย. ก็ยังใช้ไม่ได้ เลยโทรไป 1678 เจ้าหน้าที่ ขอรหัสด้านหลังซิมการ์ด ไปตรวจสอบ
กลายเป็นว่า ไม่มีในระบบ Call Center จึงแนะนำให้ส่ง mms ถ่ายด้านหลังซิมการ์ด ไปที่เบอร์ 16780
ทำเรื่องโอนย้าย อยากทราบความคืบหน้า ว่าไปถึงไหนแล้ว รหัสหลังซิมการ์ด 8966051405497768211