ทรูครับ สนใจผมหน่อย ผมเติมเงินเข้าทรูมันนี่ Wallet เงินหายกลางอากาศ

กระทู้คำถาม
โทรไป Call Center ไม่ค่อยจะสนใจ แต่ผมก็ยังประเมินความพึงพอใจในการให้บริการ 5 คะแนนทุกครั้ง วันนี้ขออาศัยพื้นที่ Pantip นะครับ เผื่อการระบายผ่าน Social จะทำให้ True สนใจผมบ้าง
ปัจจุบันผมเป็นลูกค้าทรู Black Card ใช้บริการอยู่ 2-3 ตัว ก็ มี Truevision, TrueMove-H และ TrueMoney
- Truevision Platinum ใช้บริการอยู่ 4 จุด จริงๆแทบไม่ค่อยได้ดูหรอก เพราะที่บ้านก็มี IPTV กลับบ้านไปก็ดู 3,5,7,9 อาศัยเอาให้ลูกดูการ์ตูน เพราะสะดวกสำหรับเด็กมากกว่าดูผ่าน IPTV
- TrueMovh ใช้ package 699 แต่โทรกับใช้เน็ตแต่ละเดือนไม่เคยเกิน เรียกว่าเหลือซะด้วยซ้ำ แต่ไม่เป็นไรเพราะผมได้ลด 50%
- TrueMoney ผมก็มียอดให้จ่ายผ่านบัญชีตัวนี้เดือนนึงไม่เคยต่ำกว่าหมื่น เพราะอาศัยใช้จ่ายพวกบัตรเครดิตด้วย เฉพาะเดือนที่ผ่านมาก็เกือบ 30000 หมื่นบาท
- ผมเป็นลูกค้า True Black card ที่ไม่เคยจะใช้สิทธิประโยชน์จากการ์ดใบนี้ซักเท่าไหร่ ใช้บ่อยสุดก็แค่ใช้ลด 50% ในการดูหนัง 2-3 เดือนครั้ง
-- และ --
ผมกำลังจะย้ายเบอร์โทรของแฟนที่เป็นแบบเติมเงินค่ายอื่น มา True-H แบบรายเดือน

ผมก็ใช้บริการทรูเยอะนะ แต่ทำไมผมขอเรื่องให้ช่วยเรื่องเล็กๆน้อยๆทำไมยากจัง
ปัญหาแรก เรื่อง 4G
ผมเคยเช็คกับเจ้าหน้าที่ว่าเบอร์ของผมใช้ 4G ได้มั้ย เจ้าหน้าที่บอกว่าได้ บริเวณไหนมี 4G จะ connect อัตโนมัติ ผมก็เชื่อแบบนั้นมาเกือบ 5 เดือน แต่ก็ไม่เคย connect 4G ได้
ล่าสุด อาทิตย์ที่ผ่านมา ผมไป Central ก็สังเกตุว่าบริเวณนนี้น่าจะมี 4G แต่ทำไมไม่เชื่อมต่อ โทรไปบอก Call Center ก็ตอบเหมือนเดิม จนผมขอให้ช่วยเช็คระบบทางนู้นให้หน่อย ก็ปรากฏว่า เป็นปัญหาทางเทคนิคของ True นี่คือผมเสียประโยชน์แทนที่จะใช้ 4G ได้มาตั้งหลายเดือน ก็เอาล่ะ ไม่เป็นไร ไม่ว่ากัน

ปัญหาต่อมา เรื่อง ทรูมันนี่ ผมทำการผูกบัญชีกับธนาคาร เมื่อวานเติมเงินเข้าบัญชี ยอดเงินผมถูกตัดออกจากธนาคารแล้ว แต่
ไม่เงินไม่เข้าใน True Money ของผม
ผมได้ทำการส่งเมล์แจ้งไปยัง truemoney support ก็ไม่มีการตอบกลับใดๆ
ผมโทรไป Call Center เจ้าหน้าที่ก็บอกให้ผมส่งเอกสารทาง MMS ทั้งๆที่ผมเองได้ส่งไปทางเมล์ก่อนหน้าแล้ว แต่ทาง Call Center เปิดอ่านไม่ได้ (ไม่รุ้จะมีไว้เพื่อ)
ผม MMS ไปให้เจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบ แต่ต้องใช้เวลาถึง 10 วัน!!!!!
จริงๆแล้วจำนวนเงินก็หลักร้อยนะครับ แต่ผมจะเอาไปโปะกับยอดเงินที่เหลืออยู่ในบัญชี จุดประสงค์ก็เพื่อจะเอาไปจ่ายบัตรเครดิตอีกนั่นแหละ
นี่ผมต้องรอ 10 วันเลยเหรอ สำหรับการตรวจสอบ ผมจะเติมเงินเข้าไปใหม่ ก็ไม่กล้า กลัวหายอีก
ช่วย

รบกวนช่วยปฏิบัติกับผมให้รุ้สึกว่าผมเป็นลูกค้าหน่อยครับ ผมไม่เคยจะเรียกร้องอะไรมากเกินเลย นี่ถ้าตังผมไม่หาย ผมก็คงจะไม่มาโพสต์ และถึงแม้ว่ารายได้จากผมจะไม่กี่บาท ผมก็ขอเรียกร้องในฐานนะลูกค้า อย่าให้ผมต้องยกเลิกบริการทั้งหมดของ True เลย
ถ้าทางเจ้าหน้าที่ทรูมาอ่าน ช่วยเช็คหรือดำเนินการให้ผมด้วยครับ จะเป็นพระคุณอย่างสูง
ขอบคุณครับ
ลูกค้าทรู
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่