หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำเรื่อง โอนย้าย ไป Trinet แต่ซิมใหม่ ใช้ไม่ได้ ไม่มีในระบบ
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
วันที่ 1 มิ.ย. ไปติดต่อศูนย์ Dtac ย้ายไป Trinet เจ้าหน้าที่บอก 3 วัน ถึงใช้ซิมใหม่ได้
แต่ถึงวันที่ 5 มิ.ย. ก็ยังใช้ไม่ได้ เลยโทรไป 1678 เจ้าหน้าที่ ขอรหัสด้านหลังซิมการ์ด ไปตรวจสอบ
กลายเป็นว่า ไม่มีในระบบ Call Center จึงแนะนำให้ส่ง mms ถ่ายด้านหลังซิมการ์ด ไปที่เบอร์ 16780
ทำเรื่องโอนย้าย อยากทราบความคืบหน้า ว่าไปถึงไหนแล้ว รหัสหลังซิมการ์ด 8966051405497768211
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC Trinet No Service !!! FB
ผมพึ่งได้รับจดหมายจากทางบริษัทว่าได้จัดการส่ง ซิมใหม่ Trinet มาให้เปลี่ยน !! พอผมทำตามทุกขั้นตอนทุกอย่าง ทั้งแจ้งยืนยันซิมการ์ดแล้วผ่าน SMS (รหัส3ตัวท้าย S/N) !! ได้รับ SMS รอสัญญานคลื่นซิมเก่าให้หายไ
สมาชิกหมายเลข 1082194
ซิม 2G Dtac เบอร์เดิม เปลี่ยนเป็น ซิมใหม่ 3/4G เบอร์เดิม
ได้ซิมใหม่เบอร์เดิมมาแล้วครับ แต่ก็ยังคงใช้ซิมเก่าได้อยู่ เห็นทาง Dtac บอกว่ารอให้ซิมเดิม(2G) ตัดไปเอง ถึงใช้ซิมใหม่ได้(3/4G) ไม่ทราบว่ามีวิธีอื่นไหมครับ ที่จะใช้ซิมใหม่ได้เร็วขึ้น แทนที่จะไปลุ้นว่าเบ
สมาชิกหมายเลข 2519404
จะเปลี่ยนซิมดีแทคหลายหมายเลข เนื่องจากซิมเก่า โทรเข้า1678 ไม่ใครติดต่อมาเลย
วันที่ 20 และ 21 กย. โทรเข้า 1678 เพื่อสอบถามว่าจะไปทำซิมใหม่ เนื่องจากซิมที่มีเป็นรุ่นเก่าแบบไมโคร จะไปออกใหม่เป็นแบบนาโนซิม จำนวน 40 หมายเลข ดิฉันจะสะดวกไปที่สาขาสีลมคอมเพลกหรือเซนทรัลเวิลด์ก็ได้ เล
ห่อหมกใบยอ
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ดีแทค
ใครทราบรบกวนบอกหน่อยค่ะ ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ของดีแทคหน่อยค่ะ โทรไป1678มีแต่ให้เลือกเข้าระบบอัตโนมัติ มันไม่มีหัวข้อที่เราต้องการถามเลย ถ้าไม่มีมนุษย์ให้บริการมนุษย์ด้วยกันก็ปิดเครือข่า
สมาชิกหมายเลข 7400366
การนำเงินออกจากซิมการ์ด
เงินที่เติมอยู่ในซิมการ์ด dtac (ได้รับคืนจาก google) ฉันจะสอบถามว่าฉันจะสามารถนำมาชำระค่าบริการอื่น หรือโอนให้บัญชีธนาคารได้หรือไม่ เนื่องจากเงินมันหลายร้อย อยานำมาใช้กับบอย่างอื่นที่จำเป็น ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7650837
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ dtac
อยากสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับอินเตอร์เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9146847
เติมเงินผ่าน MyMo ผิดเบอร์ แต่ติดต่อ dtac ไม่ได้ เพราะใช้ซิมพม่า รบกวนช่วยติดต่อกลับหน่อยครับ
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องรบกวนสอบถามหน่อยครับ ผมใช้ซิมของพม่า (Telenor Myanmar) อยู่ที่ประเทศไทยครับ แล้วทำรายการ เติมเงินมือถือผ่านแอป MyMo ของธนาคารออมสิน เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2568 เวลา 01:12 น. จำ
สมาชิกหมายเลข 3188979
ขอรหัสถ้าPuk
ต้องการขอรหัสPUK ซิมดีแทค โทร*777หรือ1678 แล้ว แต่ทำไม่ได้สักทีครับ ใครพอมีวิธีอื่นๆบ้างไหม
สมาชิกหมายเลข 7813963
เปิดซิมใหม่ AIS แต่OTPไม่ส่งเข้ามาทำอย่างไรคะ
เพิ่งเปิดซิมใหม่จะเอาไปผูกกับบัญชีทางโซเชียล ซึ่งกดขอรหัสOTP ไป6รอบแต่ไม่มีข้อความเข้ามา แต่ข้อความอื่นเข้ามาปกติ แบบนี้ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9018827
sim happy trinet
วันนี้ผมไปซื้อซิม trinet ใน 7-11 มาครับ เห็นเขาบอกกันว่าถ้าซื้อซิมวันนี้จะใช้ trinet ได้เลยนิครับ ของผมมีแต่ sms ให้ตั้งค่า internet+mms ยังไม่ได้ข้อความโอนย้ายเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 897289
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำเรื่อง โอนย้าย ไป Trinet แต่ซิมใหม่ ใช้ไม่ได้ ไม่มีในระบบ
แต่ถึงวันที่ 5 มิ.ย. ก็ยังใช้ไม่ได้ เลยโทรไป 1678 เจ้าหน้าที่ ขอรหัสด้านหลังซิมการ์ด ไปตรวจสอบ
กลายเป็นว่า ไม่มีในระบบ Call Center จึงแนะนำให้ส่ง mms ถ่ายด้านหลังซิมการ์ด ไปที่เบอร์ 16780
ทำเรื่องโอนย้าย อยากทราบความคืบหน้า ว่าไปถึงไหนแล้ว รหัสหลังซิมการ์ด 8966051405497768211